ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้เฟอะฟะ!เผลอส่งภาพหญิงอื่นให้แฟนตัวเอง

โด้เฟอะฟะ!เผลอส่งภาพหญิงอื่นให้แฟนตัวเอง

Posted 30/10/2011 by siamsport

 

"ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สุดเฟอะฟะ เผลอส่งต่ออีเมลภาพเซ็กซี่ของแฟนบอลสาวคนหนึ่งไปให้เพื่อนๆ รวมถึง อิริน่า เชค คู่หมั้นสาว แทนที่จะกดลบทิ้ง จนต้องตามอธิบายกันจนเหนื่อย แต่โชคดีที่นางแบบชุดชั้นในคนดังเข้าใจสถานการณ์ และไม่ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่


"ซันเดย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของเกาะอังกฤษ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ทำเรื่องขายหน้าครั้งใหญ่ ด้วยการเผลอส่งต่ออีเมลแนวเซ็กซี่ที่ได้รับจากแฟนบอลสาวรายหนึ่งไปให้คนรักตัวจริงของเขา, เพื่อนฝูง, สมาชิกครอบครัว และคนอื่นๆ ในรายชื่อติดต่อของเขา
 
แฟนบอลสาววัยรุ่นชาวดัตช์ ส่งอีเมลแนวยั่วยวนมาให้กับ โรนัลโด้ โดยมีภาพเปลือยครึ่งตัวของเธอ 5 รูป และรูปอื่นๆ ที่เห็นเธอสวมเสื้อทีเชิ้ตรัดรูปที่มีข้อความบนเสื้อว่า "ร้อนเกินกว่าจับ" พร้อมเขียนบอกไปในอีเมลว่า เธอต้องการอยู่กับเขา
 
ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ที่ ดาวเตะวัย 26 ปี จะได้รับจดหมายรักจากแฟนบอลสาว แต่หลังจากได้รับอีเมลจากแฟนรายนี้ เขากลับไปกดปุ่ม "ส่งต่อ" แทนที่จะเป็นปุ่ม "ลบ" นั่นหมายความว่า รูปเซ็กซี่ของสาวดัตช์นางนี้ จะร่อนไปลงยังกล่องจดหมายของ อิริน่า เชค คู่หมั้นสาวนางแบบชุดชั้นใน, เพื่อนสนิท และครอบครัวของเขา โดยคนที่ได้รับอีเมลนี้รวมถึง พิกซี่ ล็อตต์ นักร้องสาวชาวอังกฤษ, คิม คาร์ดาเชียน ไฮโซสาวแห่งฮอลลีวู้ด และอิโมเจน โธมัส อดีตผู้แข่งขันรายการบิ๊กบราเธอร์
 
หลังจากอุบัติเหตุนี้ โรนัลโด้ ได้รับโทรศัพท์ และข้อความมากมายจากเพื่อนๆ ของเขา โดยแหล่งข่าวหนึ่ง เผยว่า "โทรศัพท์ของ คริสเตียโน่ มีแต่เสียงเรียกเข้า และข้อความจากเพื่อนๆ ที่งุนงง ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา พวกเขาโทร และส่งข้อความมาถามว่าอีเมลนี่มันอะไรกัน และแน่นอนว่าพวกเขาต้องการรู้เกี่ยวกับเด็กสาวในรูป เขาต้องอธิบายว่าเธอเป็นแค่แฟนคนหนึ่งที่ส่งรูปพวกนี้มา และเขาเผลอส่งต่อ แทนที่จะลบมันทิ้งไป"
 
"เขาอับอายมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะการส่งไปให้ อิริน่า ด้วย แต่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด และโชคดีที่ อิริน่า ไม่ได้ต่อว่าอะไรเขา ไม่ว่า คริสเตียโน่ ไปที่ไหนในโลก จะมีผู้หญิงกระโจนเข้าใส่เขาตลอด อิริน่า รู้วิธีจัดการกับผู้หญิงคนอื่นที่จะเข้ามาหาเขา แต่เขารู้สึกอายจนหน้าแดงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และแน่นอนว่าเขาจะไม่มีวันทำผิดพลาดซ้ำสอง"
 
ทั้งนี้อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คบหากับ อิริน่า วัย 25 ปี มาตั้งแต่เดือนเม.ย. ปีที่แล้ว และวางแผนจะแต่งงานในเดือน ก.ค.ปีหน้า ที่สถานที่ในหมู่เกาะมาเดร่า บ้านเกิดของเขา หลังจากรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์-ยูเครน โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากมาย รวมถึง ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวคนดัง และ มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »