ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนิง เลือดขึ้นหน้า ชี้หน้าด่า กะเทยแชมป์ กลางงาน...

หนิง เลือดขึ้นหน้า ชี้หน้าด่า กะเทยแชมป์ กลางงาน...

Posted 08/11/2011 by Gossip Star

           ดาราสาว หนิง ปณิตา พยายามเก็บอารมณ์สุดขีด!! เมื่อป๊ะหน้าอดีตคู่กรณี กะเทยแชมป์ ที่อ้างตัวเป็นไฮโซตีซี้ และเคยหลอกตุ๋นเงินมาก่อนหน้านี้ กลางงานเปิดตัวภาพยนตร์ มิดไมล์  Racing Love แต่ กะเทยแสบ ยังตีหน้าตายเข้ามาทัก ทำเอา สาวหนิง ปรี๊ดแตกกกกก!! ถึงกับยืนชี้หน้าด่า พร้อมไล่ กระเทยแชมป์ ให้ออกจากงานอย่างดุเดือด!!!


          ผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกที่ต้องมาป๊ะหน้ากับ กะเทยแชมป์  อดีตคู่กรณี ดาราสาว หนิง ปณิตา ยังอยู่ในอารมณ์ฉุนเฉียว และเล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังทันทีว่า


         “ถ้าเกิดเขาไม่มาทักไม่เดินอยู่ใกล้หนิง คือหนิงจะอยู่เฉยๆ มาก กับกระเทยที่ชื่อ แชมป์ กลายเป็นว่าเขาเดินเขามาทักหนิงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาเดินมาทักหนิงว่า เรื่องทุกอย่างมันจบแล้ว ไม่มีอะไร ซึ่งมันไม่ใช่ หนิงเลยบอกว่าให้ออกไปเลยอย่ามาอยู่ใกล้หนิง เดี๋ยวคนอื่นเข้าใจผิด เพราะก่อนหน้านี้เขาเอาชื่อหนิงไปแอบอ้างหลอกเงินคนอื่นหลายแสน ตอนนี้คงเป็นล้านแล้ว และหนิงเคยไปแจ้งความไว้ที่หนึ่ง”


         “อย่างล่าสุดหนิงทำรายการที่ช่อง 8 ยังเห็นว่าเขาหลอกเงินอีก ที่มีเรื่องกับพี่หมออ้อย และก็เคยไปแจ้งความไว้กับหนิง ก็อยากจะฝากบอกเลยว่าถ้าเจอเขาอีกให้จำไว้ว่ามันคือ 18 มงกุฎจริง มันชอบแฝงตัวตัวเข้ามาในงานแล้วไปบอกเจ้าของงาน เขาว่าเป็นนักข่าว จะบอกว่าเจ้าของหนังเรื่องนี้เป็นเพื่อนสนิทของหนิงที่เรียนมาด้วยกัน ซึ่งเจ้าของงานยังเข้าใจว่าเขาคือนักข่าว ซึ่งมันไม่ใช่แล้วยิ่งมาใกล้ตัวหนิง กลายเป็นเดี๋ยวเอาชื่อหนิงมาอ้างว่า ยังมางานกับพี่หนิงเลย ซึ่งมันไม่ใช่”
 

        “จริงๆ หนิงเจอเขาบ่อยมากตามห้าง แล้วหนิงก็เคยบอกเขาแล้วว่าถ้าเจอหนิง อย่ามาอยู่ใกล้หนิงน่ะมีเรื่องแน่ พอเขามาทักหนิงก็เลยไล่ไปไกลๆ  หนิงก็เลยบอกว่าให้ออกไปจากงานซะ อย่ามาหลอกคนในงานนี้อีก แต่เขากลับทำหน้าตาย เหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เสร็จแล้วเขาก็บอกอีกว่าที่เขามางานนี้ เพราะหม่อมเอ็กซ์เป็นคนชวนซึ่งหม่อนเอ็กซ์ก็เป็นน้องที่เคยเล่นละครด้วยกัน แต่เอ็กซ์บอกว่าเอ็กซ์ไม่รู้เรื่องเลย ไม่เคยชวนมาเลย กลายเป็นว่าเอาชื่อคนโน้นคนนี้มาอ้าง ก็เคยฝากคนไปบอกว่า ถ้ายังเอาชื่อหนิงไปอ้างอีกหรือว่าใดๆทั้งสิ้น แล้วได้ยินถึงหูจะไม่เอาไว้”


        “ส่วนเรื่องแต่งงานยังเป็นเดือนธันวาคมอยู่ค่ะ ซึ่งหนิงได้วันแต่งมาแล้ว แต่ขอบอกพร้อมกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับเรื่องชุดยังไม่เสร็จเลย เพราะหนิงเพิ่งไปตัดมาเดือนที่แล้วคงต้องรอไปก่อน ส่วนธีมงานหนิงไม่ได้กำหนดอะไร เพียงแค่หนิงชอบสีชมพู หากใครแต่งสีชมพูมาได้ก็ดี แต่เอาตามสะดวกดีกว่า การเตรียมงานแต่งไปได้ 70-80 เปอร์เซ็นแล้ว แต่ยังไม่ได้เชิญการ์ดถึงผู้ใหญ่เลยค่ะ”
 

        “กับข่าวที่ว่าไม่เลื่อนแต่ง เพราะท้องก่อนแต่ง ถือว่าเป็นนานาจิตตัง แล้วแต่ใครจะคิดยังไง เราคงปฏิเสธไม่ได้ แต่ถ้าจำไม่ผิด คือหนิงบอกเรื่องแต่งงานเมื่อไหร่เดือนพฤษภาคมว่าจะแต่งงาน เพราะช่วงนั้นยังไม่ได้โรงแรม แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ท้องก็คงจะป่องไปเรียบร้อยแล้ว”


        “สำหรับมีภาพหลุดว่าหนิงไปสูติแพทย์ หนิงก็ไปจริงๆ ค่ะ หลังที่เรามีแพลนว่าจะแต่งงาน คุณจินก็เลยบังคับให้ไปหาหมอ เพื่อไปตรวจก่อนแต่งงาน แต่ไม่ได้มีการไปฝากครรภ์อะไรทั้งสิ้น กับข่าวที่ออกมาหนิงคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาของนักแสดงที่กำลังจะแต่งงาน หนิงก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร คุณจินเองก็ตกใจกับข่าว เพราะเขาเป็นคนนอกวงการจะไม่ค่อยเจอข่าวเรื่องแบบนี้ค่ะ”
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินข่าวลือ นุ่น ป้อง หนิง เปล่าท้อง...
    นางสาวเอก นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี รีบปฏิเสธข่าวเม้าท์ว่าควงคุณสามี ต๊อด ปิติ ผลิตทายาทไกลถึงฮ่องกง แถมยังออกโรงป้องเพื่อนสนิทอย่าง หนิง ปณิตา ยันไม่ได้ท้องป่องตามข่าวลือ หลังมีคนเห็นเพื่อนซี้ควงแฟน หนุ่มจิน เดินเข้าออกโรงพยาบาล แผนกสูติ-นรีเวช โบ้ยไปเยี่ยมคนอื่นหรือไม่ก็ตรวจสุขภาพก่อนแต่ง....นั่นเองจ้า!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่านางเอกสาว นุ่น วรนุช ควงคุณสามี ต๊อด ปิติ ไปปั๊มลูกถึงฮ่องกง นางเอ...
  • คนดังรวมใจสะกิด รัฐกรณีแก้ปัญหาน้ำท่วม กับวลีเด็ด “ผู้นำโง่จะพากันตายหมด"
    ในขณะที่เหล่าดารานักแสดงต่างพากันลงพื้นที่หาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำ ท่วมกันยกใหญ่ จนได้รับคำชื่นชมไปทั่วถึงการอุทิศตนเสียสละเพื่อสังคม ในขณะที่รัฐบาลเองก็พยายามจะกอบกู้สถานการณ์น้ำท่วมอยู่เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จซักเท่าไหร่ คงไม่ต้องบอกว่าล้มเหลวอะไรบ้าง เพราะคงต้องร่ายกันยาวเอาเป็นว่ามูลค่าความเสียหายมันนับแสนล้านบาทแล้วตอน นี้แต่ที่โดนถล่มสุดๆ เห็นจะเป็นการประกาศสถานการ...
  • นุ่น ปัด เทรนคอร์สเจ้าสาว หนิง อุบ ฤกษ์แต่ง
    เพื่อนซี้อย่างสาว หนิง ปณิตา จ่อสละโสดในช่วงปลายปีนี้ แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างไม่ว่าง ทางนางเอกสาว นุ่น วรนุช เลยไม่ค่อยมีเวลาจะเทรนเพื่อนสักเท่าไหร่ นอกจากปรึกษากันตามประสาผู้หญิงเรื่องชุดแต่งงาน ส่วนฤกษ์งามยามดีนั้นเพื่อนนุ่น ยังขออุบไว้ให้รอถามจากปากสาวหนิง เองจะดีกว่า..."ฤกษ์ต้องถามเค้า รอให้เค้าพูดดีกว่าค่ะ (มีมาปรึกษาเรื่องจัดงานไหม?)จริงๆ จัดงานเค้ามีออแกไนซ์ของเค้าดูแลอยู่แล้วค่ะ คือเค้ามีทีมอ...
  • ตะลึง จิน ควง หนิง เข้าสูติ-นรีเวช รพ ชื่อดัง...
    ฝ่ายชายทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงานบนเรือหรูไปเมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นคู่หวาน หนิง ปณิตา กับแฟนหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ก็ออกมาประกาศจะหมั้นฟ้าแล่บในช่วงเดือน มิ.ย. พร้อมโต้ข่าวเบนโล 4 เดือน แต่ก็เจอโรคเลื่อนออกมาเรื่อยๆ โดยอ้างรอให้ผู้ใหญ่เป็นฝ่ายจัดการ จนหนุ่มจิน ลาบวชไปเมื่อเดือนก.ค.ส่วนการอัพเดทฤกษ์แต่งล่าสุด สาวหนิง เปรยว่าอยู่ในระหว่างการเตรียมงาน ซึ่งน่าจะอยู่ในช่วงปลายปีนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »