ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนเดเคอาดังกระหึ่มรับบทนางเอกกรีส

แฟนเดเคอาดังกระหึ่มรับบทนางเอกกรีส

Posted 13/11/2011 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา นายด่าน "ปีศาจแดง" มีหวังหน้าบานเป็นจานดาวเทียม เมื่อ เอดูร์เน่ แฟนสาวคนสวยดีกรีนักร้องพันธุ์อึ๋ม ได้ดิบได้ดีโด่งดังไปกันใหญ่ หลังรับบทนางเอกละครเพลงอมตะ "กรีส" เวอร์ชั่นใหม่ ต้องแดนซ์เด้งอวดความสามารถแบบเต็มเหนี่ยวไปเลยทีเดียว


 

เอดูร์เน่ แฟนสาวดีกรีนักร้องสุดเซ็กซี่ของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังโด่งดังไปกันใหญ่ในประเทศสเปนบ้านเกิด เมื่อได้รับบทเด่น แซนดี้ โอลส์สัน ซึ่งเป็นนางเอกในละครเพลงอมตะ "กรีส" (Grease) เวอร์ชั่น (ฉบับ) บาร์เซโลน่า ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา

หวานใจ เด เคอา ซึ่งมีชื่อจริงว่า เอดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร และมีอายุมากกว่านายทวารทีมชาติสเปนวัย 21 ปี ถึง 5 ปีเลยทีเดียวนั้น ออกอัลบั้มเพลงมาแล้วถึง 4 ชุด หลังจากที่ครองอันดับ 6 จากการประกวดร้องเพลงในรายการ ดิ เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ (The X Factor) แดนกระทิงดุ เมื่อปี 2005 จนกระทั่งมาได้รับบทบาทสำคัญดังกล่าว

สำหรับบท แซนดี้ นั้น โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น ดารานักร้องชื่อก้องชาวออสเตรเลีย เคยฝากฝีมือเอาไว้ใน "กรีส" ภาพยนตร์เพลงที่ดัดแปลงมาจากละครเพลงบรอดเวย์ เมื่อปี 1978 ที่มี จอห์น ทราโวลต้า ดาวค้างฟ้าฮอลลีวู้ดชาวอเมริกัน รับบทเป็น แดนนี่ ซูโก้ พระเอกของเรื่องนั่นเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอ๊ย๊ะ!ถั่วน้อยเกือบแขวนสตั๊ดก่อนซบผี
    ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเกือบแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัดเก่า เมื่อ3 ปี ก่อน เนื่องจากสิ้นหวังไม่มีโอกาสได้ลงสนาม แต่โชดดีที่ครอบครัวและแฟนสาวเตือนสติ
  • เบิร์บซูฮกเซอร์ดูแลนักเตะได้สุดยอด
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยเป็นนัยถึงเหตุผลที่อาจบ่งบอกว่าทำไมเขาถึงไม่ย้ายทีม โดยยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นคนที่ดูแลนักเตะได้ดีมาก โดยเฉพาะแข้งตัวสำรอง ที่จะคอยคุย ถาม และให้กำลังใจเสมอ ทำให้นักเตะรู้สึกว่ายังมีค่ากับทีม และไม่ได้โดนทอดทิ้ง
  • กิลล์เผยป๋าแจกไดร์เป่าผมให้ผู้บริหารด้วย
    ไม่มีใครที่จะรอดจากไดร์เป่าผม เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม แจก "แฮร์ไดร์เออร์" อย่างทั่วถึงไปยังผู้บริหารของทีมด้วย แต่แย้ม ตนก็ตอบโต้ไปบ้างเช่นกัน พร้อมยก "เซอร์เฟอร์กี้" มีหัวใจของชายแท้ เพราะไม่เคยโกรธเวลาตนตวาดกลับ ชี้กุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาแทนนายใหญ่ชาวสกอตต์ ต้องเป็นคนที่จะพาทีมคว้าแชมป์ได้
  • อิโมเจนสะใจได้เวลาเผากิ๊กส์ผ่านจอ
    ได้เวลาเมียน้อยล้างแค้น...อิโมเจน โธมัส โคตรมันเขี้ยว สบโอกาสล้างแค้น ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทองจอมเจ้าชู้ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ผ่านจอทีวีแบบไม่ต้องยั้งซะแล้ว! เมื่อกำลังจะได้ไปออกรายการเกมโชว์แข่งจัดปาร์ตี้ดินเนอร์ คาดเอาเรื่องราวใต้สะดือระหว่างตัวเองกับ "กิ๊กซี่" มาทำเมนูอาหารสุดฮือฮาเรียกคะแนนชัวร์ป้าด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »