ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโนจ่อคุมเลสเตอร์เอาใจคนไทยยิงสด16นัด

คีโนจ่อคุมเลสเตอร์เอาใจคนไทยยิงสด16นัด

Posted 03/11/2011 by rakball.net

 

 รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์วัย 40 ปี ใกล้ที่จะได้นั่งคุมทัพ"สุนัขจิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ ขณะเดียวกันแฟนบอลชาวไทยจะได้ชมเกมทั้งหมด 16 แมตซ์ ทาง สทท.11 เริ่ม 6 พ.ย.นี้

 รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์วัย 40 ปี ใกล้ที่จะได้นั่งคุมทัพ"สุนัขจิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในเวทีเดอะ แชมเปี้ยน ชิป ต่อจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไป ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของรังคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทั้งนี้เชื่อมั่นในฝีมือของอดีตกุนซือซันเดอร์แลนด์ และ อิปสวิช ทาวน์ เพราะเคยนำพาทัพ"แมวดำ"พุ่งทะยานเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้สำเร็จ ในฐานะแชมป์แชมเปี้ยนชิป เมื่อปี 2007 และปัจจุบันกำลังเป็นคนว่างงานอยู่หลังเดือนมกราคมที่ผ่านมาแยกทางกับ"ม้า ขาว" 

 ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยวว่า!แฟนบอลชาวไทยจะได้ชมเกมการแข่ง ขันทั้งหมดของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงเล่นในบ้านทั้ง 16 แมตซ์ ทาง สทท.11 (NBT) โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เกมที่จะเปิดบ้านพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนศกนี้ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป(ตามเวลาประเทศไทย) อนึ่ง ปัจจุบัน เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ลงแข่งไปแล้ว 15 นัด มีอยู่ 22 แต้ม มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ถึง 10 คะแนน และอยู่ห่างจากโซนลุ้นตั๋วเลื่อนชั้นอันดับสุดท้าย(อันดับ 6) อยู่เพียง 2 แต้ม และผลงานล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา!เพิ่งบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่10
    ทีมยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษประจำสัปดาห์ที่ 10 อาร์เซน่อล ติดโผมาถึง 3 คน หลัง คืนฟอร์มกลับมาสร้างผลงานได้ดีอีกครั้งพลิกชนะเชลซีไปได้ 5:3 และอีกทีมคือ สเปอร์ส ทีทำผลงานได้ดีไล่ต้อนควีนส์ปาร์คไป 3:1 จนทำให้ แพ็ดดี้ เคนนี่ นายทวารควีนส์ปาร์ค ได้ติดทีมยอดเยี่ยมกับเข้าด้วยเพราะช่วยทีมเซฟลูกยิงของผู้เล่นสเปอร์สไว้ หลายลูกแม้โดนยิ่งไป 3 ประตูก็ตาม
  • เจทีระทึก!หากผิดคดีเหยียดผิวจ่อนอนคุก7ปี
    ตำรวจเมืองผู้ดีเผยเมื่อ 1 พ.ย. เริ่มต้นลงมือสอบสวนกรณีที่ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเชลซี ถูกกล่าวหาว่าเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์คแล้ว
  • ไก่เหงา!จ่าเฉยผ่าตัดหัวใจพลาดคุมนัดบุกรูบิน
    ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พบกับข่าวร้าย เมื่อ"จ่าเฉย"แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ เเละพลาดลงคุม"ไก่เดือยทอง"บุกเยือน รูบิน คาซาน ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • ถั่วเผย!ป๋ายังกระหายชัยอยู่เต็มเปี่ยม
    ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดช ดาวยิงตัวเก่งทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของตน ยังมีความกระหายในชัยชนะ ถึงเเม้จะรับหน้าที่มา 25 ปีเเล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »