ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พายุฝนทำเกมเจนัว-อินเตอร์เลื่อน

พายุฝนทำเกมเจนัว-อินเตอร์เลื่อน

Posted 05/11/2011 by siamsport

 

 เลกา กัลโช่ สั่งเลื่อนเกม เซเรีย อา คู่ระหว่าง เจนัว กับ อินเตอร์ มิลาน ที่จะแข่งกันในวันอาทิตย์นี้ เรียบร้อยแล้ว เหตุสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย

 ฟุตบอลลีกอิตาลี (เลกา กัลโช่) ตัดสินใจเลื่อนโปรแกรมเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ เจนัว มีคิวเปิดรัง สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส รับมือ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ออกไปแบบไม่มีกำหนดเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากบริเวณเมืองเจนัว ถูกพายุฝนเล่นงานครั้งใหญ่ จนสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย และมีความอันตราย

 คำตัดสินดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังการตกลงร่วมกันระหว่างเจ้า หน้าที่ประจำเมืองเจนัว และ เลกา กัลโช่ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเมืองเจนัว ซึ่งตั้งอยู่ในแคว้นลิกูเรีย ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอิตาลี ถูกพายุฝนโจมตีอย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา จนเกิดภาวะน้ำท่วมฉับพลัน ซึ่งตามท้องถนนมีต้นไม้, รถยนต์ และเฟอร์นิเจอร์ ที่ถูกน้ำพัดเต็มไปหมด

ถึงแม้ผลจากภัยธรรมชาติครั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่าง เป็นทางการ แต่ก็คาดกันว่า เวลานี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 6 คนเป็นอย่างน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติเชื่องูใหญ่ดีพองาบชปล.อีกสมัย
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" มีดีพอที่จะคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ รับปลื้มแทน ดีเอโก้ มิลิโต้ ที่กดได้ 1 ตุง ในเกมเชือด ลีลล์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ลือ!งูทุ่ม1,250ล้านดึงอันแดร์สันปั้นเกม
    "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งอิตาลี เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านปอนด์(ราว 1,250 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง อันแดร์สัน มิดฟิลด์ทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมทัพเดือนมกราคมนี้
  • รานิเอรี่โอดไม่ใช่เทพมาพางูกู้วิกฤติได้ทันที
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน โอด ไม่ใช่ผู้วิเศษที่จะสามารถมาช่วยพลิกวิกฤติของทีมได้อย่างทันทีทันใด หลัง "งูใหญ่" ยังคงจมปลักอยู่ท้ายตารางศึก กัลโช่ เซเรีย อา โดยมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น พร้อมแนะลูกทีมให้ลืมศักดิ์ศรีของความเป็นทีมใหญ่ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะพบกับ ลีลล์ ในวันพุธนี้
  • ปรับม้าลาย,งูใหญ่โทษฐานเย้ยหยามไม่เข้าเรื่อง
    อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส โดนปรับโทษฐานทำงามหน้าพอๆ กัน ปล่อยให้กองเชียร์หยามอีกฝ่ายในเกม "งูใหญ่" แพ้หวิว "ยูเว่" คาบ้านเมื่อวันเสาร์ ระบุแฟนๆ ทีมเจ้าบ้านชูป้ายรื้อฟื้นโศกนาฎกรรมเฮย์เซล ส่วนสาวก "ม้าลาย" ไม่ยอมอยู่เฉย ร้องเพลงเหยียดเชื้อชาติโต้กลับไปซะงั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »