ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้โล่ง!ร็อบเบนไม่ได้เดี้ยงเพิ่ม

เสือใต้โล่ง!ร็อบเบนไม่ได้เดี้ยงเพิ่ม

Posted 13/11/2011 by siamsport

 

 

"เดอ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์รายวันชั้นนำของประเทศฮอลแลนด์ รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เพิ่มเติม ถึงแม้ต้องออกจากการซ้อมกลางคันเมื่อหนึ่งวันก่อนหน้าก็ตาม

 

"เดอ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์รายวันชั้นนำของประเทศฮอลแลนด์ รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เพิ่มเติม ถึงแม้ต้องออกจากการซ้อมกลางคัน เมื่อหนึ่งวันก่อนหน้าก็ตาม

ผลการตรวจสอบจากทีมแพทย์ "เสือใต้" ระบุว่า ร็อบเบน ซึ่งเพิ่งฟิตกลับมาลงซ้อมกับทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา (หลังเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบช่วงเดือนตุลาคม) ไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม โดยความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์นั้น ถือเป็นปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ลงฝึกซ้อมนานมากกว่า 1 เดือนนั่นเอง 

ถึงแม้ความเคลื่อนไหวล่าสุดของอาการบาดเจ็บของ ร็อบเบน ครั้งนี้ ถือเป็นข่าวดีสำหรับ บาเยิร์น ไม่น้อย แต่กระนั้นก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 27 ปี จะพร้อมช่วยต้นสังกัดลงเตะเกมลีกนัดสำคัญ ที่มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ หรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เซ็งร็อบเบนเดี้ยงอีกทั้งที่เพิ่งคัมแบ็ก
    เดี้ยงแล้วเดี้ยงอีก... อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น เจ็บอีกแล้ว ระหว่างลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีแนวโน้มชวดช่วยทีมลงเตะกับ ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์หน้า
  • เสือใต้ยิ้ม!ร็อบเบนส่อแววพร้อมฟัดดอร์ทมุนด์
    อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบเมื่อเดือนก่อน ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสฟิตทันสำหรับเกมลีกนัดสำคัญที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้
  • ไฮย์เกสเผยรู้อยู่แล้วว่าเอาก์สบวร์กไม่ง่าย
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือจอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค เผยเตือนลูกทีมก่อนแล้วว่าจะต้องเจอกับเกมที่ยากแก่การเอาชนะ หลังจากออกแรงเหนื่อยก่อนจะคว้าชัยเหนือ เอาก์สบวร์ก ไปแบบหืดจับ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • พี่เสือจุก!เดเอฟเบสั่งแบนทีมอสชุค3นัด
    อนาโตลี ทีมอสชุค ตัวตัดเกมชาวยูเครนของ บาเยิร์น ถูก เดเอฟเบ ลงโทษแบน 3 นัด โทษฐานเข้าสกัดแบบน่าหวาดเสียวใส่คู่แข่ง ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส จะอดใช้งานแข้งรายนี้ ในเกมดวลกับ ดอร์ทมุนด์, ไมนซ์ และ เบรเมน ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »