ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทักษิณ โฟนอินอวยพร งานหมั้น เอม พิณทองทา

ทักษิณ โฟนอินอวยพร งานหมั้น เอม พิณทองทา

Posted 12/11/2011 by kapook

          เอม พินทองทา ควงแฟนหนุ่มหมั้นวันนี้ ถือฤกษ์เลขสวย 11 โมง วันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 พ่อร่วมโฟนอินอวยพร


          ถูกผู้คนจับตามองตั้งแต่ต้นปีว่าจะต้องเป็นงานแต่งงานสุดหรูอลังการประจำปีแน่นอน สำหรับพิธีวิวาห์ของ "เอม-พินทองทา ชินวัตร" บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ กับ "ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" นักธุรกิจหนุ่ม ที่กำหนดจัดงานหมั้นกันในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 ถือตามฤกษ์เลขสวย 11-11-11 และทำให้คนทั่วโลกจับตามองว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร บิดาของว่าที่เจ้าสาวจะมาร่วมงานหมั้นของบุตรสาวตามคำที่ตนเองประกาศไว้ได้หรือไม่


          และในวันนี้ (11 พฤศจิกายน) ครอบครัวของนางสาวพินทองทา และนายณัฐพงศ์ ก็ได้จัดพิธีหมั้นขึ้นเป็นการภายในที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ ถนนวิทยุ โดยมีเพียงญาติผู้ใหญ่และคนในครอบครัวมาร่วมงานเท่านั้น ซึ่งทั้งสองคนจะได้ทำพิธีหมั้นตามฤกษ์ 11.00 น. และเมื่อเสร็จพิธีหมั้นแล้ว ญาติพี่น้องจะได้รับประทานอาหารร่วมกัน ส่วนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาของนางสาวพินทองทา ก็ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานเช่นกัน เนื่องจากติดภารกิจ


            ทั้งนี้ มีรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้วิดีโอลิงค์เข้ามาอวยพรในงานมงคลสมรสของ น.ส.พิณทองทา ชินวัตร บุตรสาว กับ นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ซึ่งได้กล่าวให้กำลังใจ สอนแนวทางการใช้ชีวิตในการครองเรือน โดยระบุใจความสำคัญว่า ความรักคือการเสียสละ และต้องปรับตัวเข้าหากัน ซึ่งทำให้ทั้งคู่มีอาการตาแดงคล้ายจะร้องไห้ เพราะความซาบซึ้ง


            พร้อมกันนี้ นายอนุสรณ์ อมรฉัตร คู่สมรสนายกรัฐมนตรี ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ นายกรัฐมนตรี ไม่มีความเครียดในการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมแล้ว และได้โทรศัพท์เข้ามาอวยพรให้หลานมีความสุข ประสบความสำเร็จในชีวิตการครองเรือน และไม่มีของขวัญอะไรให้เป็นพิเศษ แต่จะเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงฉลองในวันที่ 12 ธันวาคม และคาดว่า เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะเดินทางไปหา พ.ต.ท.ทักษิณ เร็ว ๆ นี้


          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ครอบครัวเตรียมจะจัดพิธีหมั้นในวันนี้ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 แต่เนื่องจากเกิดปัญหาน้ำท่วม ทำให้เจ้าภาพต้องเปลี่ยนสถานที่จัดงานมาเป็นที่โรงแรมปาร์คนายเลิศแทน ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสนั้น ยังคงจัดที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ในวันที่ 12 ธันวาคมเช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกอาหลองแผนสูง ศอกถูนม ต่าย-ชัฎฯจนทรงเบี้ยว
    โชว์ฉากเด็ดเต้าล้นทะลักให้เห็นทางหน้าจอทีวี.ช่อง 7 ในละครบู๊เรื่อง “เสาร์ ๕” ตอน “ทับทิมสยาม” ไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่สำหรับภาพของการโชว์เต้าล้นของดาราสาวสวย “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ในฉากที่โดน “กอล์ฟ” กัญจน์ ภักดีวิจิตร สวมกอดพิสูจน์ความเป็นหญิงที่ริมน้ำตก ทำให้มีบางภาพ แสดงให้เห็นว่า นอกจากดิ้นในฉากจนเต้าล้นแล้ว ยังมีบางมุมคล้ายกับมือ หนุ่มกอล์ฟ ไปแปะโดนเต้าสวยอีกด้วยในเรื่องนี้ผู้สื่อ...
  • มาร์กี้ ซึ้งใจ ต้อง อยู่เป็นกำลังใจยามขาดพ่อ...
    ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นจริงๆ สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี เพราะเล่นละครเรื่องไหนก็เรื่องนั้นจะดังเป็นพลุแตก แถมมีคนพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนเจ้าตัวยอมรับว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของเธอจริงๆแต่คนเรามักจะไม่ได้อะไรมาพร้อมๆ กันทีเดียว เพราะเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา สาวมาร์กี้ ต้องสูญเสียคุณพ่อแดเนียล จากโรคมะเร็งลำไส้ ไปหมาดๆ แต่โชคดีที่มีแฟนหนุ่มตัวจริงอย่างนายต้อง จุลลวุฒิ ลูกชายหัวแก้วหัวแหว...
  • “ป้อง” โผล่เคลียร์ภาพจ๊วบแก้มสาวทำไปเพราะยังเด็ก โล่ง “แก้ว” ไม่งอน
    “ป้อง” เผยภาพกอดคอหอมแก้มสาวนานแล้วตั้งแต่ยังเด็ก ออกตัวตอนนี้ไม่ทำแล้ว เจ้าตัวแคร์ “แก้ว” ถึงกับโร่เคลียร์โชคดีไม่งอน พร้อมแจงควงแก้วไปช่วยน้ำท่วมไม่ได้ตั้งใจเปิดตัว แค่เห็นว่าว่างก็เลยชวนกันไปทำเรื่องดีๆ บอกขอดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนเป็นแฟนหลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องสาวห้าว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” นักร้องค่ายอาร์เอส ล่าสุดทั้งคู่ย...
  • เซ็กซี่ "แก้ม" แก้เครียดน้ำท่วม
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนางงามนางเอกช่อง 7 อีกคน ที่มีความเซ็กซี่ไม่น้อยกว่าดาราสาวคนไหนๆ ล่าสุด "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร พกพาสัดส่วน 33-24-35 นิ้ว มาเป็นนางแบบขึ้นปก "สยามบันเทิง" อวดรูปร่างเพรียวงามในแฟชั่นชุดสุดเซ็กซี่ ซึ่งเป็นจังหวะพอดีกับแฟนๆ ละครที่จะมีโอกาสได้เห็นเธอบ่อยๆ ในจอช่อง 7 เพราะละครเรื่อง "เสาร์ ๕ ตอน ทับทิมสยาม" กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งอยู่นั่นเองโดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากผลงานละครล่าสุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »