ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิเยาตอกกลับเจอร์ราร์ดพาดพิงลงหนังสือ

ดิเยาตอกกลับเจอร์ราร์ดพาดพิงลงหนังสือ

Posted 29/10/2011 by siamsport

 

ซาลิฟ ดิเยา มิดฟิลด์ สโต๊ค ซิตี้ ยันไม่โกรธ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่ชี้มีอะไรควรจะเข้ามาพูดกันตรงๆ ดีกว่า หลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เขียนลงในหนังสืออัตชีวประวัติว่าการที่ "หงส์แดง" ไปดึงดาวเตะเซเนกัล มาเสริมทัพหลังจบฟุตบอลโลก 2002 ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ผิดพลาดสิ้นดี


ซาลิฟ ดิเยา กองกลาง "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตอกกลับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กรณีที่มาวิจารณ์ตนในหนังสืออัตชีวประวัติ อย่างไรก็ตาม ยืนยันไม่ได้รู้สึกโกรธ แต่ชี้ว่าถ้าไม่พอใจอะไรควรจะเข้ามาคุยกันต่อหน้าดีกว่า

เจอร์ราร์ด กล่าวพาดพึงถึงกองกลางชาวเซเนกัล ในหนังสือชีวประวัติส่วนตัวที่ตีพิมพ์เมื่อปี 2007 ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ผิดพลาดสิ้นดีของ "หงส์แดง" หลังไปคว้าตัวมาร่วมทีมหลังจากจบฟุตบอลโลก 2002 และไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้

ดิเยา เผยว่า "ผมไม่ได้รู้สึกเจ็บปวด หากเขาพูดถึงผมในหนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัวของเขา นั่นก็แสดงให้เห็นว่า ผมมีความสำคัญต่อเขา อย่างไรก็ตาม ผมไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมเขาถึงพาดพิงมาถึงผม เพราะถ้าผมเป็นคนเขียนหนังสือเล่มนี้ ผมคงเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของตัวเองมากกว่าจะไปพาดพิงถึงคนอื่น"

"ที่ผ่านมาเราเจอกันก็ทักทายกันปกติ ยังมีการพูดคุยเรื่องครอบครัวของกันและกันอยู่เลย ผมจึงสงสัยว่าทำไมเขาไม่มาพูดกับผมเอง แน่นอนว่า ผมให้ความเคารพความเห็นของคนอื่น อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้หมายความว่าเขาจะถูกเสมอไป" ดิเยา ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »