ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมินข่าวลือ นุ่น ป้อง หนิง เปล่าท้อง...

เมินข่าวลือ นุ่น ป้อง หนิง เปล่าท้อง...

Posted 05/11/2011 by Gossip Star

          นางสาวเอก นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี รีบปฏิเสธข่าวเม้าท์ว่าควงคุณสามี ต๊อด ปิติ ผลิตทายาทไกลถึงฮ่องกง แถมยังออกโรงป้องเพื่อนสนิทอย่าง หนิง ปณิตา ยันไม่ได้ท้องป่องตามข่าวลือ หลังมีคนเห็นเพื่อนซี้ควงแฟน หนุ่มจิน เดินเข้าออกโรงพยาบาล แผนกสูติ-นรีเวช โบ้ยไปเยี่ยมคนอื่นหรือไม่ก็ตรวจสุขภาพก่อนแต่ง....นั่นเองจ้า!!!

           ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่านางเอกสาว นุ่น วรนุช ควงคุณสามี ต๊อด ปิติ ไปปั๊มลูกถึงฮ่องกง นางเอกสาว ได้เผยว่า

           “เป็นตั้งนานแล้ว หลายอาทิตย์แล้ว ไปธุระแล้วไปเที่ยวด้วย ไปแค่ 2 วันเองค่ะ ไม่เกี่ยวค่ะ ตอนนี้ก็ชินกับข่าวแล้ว แต่ก็ขอบคุณค่ะรู้ว่ามีคนเชียร์ แล้วเราก็อยากเห็น ถ้ามีแล้วจะบอกแน่ๆ อย่างที่นุ่นเคยบอกเอาไว้ว่าถ้าจบเรื่องเส้นตายสลายโสดนี้ก็ขอเบรกก่อนค่ะ ส่วนที่บอกว่าไปพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นุ่นขอพึ่งบุญตัวเองก่อนน่ะ ถ้ามีบุญก็คงมา แต่ต้องก่อนรอค่ะ”

            พอถามถึงกระแสข่าวว่านางร้ายหน้าสาวอย่าง หนิง ปณิตา ท้องป่อง!! หลังเห็นภาพเดินออกจากโรงพยาบาล สาวนุ่น เปิดใจว่า
 
          “ยังค่ะ ช่วงนี้ก็เห็นเขาวุ่นไปทำกับข้าวอยู่น่ะ เขาไปเยี่ยมใครที่โรงพยาบาลหรือเปล่า ที่จริงๆการไปตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกัน (งานแต่งของหนิงไม่เลื่อนใช่ไหม?) ต้องไปถามเขา แต่ก็ไม่น่าจะเลื่อนน่ะค่ะ”


 นุ่น + ต๊อด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นุ่น” เผยโรงงาน “ต๊อด” ก็ไม่รอดเสร็จน้ำท่วมเสียหายเยอะ บอกสามีสั่งผลิตน้ำดื่มบริจาคโดยไม่ปิดฉลากยี่ห้อ
    “นุ่น” โต้บินขอลูกกับเจ้าแม่กวนอิมที่ “ฮ่องกง” ยันแค่บินไปทำธุระมา บอกตนยังยุ่งกับการถ่ายละคร ส่วนสามี “ต๊อด” เองก็วุ่นวายกับบริษัทเพราะก็เสร็จน้ำท่วมเช่นกัน แย้มโรงงานที่กรุงเทพเสียหายเยอะ แต่กำลังหาวิธีป้องกัน เผยสามีสั่งผลิตน้ำดื่มบริจาคโดยไม่ปิดฉลากตราสินค้าช่วงวิกฤตอุทกภัยที่กำลังเข้าใกล้กรุงเทพเต็มพื้นที่เข้ามาทุกที หลายโรงงานหรือสถานที่ให้บริการที่อยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาต่างได้รับผลกร...
  • คนดังรวมใจสะกิด รัฐกรณีแก้ปัญหาน้ำท่วม กับวลีเด็ด “ผู้นำโง่จะพากันตายหมด"
    ในขณะที่เหล่าดารานักแสดงต่างพากันลงพื้นที่หาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำ ท่วมกันยกใหญ่ จนได้รับคำชื่นชมไปทั่วถึงการอุทิศตนเสียสละเพื่อสังคม ในขณะที่รัฐบาลเองก็พยายามจะกอบกู้สถานการณ์น้ำท่วมอยู่เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จซักเท่าไหร่ คงไม่ต้องบอกว่าล้มเหลวอะไรบ้าง เพราะคงต้องร่ายกันยาวเอาเป็นว่ามูลค่าความเสียหายมันนับแสนล้านบาทแล้วตอน นี้แต่ที่โดนถล่มสุดๆ เห็นจะเป็นการประกาศสถานการ...
  • 3 สาวเปิดศึกแลกตบแย่ง "วีรภาพ" "มาริสา" คอนเฟิร์ม "นุ่น" เล็กแต่แรง
    กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะคลายเครียดในสภาวะน้ำท่วมสำหรับละคร "เส้นตาย...สลายโสด" ที่วันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊ของสามสาว "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี, "สา" มาริสา แอนนิต้า และ "มะลิ" มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เปิดศึกแย่งชิง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาให้ได้ลุ้นกันเป็นฉากที่ เฟช (มะลิ) เข้ามาแสดงความยินดีกับดิน (วีรภาพ) กับเรื่องที่ดินเป็นแฟนกับฮันนี่ (มาริสา) ฮันนี่มาเห็นเฟชอยู่กับดินเกิดอาการ...
  • นุ่น ปัด เทรนคอร์สเจ้าสาว หนิง อุบ ฤกษ์แต่ง
    เพื่อนซี้อย่างสาว หนิง ปณิตา จ่อสละโสดในช่วงปลายปีนี้ แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างไม่ว่าง ทางนางเอกสาว นุ่น วรนุช เลยไม่ค่อยมีเวลาจะเทรนเพื่อนสักเท่าไหร่ นอกจากปรึกษากันตามประสาผู้หญิงเรื่องชุดแต่งงาน ส่วนฤกษ์งามยามดีนั้นเพื่อนนุ่น ยังขออุบไว้ให้รอถามจากปากสาวหนิง เองจะดีกว่า..."ฤกษ์ต้องถามเค้า รอให้เค้าพูดดีกว่าค่ะ (มีมาปรึกษาเรื่องจัดงานไหม?)จริงๆ จัดงานเค้ามีออแกไนซ์ของเค้าดูแลอยู่แล้วค่ะ คือเค้ามีทีมอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »