ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โคโค ลี” วิวาห์มหาเศรษฐีชาวยิว

“โคโค ลี” วิวาห์มหาเศรษฐีชาวยิว

Posted 31/10/2011 by ผู้จัดการ

นักร้องชื่อดังชาวจีน “โคโค ลี” ได้สละโสดกับแฟนหนุ่มใหญ่ชาวแคนาดา “บรูซ ร็อคโควิตซ์” ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากคบหาดูใจกันมา 8 ปีเต็ม ในพิธีวิวาห์ที่จัดกันแบบประเพณีของชาวยิวตามเชื้อสายของฝ่ายชาย
      
โคโค่ ลี วัย 36 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ บรูซ ร็อคโควิตซ์ วัย 52 ประธานแห่ง Li & Fung บริษัทจัดหาสินค้ายักษ์ใหญ่ที่มีมูลค่าประมาณ 12,000 ล้านเหรียญฯ ไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพิธีจัดขึ้นที่ Sky 100 ในฮ่องกงซึ่งข่าวรายงานว่าคู่บ่าวสาวต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินไปร่วม 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับงานครั้งนี้ ซึ่งประมาณครึ่งหนึ่งเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับตั๋วเครื่องบิน และค่าห้องพักในโรงแรม 6 ดาวของบรรดาแขกที่เดินทางมาร่วมงานจากต่างประเทศ
      
โดยพิธีในวันนั้นจัดกันตามแบบอย่างของชาวยิว มีการประดับตกแต่งสถานที่จัดงานด้วยดอกไม้สีขาว เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์
      
นอกจากนั้นเหล่าแขกโดยเฉพาะจากฝั่งเจ้าสาว ที่เป็นผู้มีชื่อเสียงจากวงการบันเทิงทั้งฟากฝั่งฮอลลีวูด และจากไต้หวัน ก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นพิเศษ ทั้ง, โบวี เจิ้ง และ เซียวย่าซวน ที่โดดเด่นขโมยซีนแขกคนอื่น ๆ ด้วยชุดสีแดงสุดเซ็กซี ขณะเดียวกันยังมีข่าวว่าได้มีการส่งบัตรเชิญไปให้กับคนดังระดับอินเตอร์อย่าง โอปราห์ วินฟรีย์ และเจนนิเฟอร์ โลเปซ ด้วย
      
และพิธีก็ได้เริ่มต้นขึ้นในเวลาประมาณ 17:45 น. เมื่อวงดนตรีได้บรรเลงเพลง Moonlight Lovers ที่ บรูซ ร็อคโควิตซ์ ได้เดินเข้ามาในส่วนจัดพิธีพร้อมกับลูกสาวสองคน ที่เกิดจากภรรยาคนก่อนของเขา ขณะที่ฝ่ายของ โคโค ลี มาพร้อมกับมารดาของเธอ โดยเจ้าสาวคนสวยปรากฏตัวในชุดวิวาห์สุดหรูแบรนด์ Vera Wang ราคา 128,000 เหรียญฯ (3.9 ล้านบาท) ขณะที่เครื่องประดับก็มีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านเหรียญฯ (30 ล้านบาท) ส่วนเจ้าบ่าวก็สวมหมวกแบบชาวยิวสีขาว
      
โดยพิธีวิวาห์ครั้งนี้ประกอบไปด้วยขั้นตอนต่าง ๆ ทั้งการแลกแหวนแต่งงาน และโยนแก้วให้แตกตามประเพณีของชาวยิว ที่เชื่อว่าเสียงแก้วแตกคือเสียงเริ่มต้นของชีวิตแต่งงานที่มีความสุข จนกระทั่งในช่วงท้ายที่เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวได้จุมพิตกันจึงเป็นอันเสร็จพิธี
      
ขณะที่งานเลี้ยงภาคกลางคืนมีขึ้นที่โรงแรมริตซ์ คาร์ลตัน ที่รับรองแขกประมาณ 200 คน โดยมีศิลปินระดับโลกอย่าง อลิเซีย คีย์ และบรูโน มาร์ส มาร่วมแสดงบนเวทีด้วย
      
หลังจากคืนวิวาห์แล้ว โคโค่ ลี ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์เปิดใจกับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรก เธอพูดถึงความรู้สึกระหว่างพิธีสำคัญครั้งนี้ว่า “ตอนกำลังจะทำพิธี หัวใจของฉันเต้นเร็วมาก จนเกือบจะร้องไห้น่ะค่ะ แต่ก็พยายามหยุดน้ำตาเอาไว้ ด้วยการคิดถึงเรื่องอื่น ๆ คิดถึงสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ที่บ้านอะไรแบบนั้น เพราะพิธีแบบนี้ควรจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขมากกว่าใช่ไหมคะ”
      
เมื่อถามถึงประเด็นของการเซ็นสัญญาเรื่องสินสมรสก่อนแต่งงาน โคโล่ ลี พูดถึงเรื่องนี้ว่าเธอและสามีจะแบ่งทุกอย่างกันคนละครึ่ง ซึ่งหมายความรวมถึงทรัพย์สินก่อนจะแต่งงานของแต่ละฝ่ายด้วย
      
นอกจากนั้นหลังจากนี่ทั้งคู่ยังจะจัดงานฉลองการสมรสอีกครั้งที่ Shaw Studios ในฮ่องกง ที่จะมีการเชิญแขกเหรื่อจำนวนมากถึง 800 คนมาร่วมงานเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โย” ขนหมา-แมว 40 ตัวหนีน้ำ โอดรัฐแจ้งอพยพไม่ระบุให้ชัดทำเอาคนแก่หัวใจแทบวาย
    “โย ยศวดี” ขนหมา-แมวจรจัด 40 ตัวที่อุปการะหนีน้ำท่วมที่สายไหม โอดรัฐบาลประกาศอพยพควรระบุรายละเอียดให้ชัดเจนว่าเป็นสายไหมเขตไหน เพราะทำให้คนแตกตื่นคนแก่แทบจะหัวใจวายตาย พร้อมรวมกลุ่มนางแบบทำข้าวกล่องมอบให้ทหารวันละ 300 ชุดอุปการะหมาและแมวจรจัดมาหลายปีแล้วสำหรับครอบครัวของ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” นางแบบชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้เลี้ยงหมาไว้ทั้งหมด 19 ตัว แมว 21 ตัวไว้ที่บ้านพักย่านสายไหมพื้นที่เสี่ยงภัยน้...
  • แม่หวั่นโดนอุ้ม "ปีเตอร์ โฟดีฟาย" หายหัว
    ญาติยังไม่สามารถติดต่อ ''ปีเตอร์ โฟดีฟาย'' นักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้ หลังหายตัวลึกลับไปนาน 3 วันแล้ว แม่เผยเกรงลูกชายโดนอุ้มไปทำร้ายร่างกาย ด้านผจก.ส่วนตัวสันนิษฐานว่า แม่ยกที่มีความสนิทกันมากอาจมีเอี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาเพิ่งมีปากเสียงกันรุนแรงจากกรณีที่ น.ส.จารุชา ปัทมะทิน อายุ 45 ปี แฟนสาวของ นายยืนยง แนวธงชัย หรือ ปีเตอร์ โฟดีฟาย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมด้วย นายชนาธิป ศรีภูมิ ผู้จัด...
  • ยื่นล้านดอลลาร์ชวน "ลินด์ซี่ย์" ขายนาผืนน้อยหล่อแบบจิ๋มเทียม
    เรียกว่างานเข้าของแท้ สำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน นักแสดงสาวมากปัญหา เพราะเมื่อตกเป็นข่าวว่ามีปัญหาการเงิน ทำให้มีผู้สนใจอยากใช้บริการเธอมากขึ้น โดยหลังจากยืนยันแล้วว่า เธอไปแก้ผ้าถ่ายหนังสือปลุกใจเสือป่าเพลย์บอยของ ปู่ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ นี่ล่าสุดงานเข้าอีกแล้ว แต่สงสัยว่าเธอคงจะไม่เอาด้วย เพราะผู้จ้างวานดันเป็นบริษัทเซ็กซ์ทอยที่อยากเอา ''นาผืนน้อย'' ของเธอ มาเป็นต้นแบบทำอุปกรณ์ทางเพศขาย!!ไม่กี่วันหลังก่อน...
  • ช็อตเสียว คริส (เก็บ)เต้าโผล่ล้นเสื้อ...
    ยึดคอนเซ็ปต์โชว์ผลงาน แต่ไม่โชว์เต้ามาตลอดๆ สำหรับนางเอกหมวยร้อยล้าน คริส หอวัง ที่ผ่านมาเลยปล่อยให้สาวๆ นางอื่นโชว์บิ๊กโฟโมสต์กันหนุกหนาน ส่วน she ขอโชว์เซ็กซี่แค่เบาๆ และไม่มีเรี่ยราด แต่งานนี้คงต้องยกเว้น เพราะชุดเจ้ากรรมดั๊นแหวกลึกเห็นร่องอก และเนินเต้าขาวโบ๊ะ ชนิดปิดแทบไม่ทันกันเลยทีเดียวจ้า !?! ซึ่งพอสาวคริสเริ่มรู้ตัว เลยต้องรีบเก็บอย่างที่เห็น... ไม่รู้ว่ากลัวใครจะบ่นเอาอ่ะเปล่า อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »