ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ยันสิงห์เล็งซิวเลวานดอฟสกี้เสริมแนวรุก

เอเยนต์ยันสิงห์เล็งซิวเลวานดอฟสกี้เสริมแนวรุก

Posted 03/11/2011 by siamsport

 

 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด็ ได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ขณะที่ เซซารี่ คูชาร์สกี้ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 23 ปี ย้ำชัด "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ดำเนินการทาบทามนักเตะในความดูแลของตนไปเสริมแนวรุกที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า แล้ว

 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่ต้องการคว้าตัวไปเสริมแนวรุกในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับต้นสังกัดด้วยการยิง 7 ประตู จากการลงเล่น 11 นัดในฤดูกาลนี้ จนกระทั่งตกเป็นที่หมายตาของหลายทีมใหญ่ในทวีปยุโรป

 ขณะ ที่ เซซารี่ คูชาร์สกี้ เอเยนต์ส่วนตัวของศูนย์หน้าชาวโปแลนด์ ยืนยันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เริ่มดำเนินการทาบทามผู้เล่นในความดูแลของตนไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ ขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค. ศกหน้าแล้ว

  ตัวแทนของดาวเตะ วัย 23 ปี กล่าวว่า "บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างจับตาดู โรเบิร์ต บรรดาสโมสรใหญ่ต่างก็ให้ความสนใจกับรายละเอียดสัญญาค้าแข้งของเขา ผมยืนยันได้ว่าเพื่อนร่วมงานของผมที่ อังกฤษ ได้เริ่มพูดคุยกันอย่างเป็นทางการกับ เชลซี เกี่ยวกับเรื่องของ โรเบิร์ต แล้ว"

ทั้งนี้ คาดว่า "เสือเหลือง" อาจยอมปล่อย เลวานดอฟสกี้ ออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่ดีพอ แม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาอยู่จนถึงปี 2014 ก็ตาม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ยัน!จะอยู่เล่นกับเสือใต้จนเลิกเล่น
    ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่นฟุตบอลไม่คิดย้ายไปไหน
  • โกเมซรับแข้งเสือใต้ขี้เกียจสุดในบุนเดสลีกา
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับพวกเขาเป็นทีมที่ขี้เกียจที่สุดในลีกเมืองเบียร์เมื่อเทียบจากสถิติค่าเฉลี่ยระยะการวิ่งของนักเตะทุกคนต่อเกม แต่ชี้ไม่ใช่สิ่งที่น่ากังวลตราบใดที่ยังคงถล่มประตูได้อย่างต่อเนื่อง
  • โอลิชยันถ้ายังสำรองแบบนี้ย้ายหนีเสือใต้แน่
    อิวิก้า โอลิช หัวหอกโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค กร้าวเตือนต้นสังกัด หากยังจับเขานั่งข้างสนาม และส่งลงเล่นแค่ช่วงท้ายเกมแบบนี้ เดือนมกราคมได้แยกทางกันแน่นอน เพราะไม่พอใจกับบทบาทของตัวเอง ที่นอกจากได้เล่นนิดเดียว ยังถูกโยกไปวิ่งริมเส้น เล่นเป็นปีกอีกต่างหาก
  • โกเมซรับเสือใต้ผ่อนเกมเหตุเตรียมรับนาโปลี
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกฟอร์มฮอต "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับพวกเขาต้องคิดถึงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ นาโปลี ช่วงกลางสัปดาห์นี้ ทำให้ไม่เดินหน้าบุกอย่างเต็มสูบเพื่อยิงประตูให้มากที่สุดในเกมถล่ม เนิร์นแบร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »