ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาร์กี้ รัก ต้อง หมดใจ ไม่มีทางกิ๊กนอกจอ บอย...

มาร์กี้ รัก ต้อง หมดใจ ไม่มีทางกิ๊กนอกจอ บอย...

Posted 28/10/2011 by Gossip Star

 แม้ละครลาจอไปแล้ว แต่กระแสความฮอตของพระ - นางอย่าง หนุ่มมาดเซอร์ บอย ปกรณ์ กับ นางเอกหน้าใสจอมทะเล้น มาร์กี้ ราศรี ยังแรงดีไม่มีตก! ถึงขนาดที่ว่าแฟนคลับของทั้งคู่แอบเชียร์ บอย - มาร์กี้ เป็นแฟนกันจริงๆ ให้มันรู้แล้วรู้รอดซะเลย! แต่เห็นทีแฟนคลับต้องหมดลุ้น เพราะ สาวมาร์กี้  มีหวานใจตัวจริงอย่าง พี่ต้อง จุลวุฒิ  อยู่ข้างกายคอยดูแลหัวใจแล้วล่ะซิ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย ไม่เลิกอินฉากเลิฟซีน มาร์กี้
    เอ๊ะ…ไม่รู้ภาพ นี้!! เป็นหนึ่งในฉากของละคร รอยมาร ด้วยหรือเปล่า? งานนี้พระเอกหน้าเข้มอย่างหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ยังหยอกกระซิบกับสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า แบบหวานเจี๊ยบบบ??!! อุ๊ยต๊าย.. เข้าขากันได้ดีมากขนาดนี้ สงสัย หนุ่ม บอย คงยังไม่เลิกอินกับบทละคร เลยทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต้องอินตามกันอีกรอบ ถึงขนาดลุ้นให้ บอย – มาร์กี้ รักนอกจอกันจริงๆซ่ะเลย ...
  • ออม-มาร์กี้ ตัวหลอก จ๊ะ ชนะเริ่ดครองใจ บอย ปกรณ์.
    ก่อนหน้านี้บอกว่าขอโฟกัสที่เรื่องงาน ส่วนเรื่องความรักขอพักไว้ก่อน แต่ล่าสุดพระเอกเครางามสุดฮ็อตอย่าง บอย ปกรณ์ ก็ตกเป็นข่าวเรื่องผู้หญิงไม่เว้นวัน ตั้งแต่ประกาศว่าเป็นโสดก็มีบรรดาเก้ง กวาง สาวหมวย ซึ่งถือว่าตรง สเป็คของหนุ่มบอยมากที่สุด จ่อคิวจ้องงาบนายบอยเป็นแถว
  • เอ๊ะ ยังไง บอย-มาร์กี้ หนิดหนมเกินเหตุ...
    เพราะตั้งแต่เล่นละครด้วยกันติดต่อมาหลายเรื่องเลยทำให้พระเอกหนุ่มเครางามสุดฮ็อต ซึ่งตอนนี้ยังโสดแถมยังเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ รวมไปถึงบรรดาเก้งกวางอย่าง นาย บอย ปกรณ์ ที่นับวันยิ่งดูหนิดหนมกับ สาวมาร์กี้ ราศรี เป็นพิเศษ เลยทำให้บรรดาแฟนคลับหลายคนลุ้นกันตัวโก่งอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนนอกจอกันจริงๆซึ่งก่อนหน้านี้สาวมาร์กี้ ก็พยายามทำหน้าที่เป็นน้องที่ดี และแม่สื่อแม่ชักติดต่อสาวจ๊ะ จิตตาภา ...
  • บอย-จ๊ะ ไม่จบ ควงรอบสอง
    เอ้าาาาา ล่ะเว้ยเห้ยเว้ยเห้ย !!!! เป็นใครๆ ก็งง เพราะตั้งแต่ "หนุ่มบอย-ปกรณ์" เลิกกับอดีตแฟนสาวอย่าง "น้องเอ๋ย" มาตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้ถามถึงเรื่องหัวใจแต่ล่ะที ก็ว่างตลอด ๆๆ แต่มันขัดกับคำพูดซะเหลือเกินก็ตรงที่ภาพหลุดกับสาวคนโน้นที คนนี้ โอ๊ย เยอะแยะไปหมด อย่างเมื่อไม่นานก็จะมีภาพหลุดกับ "จ๊ะ-จิตตาภา"ว่าไปดูหนังรอบดึกด้วยกันมา ถัดมาก็พึ่งจะมีข่าวกับ "แต้ว-ณฐพร" ว่าไปดูหนังด้วยกันอีกเน๊ะ ๆๆ ลัก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »