ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ปุยฝ้ายAF4” เฮิร์ตเลิกแฟนทอมหลังคบ 4 ปี ประกาศชอบผู้ชาย(แท้)...

“ปุยฝ้ายAF4” เฮิร์ตเลิกแฟนทอมหลังคบ 4 ปี ประกาศชอบผู้ชาย(แท้)...

Posted 04/11/2011 by ผู้จัดการ

“ปุยฝ้าย AF4” เฮิร์ตเลิกสาวหล่อนอกวงการ หลังคบหากันมานานถึง 4 ปี แจงเลิกกันด้วยดีซึ่งก็ยังคบในฐานะเพื่อนสนิท ยังยินดีคบผู้ชายแต่ขอให้นิสัยดีเข้าใจกัน แต่ก็ต้องดูอีกทีว่าแอ๊บแมนหรือเปล่า บอกตอนนี้เริ่มทำใจได้เลยขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานก่อนดีกว่า เรื่องหัวใจไว้ทีหลัง
       
       ออกปากว่ารู้สึกเสียใจ สำหรับนักร้องสาวแห่งบ้านเอเอฟ “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล” หรือ “ปุยฝ้าย AF4” ที่เพิ่งแยกทางกับสาวหล่อนอกวงการมาได้สักพักใหญ่ หลังจากได้คบหาดูใจมาถึง 4 ปี งานนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงสาเหตุว่าเป็นเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน ซึ่งอดีตแฟนนั้นเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงชอบอยู่สันโดษ แต่ด้วยงานของตนที่ตรงกันข้ามจังมีปัญหาบ่อยๆ ส่วนแฟนคนต่อไปนั้นไม่ปิดกั้นชายแท้ แค่ขอให้นิสัยดีเป็นพอ
      
       "เรื่องหัวใจตอนนี้ไม่มีหัวใจค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้มีแต่ร่างกายและวิญญาณ ตอนนี้ดูแลใจตัวเองอยู่ค่ะตอนนี้ก็เริ่มทำใจแล้วก็โอเคนะคะ เพราะเราไม่ได้โกรธเกลียดกัน ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังสอบถามสารทุกข์สุขดิบกันอยู่ เขาก็ยังเป็นห่วงเราอยู่ เราก็เป็นห่วงเขา เพียงแต่ว่าบางทีคนเราต้องใช้หลายๆ อย่างในการคุยกันคบกัน"
      
       "ตอนนี้เราอาจจะเป็นแฟนกันไม่ได้ ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราอยากทำอะไรก็ทำแล้ว มีความคิดเป็นของตัวเอง อาจจะสบายตัวมากขึ้น แต่ความคิดถึงความห่วงใยก็ยังโอเคอยู่ค่ะ ต้องไปเจอสถานการณ์อื่นๆ อีกมากมาย ก็เลยเหนื่อยค่ะ"
      
       "แรกๆ ก็มีบ้างรู้สึกใจหายเพราะคนเราคบกันมา 4 ปี พอเปลี่ยนความสัมพันธ์ เรื่องส่วนตัวที่รู้ซึ่งกันและกันก็น้อยลง แต่ก่อนเราจะทำอะไรต้องบอกก่อน เดี๋ยวนี้ก็ตัดสินใจเองอยากทำอะไรก็ทำ ไปไหนก็ไป สิ่งที่เราได้กลับมาอาจจะเป็นความเป็นตัวของตัวเอง อิสระ แต่ความคิดถึงยังอยู่ แรกๆ อาจจะทรมานบ้าง อาจปรับตัวไม่ทัน แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ"
      
       "ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าไม่อยากมองใครเลย มันรู้สึกว่า 4 ปีที่ผ่านมา เราก็ทำทั้งงาน เรียน มีการคบหาดูใจ ทีนี้พอเราตัดเรื่องนึงออกไป เราก็โฟกัสเรื่องเรียนกับงาน มันก็เลยไม่ได้รู้สึกอยากจะหาใครมาตอนนี้ เรื่องการทำใจต้องบอกว่าเป็นการเลิกคุยกันแบบไม่ได้เจ็บปวดอะไร เราห่างด้วยความเข้าใจ เพราะทัศนคติเราไปด้วยกันไม่ได้"
      
       "สาเหตุที่เลิกกันคือด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เราก็ทำงานพบปะคนเยอะ แต่เขาจะสันโดษ ชอบอยู่โลกส่วนตัว พองานเราต้องหวือหวา พบปะสังคมมากหน่อย เขาก็จะแบบงงๆ ไม่ค่อยชอบ มันเป็นเรื่องความเข้าใจมากกว่า ระยะทางตรงกลางไม่ค่อยมี เราไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง จนมองหน้ากันไม่ได้ ทุกวันนี้ก็ยังถามกันได้เป็นห่วงกันได้ ก็ไม่ได้เจ็บปวดอะไร แต่อาจจะมีเหงาบ้างเป็นธรรมดา"
      
       "พอโสดแล้วแต่คนที่เข้ามาคุยก็น้อยมากค่ะ คือฝ้ายเป็นคนที่ไม่ค่อยมีใครจีบอยู่แล้วเป็นปกติค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) ถามว่าจะเปลี่ยนสเปคหรือเปล่า คือจริงๆ ฝ้ายก็เป็นผู้หญิงปกติทั่วไปที่ชอบผู้ชายนะ แต่คือครั้งนี้ในการคุยกับคนที่เป็นทอมเพราะว่านิสัยดี การที่เราจะมีเพื่อนสนิทหรือคบใครสักคน มันก็ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ชายก็ได้"
      
       "ต่อจากนี้จะเป็นทอมหรือผู้ชายก็แล้วแต่ ก็ขอให้เป็นคนดีก็พอ ถามถึงเรื่องรีเทิร์นก็คงไม่มีค่ะ 100 เปอร์เซ็นต์ อยู่แบบนี้น่าจะดีกว่า ถ้ามีผู้ชายเข้ามาจีบก็โอเค แต่ต้องขอดูก่อนเพราะว่าเดี๋ยวนี้ดูผู้ชายยากว่าเป็นเกย์หรือเปล่า(หัวเราะ) แต่ตอนนี้ขอทำงานไปก่อนดีกว่า"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน แก้มปริ บอย -มาริโอ้-หมาก ยกเค้กเซอร์ไพร์ส์วันเกิด...
    ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองจริงๆ สำหรับพระเอกหน้าใหม่ เคน ภูภูมิ หลังได้ประกบนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ในหนัง 30 กําลังแจ๋ว ซึ่งหลายคนต่างพากันลุ้นว่า สาวอั้ม จะโชว์ฝีมือดัน น้องเคน ให้ขึ้นทำเนียบพระเอกดาวรุ่งได้หรือไม่ งานนี้ต้องจับตาดูกันต่อไป!แต่ตอนนี้ หนุ่มเคน ขอตั้งใจซ้อมคอนเสิร์ตสุดอลังการแห่งปี อย่าง channel 3 4+1 superstar concert ซึ่งเป็นการรวมตัวของพระเอกหนุ่มสุดฮอต อย่าง ณเดชน์ ...
  • อึ้ง!''หยก-แอม''ควงแขนเข้ารร.
    ปาปาราซซี่มือไวแชะภาพ ''แอม-ปฏิญญา'' นั่งจิบซอฟต์ดริงก์กับ ''หยก-ธัญยกันต์'' ในโรงแรมดังที่พัทยา วงในลือสนั่น แอบสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ มาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิดเผยสำหรับนักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ก็ถือเป็นดาราสาวทรงเสน่ห์แรงไม่เบา เพราะเธอมักมีข่าวคราวกับหนุ่มทั้งในและนอกวงการอยู่หลายคน และที่ดูจะเป็นข่าวครึกโครมที่สุดคงไม่พ้นกระแสข่าวลือตีท้ายครัวนักแสดงรุ่...
  • ‘ปุ๊กลุก’อวดลีลา สวยเริดเชิดโสด
    ผอมเพรียวสวยขึ้นมากหลังกลายเป็นสาวโสด สำหรับนางเอกนางงาม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล โดยล่าสุดมาอวดหุ่นเพรียวผมดำขลับกับชุดเซ็กซี่เล็กๆ อวดเอวสวย ในงาน “All-New Isuzu D-max Presents Rip Curl Wake and Music Festival” กับแฟชั่นโชว์ Rip Curl Lifestyle & Bikini Fashion show” ที่บอกได้ว่า สาวปุ๊กลุก เดินแบบมั่นใจคล้ายๆ กับเมื่อครั้งประกวดมิสยูนิเวิร์ส กันเลยทีเดียว เห็นลีลาท่าเดินและความสวยที่โดดเด่นข...
  • "สวิฟท์"งานเข้ารูปโป๊สาวหน้าเหมือนว่อนเน็ต สั่งทนายฟ้องเว็บไซต์ฉาวโพสต์ภาพ
    ยอมไม่ได้จริงๆ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีป็อป เตรียมส่งทีมกฎหมายประจำตัวดำเนินเรื่องฟ้องร้องเว็บไซต์กอสซิปดาราแห่งหนึ่งที่นำรูปสาวผมทองนอนเปลือยท่อนบนเห็นสองเต้าอะล่างฉ่างมาโพสต์ลง พร้อมปั่นกระแสว่าเป็นภาพเอ็กซ์คลูซีฟส่วนตัวของเธอจนกลายเป็นที่ฮือฮาของบรรดาหนุ่มๆ ทั่วโลก ในเวลานี้สวิฟท์ ไม่ค่อยเป็นข่าวฉาวเท่าไรนอกจากเรื่องหัวใจที่คบหาดูใจพระเอกในวงการฮอลลีวู้ดหลายคนก่อนหน้านี้ ต้องออกโรงมาขู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »