ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอกเกอร์ปลื้มรับใช้หงส์100เกมมุ่งครบ200

แอกเกอร์ปลื้มรับใช้หงส์100เกมมุ่งครบ200

Posted 31/10/2011 by rakball.net

 

ดาเนียล แอกเกอร์ / Daniel Agger

ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลัง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดปลื้ม ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ครบ 100 เกม ในนัดบุกไปชนะ เวสต์บรอม 2:0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา มั่นหวังเล่นให้ทีมให้ถึง 200 เกม

 ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลัง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นปลื้ม หลัง กับการลงสนามศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ให้ทีมครบ 100 เกมในนัดบุกไปไล่ต้อน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2:0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังย้ายจาก บรอนด์บี มาค้าแข้งในถิ่นแอลฟิลด์ เมื่อปี 2006

      "มันวิเศษมากที่เล่นครบ 100 นัดเกมให้ ลิเวอร์พูล แต่มันกินเวลานานมาก เพราะผมโชคร้ายต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บ หวังว่ามันคงไม่เกิดขึ้นอีก และ ผมต้องการที่จะลงเล่นต่อเนื่องให้ได้อีก 100 เกมเลย "ดาเนียล แอกเกอร์ กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคร์โรลล์ยกซัวเรซนำหงส์สอยแบ็กกี้ส์
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคีย์แมนในเกมบุกสอย เวสต์บรอมฯ 2-0 รับแฮปปี้สุดๆ ที่ตัวเองทำประตูช่วยทีมได้ 1 ตุง ขณะที่ ชาร์ลี อดัม ชี้ "หงส์แดง" ยังต้องปรับอีก แม้แมตช์นี้คว้าชัยไม่ยาก
  • ดัลกลิชเผยข้อเท้าเจิดติดเชื้อ-รอผลต้นวีกหน้า
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง มีอาการติดเชื้อที่ข้อเท้า และต้องรอถึงช่วงต้นสัปดาห์หน้า ถึงจะรู้ผลว่าอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ร้ายแรงเพียงใด หลังมิดฟิลด์วัย 31 ปี ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปทุบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์ฟอร์มเเจ่มบุกจิกเวสต์บรอมวิช2:0ขึ้นที่5
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ฟอร์มเเจ่มบุกต้อน เวสต์บรอมวิช 2:0 ทะยานขึ้นอันดับ 5 ตารางฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/12
  • ลอนดอนดาร์บี้!สิงห์ฟัดปืนตอร์คืนทัพวัดอาร์วีพี
    "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดรังทำศึก "ลอนดอนดาร์บี้แมตช" กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ผู้มาเยือน โดยเจ้าถิ่นจะได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่พ้นโทษแบนคืนแผงดาวล่าเตรียมนำทัพสิงห์คำรามลั่นสังเวียนอีกครั้ง ขณะที่อาคันตุกะปืนโตยังคงได้ "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงกัปตันทีมที่ฟอร์มกำลังดีสุดกู่ในเวลานี้จะนำลูกทัพบุกหวังหักเขี้ยวเจ้าบ้านเช่นกัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »