ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใหม่" เครียดจัดเคลียร์รูปฉาวจูบปาก

"ใหม่" เครียดจัดเคลียร์รูปฉาวจูบปาก

Posted 30/10/2011 by siamdara

''ใหม่-ดาวิกา'' ทวีตแจงภาพหลุดจุ๊บ ''กาณณ์-กณิน'' ถ่ายก่อนเข้าวงการตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เผยไม่เคยเก็บภาพนี้กับตัว ลั่นเป็นบทเรียนจะไม่ทำอีก เสียใจที่ทำให้แม่เครียด ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้


จากกรณีฮือฮาของนางเอกดาวรุ่งมาแรงแห่งวิกหมอชิต ''ใหม่'' ดาวิกา โฮเน่ เด็กในสังกัดของ ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร มีภาพหลุดสุดสวีตหอมแก้ม-จูจุ๊บกับเด็กปั้นของวิก 3 ''กาณณ์'' กณิน ปัทมนันท์  ออกมาระบาดทางอินเทอร์เน็ตจนหลายคนตะลึงไปตามๆ กัน ซึ่งทางแหล่งข่าวใกล้ชิดได้เปิดเผยว่าสาวใหม่เองก็รู้สึกเครียดมาก และได้โทร.ปรึกษากับ ''เอ-ศุภชัย'' เพื่อหาทางออก โดยตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นฝ่ายชายปล่อยภาพออกมาเพื่อเกาะกระแสดัง แต่เมื่อทางสยามดารา ได้สอบถามไปยัง "กาณณ์-กณิน" ถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพแน่นอน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกสาวนั้น หนุ่มกาณณ์ ขอไม่เอ่ยถึง อยากจะขอพูดทีเดียวในงานช่วยน้ำท่วมในวันจันทร์ที่ 31 ต.ค. นี้ ที่เมเจอร์รัชโยธิน เวลา 19.00 น. ตามที่ สยามดารา ได้นำเสนอไปแล้วนั้น 
 

ล่าสุดช่วงเที่ยงของวันที่ 29 ต.ค. 54 ''ใหม่-ดาวิกา'' ได้ออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ ว่าภาพหลุดดังกล่าวถ่ายไว้ตั้งแต่ 3 ปีที่ผ่านมา และขอโทษทุกคนกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยข้อความในทวิตเตอร์มีดังนี้
 

''ใหม่อยากบอกว่ารูปพวกนี้มัน 3 กว่าปีผ่านมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการและใหม่ไม่เคยเก็บไว้ค่ะมันเป็นบทเรียนจริงๆ ค่ะ รักทุกคนจริงๆ ที่อยู่ข้างๆ ใหม่ขอโทษค่ะ''
 

''ใหม่ขอบคุณทุกๆ กำลังใจจริงๆ นะคะไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ หรือแฟนๆ ขอบคุณค่ะ''
 

นอกจากนี้นางเอกสาวยังได้ทวีตโต้ตอบกับเพื่อนๆ ในทวิตเตอร์ที่ส่งมาให้กำลังใจอีกว่า
 

''เป็นบทเรียนจริงๆ ค่ะ ใหม่จะไม่ทำอีกเลยค่ะ เสียใจมากๆ ขอบคุณนะคะ''
 

รวมถึงบทความที่โต้ตอบกับเพื่อนรุ่นพี่ที่ชื่อ ''ไอซ์'' ซึ่งสาวใหม่บอกว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ทำให้คุณแม่เครียด
 

''รักพี่ไอซ์จังเลยตอนนี้อยู่กับแม่ แม่ให้กำลังใจใหม่ตลอดเลยใหม่เสียใจที่ทำให้แม่เครียด: (ขอบคุณนะพี่สาว)
 

ทั้งหมดคือความคืบหน้าที่นางเอกสาวได้มาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ DavikaH ของตัวเอง หากมีรายละเอียดในเรื่องนี้เพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามหน้า ภาพหลุด ใหม่ จูบปาก กาณณ์ เด็กปั้นวิก3 ...
    อื้อหือ...!! แร๊งขันเทพ เมื่อจู่ๆ มีภาพหลุดของนางเอกดาวรุ่งวิก7 สี ใหม่ ดาวิกา จูบปากนัวเนีย กับดาวรุ่งน้องใหม่ กาณณ์ กณิณ เด็กปั้นวิก3 หลุดว่อนหลายสิบรูป ดูจากมุมภาพแล้ว คอนเฟิร์มได้ว่าทั้งคู่สนิทกันเกินเพื่อนแน่นอน ส่วนจะถึงขั้นไหนนั้น รอให้เจ้าตัวเค้าออกมาชี้แจงจะดีกว่า...!!
  • ใหม่ เมิน จุ๋ย ดอดเยี่ยมไข้ เวียร์
    ไม่รู้ว่าหัวใจนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตุ้มๆต่อมๆ หรือเปล่า? เมื่อรู้ว่านางเอกสาวรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา แซงหน้าตามไปเยี่ยมไข้ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่โรงพยาบาล หลังมีกระแสข่าวว่า จุ๋ย – เวียร์ เริ่มกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ!! เห็นทีคราวนี้ สาวใหม่ คงต้องรีบทำคะแนนบ้างแล้วค๊าาา..เมื่อถามถึง พระเอกหนุ่ม เวียร์ ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เผยว่า“ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ยังไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »