ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ง้อ คุณป้าแดง เชียร์ เอารุ่งงานดีเจ ...

ไม่ง้อ คุณป้าแดง เชียร์ เอารุ่งงานดีเจ ...

Posted 05/11/2011 by Gossip Star

        ไม่ได้ส่งผลงานละครออกมากระชากเร็ตติ้งพักใหญ่จนแฟนๆ บ่นคิดถึงกันเพียบ สำหรับสาว เชียร์ ฑิฆัมพร สาวสวยห้าว(อดีต)ลูกรัก คุณแดง แต่ก็ไม่ต้องตกใจคิดว่าสาวเจ้าจะลาวงการไปไหนนะฮะเพราะคุณเธอกำลังสนุกสนานและเอาดีกับงานเบื้องหลัง(ไมค์)อย่างการเป็น ดีเจ. อยู่นั่นเอง
 
            งานนี้แฟนคลับของสาวเจ้าไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้เห็นผลงานของสาวห้าวคนนี้ เพราะถ้าหมุนหน้าปัดวิทยุแทนการกดรีโมททีวีก็จะได้ยินเสียงใสๆ ของสาวเชียร์ ชัวร์!! และดูท่า She ก็กำลังสนุกสนานกับบทบาทใหม่ที่ได้รับน่าดูถึงขั้นเอ่ยปากว่าแฮปปี้มากที่ได้มาทำหน้าที่นี้ แหมๆๆๆ เวลานี้ต่อให้คุณแดงลืมลูกรักคนเก่าคนนี้ ไม่ป้อน ไม่เสิร์ฟงานละครให้เท่าที่ควร สาวเจ้าก็ไม่หวั่นค๊าาา...ฮิฮิฮิฮิ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์ ลังเลต่อสัญญาช่อง เขินเลิฟซีน กันต์
    เชียร์ ลังเลต่อสัญญาช่อง เขินเลิฟซีน กันต์
  • “เชียร์” รำคาญมีข่าวกิ๊ก “แอปเปิ้ล” ปัด “แตงโม” ถอดใจจีบเพราะมีข่าวกับผู้หญิง
    “เชียร์” เซ็งงานละครหด แต่ถึงยังไงก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ไม่คิดเข้าไปถาม รับ ลังเลต่อสัญญาช่อง7 พร้อมเผย มีแพลนไปเรียนต่อเมืองนอก เจ้าตัวโวย รู้สึกรำคาญที่มีข่าวกิ๊ก “แอปเปิ้ล” เดอะสตาร์7 ลั่น แค่เอ็นดูในฐานะน้องสาวเท่านั้น ยัน ยังชอบผู้ชาย บอก ไม่มั่นใจ “แตงโม” ยังจีบอยู่หรือเปล่าดูเหมือนระยะหลังผลงานละครของนางเอก “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” จะแผ่วลงผิดหูผิดตา ยิ่งหลังๆ ช่อง 7 สีเริ่มจะมีนางเอกหน้า...
  • ดาราดังโดนระนาวทอมแสบตุ๋นเป็นแสน
    ดาราดัง ''เชียร์'' ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ พร้อมด้วย ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร และ แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เหตุโดน น.ส.อรทัย หรือ แอน ส่งเสริมรัตน์ มีลักษณ์คล้ายทอมบอย ที่อ้างตัวว่าเป็นพีอาร์ของบริษัทผลิตหนัง ตุ๋นเงินหลอกซื้อไอแพด 2 และ ไอโฟน 4 ทั้งนี้ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และ ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร ก็โดนด้วย รวมค่าเสียหายกว่าสาม...
  • "เติ้ล,อ๊อฟ,ซี" โชว์เด็ด "รถเมล์,เชียร์,ทับทิม" อวดเซ็กซี่
    เรียกเสียง "ซี้ด.. ซ้าด" กันตั้งแต่ต้นปี เมื่อพระเอกหุ่นฟิต ซี-ศิวัฒน์ งัดโชว์ เด็ดมาเปิดศักราช ใน "วันวานยังหวานอยู่" ศุกร์นี้ 5 ทุ่ม ช่อง 7 สี งานนี้ทั้งโชว์แดนซ์สะเด่าไม่แพ้ต้นแบบ ชิน-ชินวุฒ แถมโชว์กล้ามลํ่าบึ้กให้สาวแท้-สาวเทียมนํ้าลายหก ฟาก 2 หล่อ เติ้ล-ธนพล กับ อ๊อฟ-ชนะพล มาแนวซึ้งกระชากใจ แต่หนุ่มๆอย่าเพิ่งน้อยใจ รถเมล์-คะนึงนิจ, เชียร์-ฑิฆัมพร, ทับทิม-อัญรินทร์ ยังฉีกลุคร้องเพลงลูกทุ่งฮอต ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »