ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาสหนุนเจที,ยันส่งคุมหลังเกมชนปืน

โบอาสหนุนเจที,ยันส่งคุมหลังเกมชนปืน

Posted 29/10/2011 by rakball.net

 

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี ออกโรงปกป้อง จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม"สิงห์บลูส์"จากข้อกล่าวหาพูดเหยียดผิว พร้อมส่งลงสนามในเกมที่จะรับมือ"เจ้าปืนใหญ่"อาเซน่อล วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้  
  
 

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี ออกโรงปกป้อง จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม"สิงห์บลูส์"จากข้อกล่าวหาพูดเหยียดผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดยชี้ว่า เป็นการเข้าใจผิดกันเท่านั้น เเละเตรียมส่งเจ้าตัวลงสนามในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะรับการการมาเยือนของ"เจ้าปืนใหญ่"อาเซน่อล วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้

กุนซือชาวโปรตุเกสวัย 34 ปี กล่าว"ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไม่จะไม่เลือกเทอร์รี่ลงสนาม เเละผมก็ไม่คิดว่าปัญหานี้จะมารบกวนจิตใจพวกเรา เพราะมันไม่มีอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอสั่งปรับสิงห์1ล้านบาทฐานคุมเเข้งไม่ได้
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)สั่งปรับ สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เป็นเงิน 20,000 ปอนด์ (ราว 1 ล้านบาท)กรณีไม่สามารถคุมนักเตะในเกมพ่ายต่อ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์สุดมั่น!RVPเซ็นอยู่ปืนต่อ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มั่นใจว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ หัวหอกตัวเก่งประจำทัพ"ไอ้ปืนใหญ่"จะต่อสัญญาร่วมกับต้นสังกัดต่อไปอีก
  • เวนเกอร์ยันส่งแฟร์มาเลนคุมหลังเกมบุกสิงห์
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยันพร้อมส่งโธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังตัวเก่ง ลงในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมที่ทัพ"เจ้าปืนใหญ่"จะบุกไปเยือนถ้ำ"สิงห์บูลส์"เชลซี วันเสาร์ ที่ 29 ตุลาคมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุน
  • โบอาสยกชัยเป็นกำลังใจเจทีเล็งโจวินโก้
    อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมามอบชัยชนะเกมบุกเฉือน เอฟเวอร์ตัน 2-1 ให้เป็นขวัญและกำลังต่อ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม พร้อมมีข่าวว่าปีใหม่นี้จะซื้อ เซบาสเตียน โจวินโก้ เข้ามาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »