ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราแฉปัญหากับเป๊ปผ่านหนังสือประวัติส่วนตัว

อิบราแฉปัญหากับเป๊ปผ่านหนังสือประวัติส่วนตัว

Posted 04/11/2011 by siamsport

 

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จอมถล่มประตูทีมชาติสวีเดน และ เอซี มิลาน เตรียมเปิดเผยถึงปัญหาของตนกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผ่านทางหนังสืออัตชีวประวัติอย่าง "ไอ แอม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" ที่จะออกสู่สายตาประชาชนในบ้านเกิดเร็วๆนี้ โดยสื่อเมืองไวกิ้งแย้มบางส่วนในหนังสือออกมาว่าเจ้าตัวใช้คำก้าวร้าวกับ "เป๊ป" แบบสุดๆเลยทีเดียว

 สำนักข่าว เอเอฟพี รายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะปล่อยหนังสืออัตชีวประวัติที่ชื่อ "ไอ แอม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" ("I Am Zlatan Ibrahimovic") โดยจะวางขายในบ้านเกิดช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งหนังสือเล่มดังกล่าว จะบอกถึงเรื่องทุกอย่างที่เกี่ยวกับเจ้าตัว รวมถึงรายละเอียดในเรื่องที่เขาเคยทะเลาะอย่างดุเดือดกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า คนปัจจุบัน สมัยที่ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันอีกด้วย

"แอฟตอนบลาเด็ท" แท็บลอยด์ชื่อดังในประเทศสวีเดน ได้ตัดตอนเนื้อหาบางส่วน และตีพิมพ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเนื้อหาดังกล่าว อิบราฮิโมวิช ระบุว่า เขาเคยคิดที่จะเลิกเล่นฟุตบอลในช่วงซีซั่น 2009-10 เนื่องจากได้มาถึงจุดแตกหักกับ "เป๊ป" หลังจากที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่เย็นชากันมาโดยตลอด

 ทั้งนี้ ฟางเส้นสุดท้ายระหว่างทั้งคู่ เกิดขึ้นในเกมลีกที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะ บียาร์เรอัล 4-1 ซึ่งเป็นเกมหลังจากที่ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน เพิ่งตกรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2009-10 ด้วยฝีมือของ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ (ประตูรวม อินเตอร์ ชนะ 3-2) โดยในนัดที่เจอกับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" นั้น แข้งแดนไวกิ้ง ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามไปใน 5 นาทีสุดท้าย ทำให้เจ้าตัวไปบ่นกับ กวาร์ดิโอล่า อย่างรุนแรงหลังจบเกม

  นอกจากนี้ยังมีการอ้างอิงข้อเขียนในหนังสือของ อิบราฮิโมวิช ว่า "ผมตะโกนไปว่า -คุณมันไม่มีความกล้าเลยสักนิด!- และอะไรบางอย่างที่อาจเลวร้ายกว่านั้น แล้วจากนั้นผมก็เสริมไปอีกว่า -คุณกลัว มูรินโญ่ จนไม่กล้าทำอะไรเลยล่ะสิ ไปลงนรกซะไป!- ตอนนั้นผมบ้าเต็มพิกัดจริงๆ"

 ขณะที่ "เอ็กซ์เพรสเซ่น" อีกหนึ่งสื่อเมืองไวกิ้ง ได้คัดลอกอีกข้อความหนึ่งของกัปตันทีมชาติสวีเดนว่า "ถ้าตอนนั้นผมเป็น กวาร์ดิโอล่า ผมคงรู้สึกกลัวแบบสุดๆ แหงเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสซาโน่เตรียมเข้าผ่าตัดหัวใจศุกร์นี้
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง เอซี มิลาน เตรียมเข้ารับการรักษาหัวใจครั้งแรกในวันศุกร์นี้ หลังมีการพบว่ามีรูเกิดขึ้นระหว่างหัวใจช่องบนข้างซ้ายกับขวา โดยแม้จะไม่ส่งผลถึงความเจ็บปวดในตอนนี้ แต่หากปล่อยไปอาจอันตรายถึงขั้นมีอาการลิ่มเลือดเลยทีเดียว
  • คาสซ่ามีแววพักหลายเดือนหลังผ่าตัดหัวใจ
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก เอซี มิลาน ส่อชวดลงเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" นานร่วม 2-3 เดือนเลยทีเดียว ภายหลังมีการระบุอย่างชัดเจนแล้วว่านักเตะจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังป่วยกะทันหันจนต้องโดนหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »