ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทรโคตรเคืองโดน2แดงใน2วัน วอนแฟนอย่าซ้ำเติม

ธีราทรโคตรเคืองโดน2แดงใน2วัน วอนแฟนอย่าซ้ำเติม

Posted 14/11/2011 by thaileagueonline

 

ธีรทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายดวงแตกทีมซีเกมส์ไทยสุดเคืองหลังตัวเองต้องมาโดนใบแดงครั้งที่ 2 ในรอบ 2 วันรับคงจดจำไปจนวันตาย พร้อมอ้อนวอน แฟนชาวไทยอย่าซ้ำเติมอีกเลย

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายดวงแตกทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยอมรับรู้สึกย่ำแย่มากๆหลังโดนไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 12 ก่อนที่ขุนพล “ช้างศึก”จะพ่ายแพ้ อินโดนีเซีย เจ้าภาพตอรอบแรกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

 ดาวเตะบุรีรัมย์ พีอีเออุตส่าห์เดินทางข้าม 3 ประเทศ ในรอบ 2 วันเพื่อมาช่วยทีมฟุตบอลซีเกมส์ไทยหลังจากโดนใบแดงในศึกฟุตบอลโลกรอบคัด เลือกกับ ซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนจะมาถูกไล่ออกอีกครั้งด้วยเวลาห่างกันไม่ถึง 48 ชั่วโมง

“ใบแดงที่ผมได้รับ ผมว่ารุนแรงเกินไป เพราะจังหวะที่ 2 ที่ไปเสียบคู่แข่ง ผมคิดว่าจังหวะนั้นโดนบอลแบบเต็มๆ และไม่น่าจะเป็นใบเหลืองที่ 2 ซึ่ง บอกตามตรงว่า การโดนใบแดงในเกมนี้รู้สึกแย่มากๆ และน่าจะจดจำไปอีกนาน”

พร้อมกันนั้น “เจ้าอุ้ม”ได้กล่าวอีกว่า “ผมอยากจะขอโทษแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง แต่ทุกคนทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว ดังนั้นจึงอยากขอร้องให้แฟนบอลชาวไทยอย่าซ้ำเติมทีมชุดนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พญาชาละวันจับมือจังหวัดพิจิตรมอบของยังชีพให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม
    นายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ ประธานสโมสรพิจิตร เอฟซี นำเจ้าหน้าที่และทีมงานของสโมสรและหน่วยงานต่างๆลงพื้นที่แจกของยังชีพ ช่วย เหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั่วเมืองพิจิตร โดยมีประชาชนกว่า 1,800 คน แห่มารับสิ่งของในครั้งนี้ ชี้ปลื้มใจช่วยคืนรอยยิ้มให้ชาวบ้าน เชื่อการคว้าชัยเหนือม.เกษตรศาสตร์ เอฟซี 3-1 ทำให้ยังมีลุ้นต่อ
  • ร่วงซ้ำรอย!ไทย9ตัวพ่ายอินโดฯ1-3
    ก่อนเริ่มเกมทางด้าน อินโดนีเซีย มีอยู่ 6 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด ส่วนทีมชาติไทยมี 3 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัดเท่ากัน ในการแข่งขันของกลุ่มเอ
  • จิงโจ้ถึงไทยแล้วบาสเดี้ยงลุ้นมุ้ยวินนี่มั่นเข้ารอบ4
    ทัพ"จิงโจ้"ออสเตรเลีย มาถึงไทยแล้ว โดยไม่มี ทิม เคฮิลล์ ดาวดังจาก"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ขณะที่"ช้างศึก"ต้องเช็กตัวเจ็บจากเกมพ่ายซาอุฯพร้อมกับเช็กอาการ ธีรศิลป์ แดงดา ฟิตลงเล่นได้หรือยัง ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ ยังมั่นใจเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย
  • อาร์มี่หน้าบาน แข้งบราซิลต่อสัญญาแล้วทั้ง4ราย
    เลอันโดร ดอส ซานโตส อเลสซานโดร อัลเวส โทนี่ เดอ ปินโญ่ และ ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า 4 นักเตะบราซิลของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาออกไปอีกคนละปี เสธ.ชาย พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ชี้เพิ่มค่าเหนื่อยเพื่อมัดใจนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »