ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอ๊ย๊ะ!ถั่วน้อยเกือบแขวนสตั๊ดก่อนซบผี

ไอ๊ย๊ะ!ถั่วน้อยเกือบแขวนสตั๊ดก่อนซบผี

Posted 13/11/2011 by rakball.net

ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ / JAVIER HERNANDEZ

 ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเกือบแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัดเก่า เมื่อ3 ปี ก่อน เนื่องจากสิ้นหวังไม่มีโอกาสได้ลงสนาม แต่โชดดีที่ครอบครัวและแฟนสาวเตือนสติ

 "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ศูนย์หน้าดาวรุ่งขวัญใจแม่ยกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า เมื่อ 3 ปีก่อนเคยคิดจะแขวนสตั๊ด กับทีมชีวาส เดอ กวาดาลาฮารา ทีมลีกเม็กซิโก ต้นสังกัดเก่า เนื่องจากหมดไฟหลังต้องนั่งเป็นตัวสำรองแทบไม่มีโอกาสได้ลงสนาม แต่กลับมาได้เพราะได้แรงใจจากครอบครัวและแฟนสาวของตน 

"เมื่อ 3 ปีก่อน ผมเริ่มถามพระเจ้าว่า อยากให้ผมเดินไปบนเส้นทางนี้ต่อไปหรือเปล่า เพราะผมไม่ได้ลงสนามเลย ผมสินหวังจนอยากจะเลิกเล่น ผมได้เข้าไปปรึกษากับครอบครัว และ แฟนสาว พวกเขาช่วยเตือนสติผมว่าฟุตบอลเป็นชีวิตของผม ผมโชคดีที่ตัดสินใจเล่นฟุตบอลต่อไป และมีวันนี้" ชิชาริโต้ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บซูฮกเซอร์ดูแลนักเตะได้สุดยอด
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยเป็นนัยถึงเหตุผลที่อาจบ่งบอกว่าทำไมเขาถึงไม่ย้ายทีม โดยยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นคนที่ดูแลนักเตะได้ดีมาก โดยเฉพาะแข้งตัวสำรอง ที่จะคอยคุย ถาม และให้กำลังใจเสมอ ทำให้นักเตะรู้สึกว่ายังมีค่ากับทีม และไม่ได้โดนทอดทิ้ง
  • กิลล์เผยป๋าแจกไดร์เป่าผมให้ผู้บริหารด้วย
    ไม่มีใครที่จะรอดจากไดร์เป่าผม เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม แจก "แฮร์ไดร์เออร์" อย่างทั่วถึงไปยังผู้บริหารของทีมด้วย แต่แย้ม ตนก็ตอบโต้ไปบ้างเช่นกัน พร้อมยก "เซอร์เฟอร์กี้" มีหัวใจของชายแท้ เพราะไม่เคยโกรธเวลาตนตวาดกลับ ชี้กุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาแทนนายใหญ่ชาวสกอตต์ ต้องเป็นคนที่จะพาทีมคว้าแชมป์ได้
  • อิโมเจนสะใจได้เวลาเผากิ๊กส์ผ่านจอ
    ได้เวลาเมียน้อยล้างแค้น...อิโมเจน โธมัส โคตรมันเขี้ยว สบโอกาสล้างแค้น ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทองจอมเจ้าชู้ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ผ่านจอทีวีแบบไม่ต้องยั้งซะแล้ว! เมื่อกำลังจะได้ไปออกรายการเกมโชว์แข่งจัดปาร์ตี้ดินเนอร์ คาดเอาเรื่องราวใต้สะดือระหว่างตัวเองกับ "กิ๊กซี่" มาทำเมนูอาหารสุดฮือฮาเรียกคะแนนชัวร์ป้าด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »