ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชเผยข้อเท้าเจิดติดเชื้อ-รอผลต้นวีกหน้า

ดัลกลิชเผยข้อเท้าเจิดติดเชื้อ-รอผลต้นวีกหน้า

Posted 30/10/2011 by siamsport

 

 

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง มีอาการติดเชื้อที่ข้อเท้า และต้องรอถึงช่วงต้นสัปดาห์หน้า ถึงจะรู้ผลว่าอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ร้ายแรงเพียงใด หลังมิดฟิลด์วัย 31 ปี ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปทุบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง มีอาการติดเชื้อที่ข้อเท้า และต้องรอถึงช่วงต้นสัปดาห์หน้า ถึงจะรู้ผลว่า อาการบาดเจ็บในครั้งนี้ร้ายแรงเพียงใด หลังมิดฟิลด์วัย 31 ปี ไม่มีชื่อทั้งตัวจริง และตัวสำรอง ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปทุบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ เพิ่งหายจากการได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ที่ทำให้เจ้าตัวต้องพักเป็นเวลานาน และได้กลับมารับใช้ต้นสังกัดอีกครั้ง แถมยังทำประตูในเกม "แดงเดือด" กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมาได้อีกด้วย

 แม้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ จะหวังให้ เจอร์ราร์ด หายกลับมาได้เร็วก็ตาม แต่ "คิงเคนนี่" ยอมรับว่า ตนก็ยังมืดแปดด้านกับสถานการณ์ในตอนนี้ และมีโอกาสที่กัปตันทีมขวัญใจแฟนๆ ลิเวอร์พูล จะพลาดการลงเล่นให้ต้นสังกัดในหลายนัดที่รออยู่ รวมไปถึงเกมกระชับมิตรของทีมชาติอังกฤษ ที่มีคิวเปิดรัง เวมบลีย์ ดวล สเปน ทีมแชมป์โลกและแชมป์ยุโรปหนล่าสุด ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เช่นกัน

ดัลกลิช กล่าวว่า "สตีเว่น เจอร์ราร์ด มีอาการติดเชื้อที่ข้อเท้า เมื่อพูดถึงการจัดทีมลงเล่น สตีเว่น เป็นคนที่อยู่ในใจเราเสมอ แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหันมาก ส่วนความแน่ชัดถึงอาการ เราคงยังบอกไม่ได้ วันอาทิตย์เราจะหยุดพัก และจะกลับมาในวันจันทร์ หรือวันอังคาร ดังนั้นเราจะบอกเรื่องนี้ได้อย่างถูกต้องมากกว่านี้ในสัปดาห์หน้า เราจะไม่ทำให้ใครเข้าใจผิดแน่นอน เราจะรู้เรื่องนี้ชัดเจนขึ้นในวันจันทร์ หรือไม่ก็วันอังคาร"

 "เขาจะฟิตทันลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษหรือไม่น่ะเหรอ? ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะอาการในครั้งนี้มันไม่เกี่ยวกับการได้รับบาดเจ็บจากครั้งไหนๆ ที่เขาเคยเจอมาก่อนเลย มันเป็นอาการติดเชื้อ ผมเดาว่า เรื่องในครั้งนี้มันคงเหมือนกับการที่คุณมีฝีที่ปากน่ะแหละ" กุนซือวัย 60 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ฟอร์มเเจ่มบุกจิกเวสต์บรอมวิช2:0ขึ้นที่5
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ฟอร์มเเจ่มบุกต้อน เวสต์บรอมวิช 2:0 ทะยานขึ้นอันดับ 5 ตารางฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/12
  • ลอนดอนดาร์บี้!สิงห์ฟัดปืนตอร์คืนทัพวัดอาร์วีพี
    "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดรังทำศึก "ลอนดอนดาร์บี้แมตช" กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ผู้มาเยือน โดยเจ้าถิ่นจะได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่พ้นโทษแบนคืนแผงดาวล่าเตรียมนำทัพสิงห์คำรามลั่นสังเวียนอีกครั้ง ขณะที่อาคันตุกะปืนโตยังคงได้ "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงกัปตันทีมที่ฟอร์มกำลังดีสุดกู่ในเวลานี้จะนำลูกทัพบุกหวังหักเขี้ยวเจ้าบ้านเช่นกัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้
  • สาลิกามีเสียว!ดัลกลิชจ้องฉกโคลอชชินี่
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังชั่งใจอย่างหนักว่า จะเดินหน้ากระชากตัว ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลังกัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในแนวรับช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2012 ดีหรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี
  • ดิเยาตอกกลับเจอร์ราร์ดพาดพิงลงหนังสือ
    ซาลิฟ ดิเยา มิดฟิลด์ สโต๊ค ซิตี้ ยันไม่โกรธ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่ชี้มีอะไรควรจะเข้ามาพูดกันตรงๆ ดีกว่า หลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เขียนลงในหนังสืออัตชีวประวัติว่าการที่ "หงส์แดง" ไปดึงดาวเตะเซเนกัล มาเสริมทัพหลังจบฟุตบอลโลก 2002 ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ผิดพลาดสิ้นดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »