ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เหงา!จ่าเฉยผ่าตัดหัวใจพลาดคุมนัดบุกรูบิน

ไก่เหงา!จ่าเฉยผ่าตัดหัวใจพลาดคุมนัดบุกรูบิน

Posted 03/11/2011 by rakball.net

 

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พบกับข่าวร้าย เมื่อ"จ่าเฉย"แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ เเละพลาดลงคุม"ไก่เดือยทอง"บุกเยือน รูบิน คาซาน ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรชื่อดังเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบกับข่าวร้าย เมื่อ"จ่าเฉย"แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้เป็นกุนซือ ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ เมื่อคืนวันอังคาร 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากเส้นเลือดอุดตัน

 
จากเหตุดังกล่าวทำให้ จึงมีแถลงการณ์จากสโมสร สปอร์ส ประกาศออกมาว่า จะให้ เควิน บอนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และ โจ จอร์แดน โค้ชทีมชุดใหญ่ ทำหน้าที่แทนชั่วคราวที่ ทัพ"ไก่เดือยทอง"จะบุกไปเยือน รูบิน คาซาน ที่ประเทศ รัสเซีย ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถั่วเผย!ป๋ายังกระหายชัยอยู่เต็มเปี่ยม
    ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดช ดาวยิงตัวเก่งทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของตน ยังมีความกระหายในชัยชนะ ถึงเเม้จะรับหน้าที่มา 25 ปีเเล้วก็ตาม
  • โคโลญจน์เล็งยืมดิยุฟหอกผี
    "แพะบ้า"เอฟซี โคโลญจน์ เล็งยืมตัว มาเม่ บิรัม ดิยุฟ หัวหอกดาวรุ่งของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม
  • ไก่สนยืมเตฟโชว์เกรียนช่วงปีใหม่
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สนยืมตัว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงเจ้าปัญาหาของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ รับเป็นไปได้ยากเพราะค่าเหนื่อยที่แพงมหาศาล
  • กอสซิแอลนี่โวฟอร์มกำลังพีก
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อมั่นว่า เวลานี้ตนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในชีวิต และพัฒนาตัวเองมากขึ้นในหลายๆ ด้านแล้ว หลังจากที่เล่นไม่ค่อยน่าประทับใจในระยะแรก ตอนเพิ่งย้ายมาจาก ลอริยองต์ สโมสรลูกหนังในลีกบ้านเกิด ใหม่ๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »