ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊าก ภาพหลุดสยิว ปุ๊กลุ๊กจูบปากเพื่อนสาว...

จ๊าก ภาพหลุดสยิว ปุ๊กลุ๊กจูบปากเพื่อนสาว...

Posted 01/11/2011 by Gossip Star

        อุ๊ยยยต๊ายยย!! นางช่างแร๊งงง สำหรับนางเอกสาวมั่น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ล่าสุดมีภาพหลุดว่อน จูบปากเพื่อนสาว อย่างแซ่บบบบ...ช่างยั่วใจหนุ่มๆเหลือเกิน แต่เอ๊ะ..ไม่รู้ว่างานนี้ she จะหันไปฝึกเข้าชมรมดนตรีไทยหรือเปล่า?!! หลังเว้นวรรคความรักกับพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ ไปหลายเดือน..อิอิ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาณณ์ มึน ภาพจูบ ใหม่ โผล่ โบ้ยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง...
    ดาวร้ายหน้าใหม่ กาณณ์ กณิณ ตีมึน! ภาพ จ๊วบปาก นางเอกดาวรุ่ง ใหม่ ดาวิกา โผล่! โบ้ยมี สัมพันธ์ลึกซึ้ง อ้างยังเด็กทั้งคู่ รับเคยสนิท แต่ไม่ใช่แฟน พร้อมยันไม่ได้เป็นคนปล่อย เผยไม่กลัว รูปหลุดก๊อก 2 เพราะลบทิ้งหมดแล้ว ก่อนออกปากห่วงฝ่ายหญิงถูก โจมตี เป็นสาวแรง!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสหลังมี ภาพหลุด จูบปากนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โผล่ หลายคนมองว่าเราเป็นคนปล่อยภาพรู้สึกยังไงบ้าง กาณณ์ กณิณ ชี้แจงว่า''ผม...
  • "ปีเตอร์" โผล่แล้วปลอดภัยดีอุบเหตุหายตัว
    ''ปีเตอร์ โฟดีฟาย'' รอดกลับถึงบ้านแล้ว หลังหายตัวลึกลับไปกว่า 4 วัน แต่เจ้าตัวยังอุบเงียบถึงสาเหตุ ผู้จัดการรอดูสภาพจิตใจก่อนแล้วคงรอให้แฟนสาวพามาแถลงถึงรายละเอียดในเร็วๆ นี้หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ''ปีเตอร์ โฟดีฟาย'' หรือ ''ยืนยัง แนวธงชัย'' ตกเป็นข่าวหายตัวไปอย่างลึกลับนานกว่า 4 วัน หลังจากเพิ่งเดินทางกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศเยอรมนีมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิก่อนจะถูกรถตู้ 2 คันอุ้มขึ...
  • คอร์ตนี่ย์ กับ ดั๊ก โชว์กหวาน...
    คนเรามีความสุขก็แบบนี้ ถึงจะดูโอเวอร์ไปหน่อย (เพราะมีกล้อง) แต่ คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น ก็ดูแฮปปี้จริงๆ นั่นแหละ ระหว่างมาเริงร่าชายหาดใน แอลเอ กับ ดั๊ก ฮัทชิสัน สามีนักแสดง ที่คาดว่าคงจะหวานโชว์กล้องได้ไม่นาน เนื่องจากคงมีอารมณ์อยากอุ้มศรีภรรยาไปทำอะไรสองต่อสองมากกว่า ! บอกหน่อยว่า หนูสต็อดเด้น ไม่ได้เป็นคนดังอะไร แต่เธอเป็นข่าวขึ้นมา เพราะว่าเห็นหน้าตาแบบนี้ หุ่นแบบนี้ แต่ประทานโทษ เพิ่งอายุ 16-17 ...
  • ‘ชัญญ่า’ นำทีมสยิว! ปาร์ตี้ชุดนอนฉลองวันเกิด
    กลายเป็นปาร์ตี้เกิร์ลของวงการอีกคน เพราะเซเลบฯ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่นอย่าง ชัญญ่า ทามาดะ มักจะมีภาพของตัวเองในงานปาร์ตี้ออกมาให้เห็นบ่อยๆ โดยเฉพาะในเว็บเฟซบุ๊คที่เธอโพสต์ให้บรรดาเพื่อนได้ดูกันอย่างต่อเนื่องนั่นเองล่าสุดก็มีภาพเล็ดลอดออกมาจากเฟซบุ๊คอีกครั้งเมื่อเธอจัดงานฉลองวันเกิดเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และนับเป็นปาร์ตี้ที่ปนความเซ็กซี่เล็กๆ กับการรวมแก๊งเพื่อนสนิทมากมาย ซึ่งหนึ่งในกลุ่มเพื่อนก็ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »