ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคร์โรลล์ยกซัวเรซนำหงส์สอยแบ็กกี้ส์

แคร์โรลล์ยกซัวเรซนำหงส์สอยแบ็กกี้ส์

Posted 30/10/2011 by siamsport

 

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคีย์แมนในเกมบุกสอย เวสต์บรอมฯ 2-0 รับแฮปปี้สุดๆ ที่ตัวเองทำประตูช่วยทีมได้ 1 ตุง ขณะที่ ชาร์ลี อดัม ชี้ "หงส์แดง" ยังต้องปรับอีก แม้แมตช์นี้คว้าชัยไม่ยาก

 แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยกความดีความชอบให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ คู่หูในแนวรุก หลังจากที่เห็นสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง และมีส่วนสำคัญยิ่งในการช่วยทัพ "หงส์แดง" บุกไปเชือดนิ่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 เกมนี้ ซัวเรซ มีส่วนร่วมกับทั้งสองประตูของ ลิเวอร์พูล โดยเจ้าตัวช่วยให้ทีมได้ลูกจุดโทษ และก็เป็น ชาร์ลี อดัม รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย พร้อมขึ้นนำ "เดอะ แบ็กกี้ส์" 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 หลังจากนั้น ดาวยิงจอมเทคนิควัย 24 ปี ก็โชว์การจ่ายสุดแม่นให้ แคร์โรลล์ หลุดเข้าไปยิงประตูย้ำชัย 2-0 นาทีที่ 45

 ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ แคร์โรลล์ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ ซัวเรซ มาเป็นเพื่อนคู่ขาในแดนหน้า "ซัวเรซ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับการลงเล่นด้วย เขาสามารถสร้างโอกาสให้กับทุกคน และสามารถจัดการแนวรับคู่แข่งได้เองด้วย การมีนักเตะอย่างเขาอยู่ในทีมถือเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ การทำประตูได้ถือเป็นสิ่งที่งดงามเสมอ เพราะก่อนหน้านี้ผมต้องนั่งเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดีทีเดียวที่ผมสามารถคว้าโอกาสตรงนี้ได้ และทำได้หนึ่งประตู"

ขณะที่ อดัม ชี้ว่า ลิเวอร์พูล ยังจำเป็นต้องยกระดับฟอร์มการเล่นให้สูงขึ้นอีก แม้เกมนี้ได้รับชัยชนะไม่ยากก็ตาม "ผมคิดว่า ตอนเราได้ประตูแรก มันเปลี่ยนรูปแบบเกมทั้งหมดเลย ในช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีมากๆ แต่ในครึ่งหลังเรากลับไม่สามารถเก็บบอลได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น และนั่นเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม การมาเล่นที่นี่ และเก็บ 3 คะแนนกลับออกไปได้ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีทีเดียว"

"ก่อนหน้านี้มันมีหลายครั้งที่เราต้องพบกับผลการแข่งขันที่ น่าผิดหวัง อย่างในเกมที่แล้วกับ นอริช (ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอ 1-1 ในรัง แอนฟิลด์) เราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ทั้งๆ ที่มีโอกาสทำประตูเยอะมาก แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เมื่อคุณกำลังเล่นอยู่ในลีกที่แกร่งที่สุดในโลก"

"ถ้าคุณทำประตูไม่ได้ คุณก็ย่อมถูกลงโทษ เหมือนกับที่เราเคยโดนนั่นแหละ ซึ่งมันก็สองครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ แต่สำหรับวันนี้ผมคิดว่า เราเริ่มต้นเกมกันได้ดีมากๆ และสมควรที่จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในท้ายที่สุดแล้ว" ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์วัย 25 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชเผยข้อเท้าเจิดติดเชื้อ-รอผลต้นวีกหน้า
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง มีอาการติดเชื้อที่ข้อเท้า และต้องรอถึงช่วงต้นสัปดาห์หน้า ถึงจะรู้ผลว่าอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ร้ายแรงเพียงใด หลังมิดฟิลด์วัย 31 ปี ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปทุบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์ฟอร์มเเจ่มบุกจิกเวสต์บรอมวิช2:0ขึ้นที่5
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ฟอร์มเเจ่มบุกต้อน เวสต์บรอมวิช 2:0 ทะยานขึ้นอันดับ 5 ตารางฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/12
  • ลอนดอนดาร์บี้!สิงห์ฟัดปืนตอร์คืนทัพวัดอาร์วีพี
    "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดรังทำศึก "ลอนดอนดาร์บี้แมตช" กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ผู้มาเยือน โดยเจ้าถิ่นจะได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่พ้นโทษแบนคืนแผงดาวล่าเตรียมนำทัพสิงห์คำรามลั่นสังเวียนอีกครั้ง ขณะที่อาคันตุกะปืนโตยังคงได้ "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงกัปตันทีมที่ฟอร์มกำลังดีสุดกู่ในเวลานี้จะนำลูกทัพบุกหวังหักเขี้ยวเจ้าบ้านเช่นกัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้
  • สาลิกามีเสียว!ดัลกลิชจ้องฉกโคลอชชินี่
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังชั่งใจอย่างหนักว่า จะเดินหน้ากระชากตัว ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลังกัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในแนวรับช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2012 ดีหรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »