ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พีนาร์ตั้งเป้าทวงตำแหน่งตัวจริงไก่

พีนาร์ตั้งเป้าทวงตำแหน่งตัวจริงไก่

Posted 03/11/2011 by siamsport

 

 สตีเว่น พีนาร์ มิตฟิลต์จอมเลื้อย "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บ่นอาการเจ็บคืออุปสรรคสำคัญขวางกั้นโอกาสลงสนามช่วยทีมเก็บชัย ลั่นกำลังกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมอีกครั้งแล้ว
 
  สตีเว่น พีนาร์ กองกลางทีมชาติแอฟริกาใต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมุ่งมั่นจะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงช่วยต้นสังกัดในอนาคต หลังจากโดนอาการเจ็บเล่นงานไม่หยุดหย่อน นับตั้งแต่ "ไก่เดือยทอง" ปาดหน้า เชลซี คว้าตัวมาจากเอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับลงเล่นได้แค่เพียง 12 เกม เพราะประสบปัญหาอาการเจ็บอย่างต่อเนื่อง
 
 ดาวเตะจากแดนกาฬ ทวีป ได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะขณะขึ้นโหม่งชนบองกานี่ คูมาโล เพื่อนร่วมทีมชาวสวาซิแลนด์ ในเดือนกุมภาพันธ์ และต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บขาหนีบต่อเนื่องเมื่อท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา
 
 ปัญหา บาดเจ็บบานปลายขึ้นอีกครั้งในเกมก่อนเปิดฤดูกาลนัดสุดท้ายที่พบแอธเลติก บิลเบา ซึ่งทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัด จนทำให้เขาไม่ได้ลงสนามสู้ศึกถึงกลางเดือนกันยายนเลยทีเดียว
 
 มิด ฟิลด์ วัย 29 ปี เสียใจกับอาการเจ็บของตัวเอง ซึ่งเป็น 2 อุปสรรคสำคัญที่ทำให้เขาพลาดลงสนาม อย่างไรก็ตามอดีตนักเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อ้างว่าเขากลับมามีความฟิตเต็มเปี่ยมและพร้อมพิสูจน์ให้ผู้บริหารของทีมได้ เห็นว่าเขาสมควรได้ชิงชัยเป็น 11 ตัวจริง นับตั้งแต่เกมพบรูบิน คาซาน  ในศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนนี้
 
 พีนาร์ กล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดของอาชีพของผม เมื่อคุณร่วมกับทีมใหม่คุณย่อมก็ต้องการสภาพร่างกายที่พร้อมลงเล่น แต่ผมต้องเจออาการบาดเจ็บตั้งแต่แรกและมันทำให้ความก้าวหน้าของผมช้าลง ก่อนการผ่าตัดพวกเราเฝ้ารอดูอาการเจ็บขาหนีบว่าเป็นอย่างไรแต่มันกลับแย่ลง ทุกที"
 
"การผ่าตัดเป็นไปด้วยดีแต่ผมยังเจ็บซ้ำอีก 2 ครั้ง บางทีเมื่อคุณพยายามกลับมาให้ได้เร็ว เรื่องเหล่านี้ก็เกิดขึ้นได้ แต่ตอนนี้ผมได้หลุดจากฝันร้ายแล้ว ซึ่งหวังว่าผมจะได้ลงสนามบ้าง เมื่อคุณมีอาการเจ็บ คุณล้มเหลวหรือท้อแท้ คุณย่อมกลับไปอยู่ในจุดตํ่าสุด"
 
  "คุณ ต้องแน่ใจว่าตัวเองฟิตสมบูรณ์ ต้องอดทนและทำงานหนัก ผมทำงานหนักมาตลอดและตอนนี้ผมจะพยายามยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมให้ได้"  ปีกจอมเลี้อย ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครินเธียนส์กร้าวพร้อมเซ้งเตเวซกลับรัง
    อันเดรส ซานเชซ ประธานสโมสรโครินเธียนส์ ยืนยันถ้า คาร์ลอส เตเวซ สามารถย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ เขาจะเดินหน้าล่าตัวกลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งอย่างแน่นอน ชี้ เตเวซ เป็นไอดอลของแฟนบอล ที่นอกจากจะเก่งแล้ว ยังจะมาเรียกแฟนบอลเข้าสนาม และทำให้การตลาดของทีมรุ่งเรืองด้วย
  • คีโนจ่อคุมเลสเตอร์เอาใจคนไทยยิงสด16นัด
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์วัย 40 ปี ใกล้ที่จะได้นั่งคุมทัพ"สุนัขจิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ ขณะเดียวกันแฟนบอลชาวไทยจะได้ชมเกมทั้งหมด 16 แมตซ์ ทาง สทท.11 เริ่ม 6 พ.ย.นี้
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่10
    ทีมยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษประจำสัปดาห์ที่ 10 อาร์เซน่อล ติดโผมาถึง 3 คน หลัง คืนฟอร์มกลับมาสร้างผลงานได้ดีอีกครั้งพลิกชนะเชลซีไปได้ 5:3 และอีกทีมคือ สเปอร์ส ทีทำผลงานได้ดีไล่ต้อนควีนส์ปาร์คไป 3:1 จนทำให้ แพ็ดดี้ เคนนี่ นายทวารควีนส์ปาร์ค ได้ติดทีมยอดเยี่ยมกับเข้าด้วยเพราะช่วยทีมเซฟลูกยิงของผู้เล่นสเปอร์สไว้ หลายลูกแม้โดนยิ่งไป 3 ประตูก็ตาม
  • เจทีระทึก!หากผิดคดีเหยียดผิวจ่อนอนคุก7ปี
    ตำรวจเมืองผู้ดีเผยเมื่อ 1 พ.ย. เริ่มต้นลงมือสอบสวนกรณีที่ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเชลซี ถูกกล่าวหาว่าเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์คแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »