ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อัลลอฟส์เผยอยากยืดสัญญาปิซาร์โร่

อัลลอฟส์เผยอยากยืดสัญญาปิซาร์โร่

Posted 14/11/2011 by siamsport

 

 

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้บริหารขาใหญ่ของ แวเดอร์ เบรเมน แย้ม อยากยืดสัญญาของ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ดาวยิงจอมเก๋า ที่กำลังโชว์ฟอร์มดีในตอนนี้ พร้อมเผย ทอร์สเท่น ฟริงก์ส อดีตมิดฟิลด์จอมเก๋า ใกล้กลับมาสโมสร ในตำแหน่งผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนเต็มที

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ประธานบริหารของ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า ตนอยากต่อสัญญากับ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าฟอร์มฮอตของทีม พร้อมกับเผยว่า มีการยื่นข้อเสนอให้ ทอร์สเท่น ฟริงก์ส อดีตกองกลางตัวรับคนเก่งของทีม ให้เข้ามารับหน้าที่ผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนของสโมสร ในอนาคตอีกด้วย

  ปิซาร์โร่ เพิ่งทำประตูในลีกสูงสุดเมืองเบียร์เกิน 150 ลูก เมื่อไม่นานมานี้ อีกทั้งดาวยิงทีมชาติเปรู ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เจาะตาข่ายคู่แข่งในลีกไปแล้ว 11 ลูก จากการลงเล่น 11 นัด แต่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัว จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ปีหน้า พร้อมกับมีเงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มหนึ่งปี และ อัลลอฟส์ ยอมรับว่า อยากให้แข้งวัย 33 ปี ยืดสัญญากับทีมต่อไป

อัลลอฟส์ ให้สัมภาษณ์กับ "แชนเนล สปอร์ต 1" สถานีโทรทัศน์ในประเทศเยอรมนีว่า "เราอยากให้เขาอยู่ เขารู้ดีว่า เขาได้ทำอะไรให้ เบรเมน ไปแล้วบ้าง มีเพียงการเกิดเรื่องประหลาดๆ บางเรื่องเท่านั้น ที่จะทำให้เขาย้ายออกจาก แวร์เดอร์ ได้"

ขณะที่กรณีของ ฟริงก์ส ที่จะมีอายุครบ 35 ปี ในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้ และกำลังเป็นกัปตันทีมให้กับ โตรอนโต้ เอฟซี ทีมใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา อยู่ในตอนนี้นั้น มีข่าวพัวพันว่า จะไปช่วยเป็นผู้ฝึกสอนให้ทีมเยาวชนของ "นกนางนวล" เนื่องจากตอนนี้ ลีกสูงสุดแดนลุงแซมได้ปิดฤดูกาลลง ซึ่ง อัลลอฟส์ บอกว่าเกือบแน่นอนแล้ว ที่อดีตแข้งทัพ "อินทรีเหล็ก" จะมารับหน้าที่นี้

  "ตอนนี้มันมีโอกาส 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว ที่ ทอร์สเท่น ฟริงก์ส จะเริ่มอาชีพการเป็นผู้ฝึกสอนที่ แวร์เดอร์ เบรเมน หลังจากช่วงเวลาของเขากับ โตรอนโต้ หมดลง" อัลลอฟส์ ซึ่งเคยเล่นให้ เบรเมน ในช่วงซีซั่น 1990-93 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้โล่ง!ร็อบเบนไม่ได้เดี้ยงเพิ่ม
    "เดอ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์รายวันชั้นนำของประเทศฮอลแลนด์ รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เพิ่มเติม ถึงแม้ต้องออกจากการซ้อมกลางคันเมื่อหนึ่งวันก่อนหน้าก็ตาม
  • เสือใต้เซ็งร็อบเบนเดี้ยงอีกทั้งที่เพิ่งคัมแบ็ก
    เดี้ยงแล้วเดี้ยงอีก... อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น เจ็บอีกแล้ว ระหว่างลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีแนวโน้มชวดช่วยทีมลงเตะกับ ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์หน้า
  • เสือใต้ยิ้ม!ร็อบเบนส่อแววพร้อมฟัดดอร์ทมุนด์
    อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบเมื่อเดือนก่อน ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสฟิตทันสำหรับเกมลีกนัดสำคัญที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้
  • คากาวะปัดต่อสัญญาดอร์ทมุนด์เพื่อสมาธิในสนาม
    ชินจิ คากาวะ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตัดสินใจพักการเจรจาต่อสัญญากับต้นสังกัด เพื่อมุ่งสมาธิกับการพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาล 2011-12 เชื่อกำลังกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากฟอร์มตกลงในในช่วงต้นซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »