ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยก" ควงแก้ขัดลั่น "แอม" ไม่ได้แอ้ม

"หยก" ควงแก้ขัดลั่น "แอม" ไม่ได้แอ้ม

Posted 05/11/2011 by siamdara

   นางเอกสาววิกหมอชิต ''หยก-ธันยกันต์'' โต้ภาพปาปาราซซี่คู่ ''แอม-ปฎิญญา'' แค่เพื่อนกันร้อยเปอร์เซ็นต์ ลั่นฟันธงหมดสิทธิ์ลุ้นเลื่อนเป็นคนรัก เผยมีหนุ่มนอกวงการคุยด้วยมาได้ 3 เดือนแล้ว ไม่พร้อมเปิดตัว เหตุเข็ดจากรักครั้งก่อน


    หลังจากที่มีภาพถ่ายหลักฐานของปาปาราซซี่มือไวแชะภาพ ''แอม'' ปฎิญญา วิโรจน์แสงประทีป นักแสดงหน้าหล่อจากซิตคอมเรื่อง ''เฮฮาหน้าซอย'' ทางช่อง 7 นั่งจิบซอฟต์ดริงก์กับนางเอกสาววิกหมอชิต ''หยก'' ธันยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ในโรงแรมดังที่พัทยา จนทำให้ตกเป็นข่าวลือสนั่นเมืองว่า สาวหยกกับหนุ่มแอมนั้นที่จริงแอบสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ มาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิดเผย เพราะนี่ถือเป็นภาพแนวปาปาราซซี่ครั้งที่ 2 แล้วที่นางเอกสาวโดนจับได้ว่าอยู่ข้างกายหนุ่มแอม
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามดาราจึงต้องสืบประเด็นนี้ให้กระจ่าง จึงได้ต่อสายตรงโทรศัพท์ไปสัมภาษณ์สาวหยกสดๆ เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 54 ซึ่งสาวหยกก็ได้เล่าถึงเรื่องราวของภาพดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวของเราฟังว่า
    

    ''รูปที่เห็นเนี่ยเป็นรูปที่ร้านเค้กหน้าโรงแรมที่พัทยาค่ะ เมื่อ 3 วันที่แล้ว ก็พอดีมาถ่ายละครกันแล้วแก๊งหยกก็มากันทั้งหมดตั้ง 5-6 คน มีพี่วี, พี่โมก็มามาถ่ายละครกันค่ะ''
    

    ต่อคำถามที่ว่าทั้งคู่นั้นแอบซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า เพราะมีภาพในทำนองนี้หลุดออกมาถึง 2 ครั้งแล้ว ซึ่งสาวหยกก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่า ที่เห็นอยู่ด้วยกันกับหนุ่มแอมบ่อยๆ นั้น เป็นเพราะทั้งคู่อยู่ในก๊วนเพื่อนก๊วนเดียวกัน
    

    ''ไม่ได้คบกันค่ะ เราอยู่ในแก๊งเดียวกัน ภาพที่เห็นเป็นหน้าร้านเค้ก ไม่ได้คบกันค่ะ เป็นเพื่อนที่สนิทอยู่กลุ่มเดียวกัน เวลาที่ไปแฮงก์เอาต์ก็ไปด้วยกันตลอดแต่เราไปเป็นกลุ่มนะคะ หลายคนไม่ได้มีแค่แอม ตอนนี้ก็แยกย้ายกันไปแล้วค่ะ แอมกลับไปแล้วค่ะ คือพี่วี, แอม เขามาถ่ายละครเรื่องเส้นตายสลายโสดด้วยกัน ตอนแรกทุกคนก็อยู่ที่พัทยากันหมดแหละ แต่ว่าตอนนี้หยกก็ย้ายกองมาบางแสนแล้วค่ะ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามต่อไปอีกว่าสนิทกันแบบนี้จะมีสิทธิ์ที่จะพัฒนาจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจบ้างหรือไม่ ซึ่งด้านสาวหยกก็ได้กล่าวด้วยเสียงมั่นใจสุดๆ ว่า ไม่มีลุ้นอย่างแน่นอน บอกเป็นเพื่อนกันดีกว่า พร้อมเผยมีหนุ่มนอกวงการคุยด้วยแล้ว
    

    ''ไม่เลยค่ะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วเป็นแบบนี้ดีกว่า จริงๆ แอมเขาชอบผู้หญิงหวานๆ นะคะ แต่หยกเนี่ยไม่ใช่เลย ไม่มีพัฒนา ไม่มีลุ้นค่ะ ไม่ต้องลุ้นเลยไม่มีลุ้นค่ะ เพราะหยกเองก็มีคนที่คุยด้วยอยู่แล้วค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามต่อว่าหนุ่มที่คุยอยู่นั้นเป็นหนุ่มในหรือนอกวงการและเริ่มเปิดใจมานานหรือยัง นางเอกสาวจึงเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า
    

    ''เป็นคนนอกวงการค่ะ คุยมาประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ คนในวงการก็มีมาคุยบ้างแต่ว่าคนในวงการเนี่ยเวลาไม่ค่อยมีและหยกว่าเวลานั้นค่อนข้างจะขัดแย้งกัน หยกรู้สึกว่าเรื่องของเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญ หยกเลยคิดว่าขอเป็นคนนอกวงการดีกว่าเพราะเราก็ทำงานตรงนี้ เราก็รู้ว่ามันทำงานลำบาก มันจะลำบากใจไง ไม่ค่อยได้เจอกัน จนบางทีหยกคิดว่ามันจะกลายเป็นความรู้สึกที่บั่นทอนกันและกันไปเรื่อยๆ นะคะ ไหนจะเรื่องข่าวด้วย เพราะเนี่ยอย่างหยกกับแอมเป็นเพื่อนกันแบบนี้คนก็ยังเข้าใจผิดเลย ไปไหนมาไหนด้วยกัน หยกไม่คิดว่ามันจะมีภาพหลุดออกมาแบบนี้ แต่มันก็แล้วแต่คนว่าจะเชื่อหรือไม่ เพราะฉะนั้นตอนนี้ถ้ามีใครก็ขอเป็นคนนอกวงการดีกว่าค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่า เมื่อไหร่จะเปิดตัวหนุ่มนอกวงการคนนี้ ซึ่งสาวหยกก็ถึงกับร้องโอดโอยออกมาก่อนที่จะตอบว่า
    

    ''โอ้ย...ถ้าเปิดตัวนี่คงอีกนานเลยค่ะ ถ้าไม่มั่นใจจริงๆ หยกไม่เปิดตัวแน่นอนค่ะ เพราะอย่างครั้งที่แล้วที่เปิดตัว เราก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นอีก หยกขออยู่เงียบๆ ดีกว่าเพราะคนนอกวงการเขาคงจะเข้าใจยากเวลาที่เราเดินไปไหนมาไหน ก็ต้องเป็นข่าวตลอด เพราะฉะนั้นหยกขออยู่เงียบๆ ดีกว่าค่ะ'' สาวหยกกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง!''หยก-แอม''ควงแขนเข้ารร.
    ปาปาราซซี่มือไวแชะภาพ ''แอม-ปฏิญญา'' นั่งจิบซอฟต์ดริงก์กับ ''หยก-ธัญยกันต์'' ในโรงแรมดังที่พัทยา วงในลือสนั่น แอบสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ มาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิดเผยสำหรับนักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ก็ถือเป็นดาราสาวทรงเสน่ห์แรงไม่เบา เพราะเธอมักมีข่าวคราวกับหนุ่มทั้งในและนอกวงการอยู่หลายคน และที่ดูจะเป็นข่าวครึกโครมที่สุดคงไม่พ้นกระแสข่าวลือตีท้ายครัวนักแสดงรุ่...
  • ดาราสาวใส่ทูพีซ โชว์เนื้อหนังสุดเซ็กซี่
    เมื่อดาราสาวมากับชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ เรียกว่าถ้าหุ่นไม่ฟิตไม่เฟิร์ม แต่ละนางคงไม่กล้าลุกขึ้นมาถอดผ้า (นุ่งเศษผ้า 2 ชิ้น..อิอิ) ท้าสายตาคนทั้งประเทศแน่ ๆ ต้องบอกว่าจากที่เห็น ๆ นั้นไม่ได้สร้างความผิดหวังให้กับแฟนคลับที่รอคอยแต่อย่างใด ยกตัวอย่างเช่น สาวเป้ย ปานวาด ที่แต่ละปีจะมีเสียงเรียกร้องออกมาว่าเมื่อไหร่เธอจะจัดเต็มสักที นอกจากนี้ยังมีสาว ๆ ขาประจำ สาวตัวแม่อีกหลายคนทีี่แฟนคลับรอคอย เพ้ออยากจะเ...
  • นัวเนีย "หยก" ในผับ "วีรภาพ" ซัดสุดมั่ว "ปุ๊กลุก" ยังเชื่อใจ
    ''วี-วีรภาพ'' โต้ควง ''หยก-ธัญยกันต์'' ปาร์ตี้กอดรัดฟัดกันนัวเนียผับย่านแจ้งวัฒนะ รับไปเที่ยวด้วยกันจริงแต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย แจงนางเอกสาวมีคนรู้ใจอยู่แล้ว โวความรักกับ ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ไปได้สวย ด้านปุ๊กลุก เชื่อใจพระเอกหนุ่ม ไม่ทำแบบนั้น พร้อมปัดข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ''อยู่ๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเข้มคาสโน ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เสียแล้วเมื่อมีตาแอบสอดส่องเห็นหนุ่...
  • "วี"เขวรัก"ปุ๊กลุก"อึ๋ม"หยก"เร้าใจ
    เป็นพระเอกคาสโนว่า ทั้งทีมันดีอย่างนี้นี่เอง เพราะถึงแม้จะออกตัวว่ายามนี้มี "สาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" อยู่ข้างกาย ก็ยังมีข่าวว่า หนุ่มวี-วีรภาพ แอบไปเฝ้ากิ๊กเก่าอย่าง "หยก-ธัญยกันต์" ที่เคยมีข่าวกิ๊กกันเมื่อครั้งเล่นละคร "นักฆ่าขนตางอน"งานนี้ หนุ่มวี เลยต้องออกมาโต้ว่า "กับสาวหยกสนิทแบบพี่น้องและเป็นน้องที่น่ารักนิสัยใจคอสไตล์เดียวกัน" ก่อนจะหวานใส่ สาวปุ๊กลุก ที่เพิ่งสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำว่า "สวยดีครั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »