ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรบินโญ่หวังมิลานไม่สะดุดพักเบรกทีมชาติ

โรบินโญ่หวังมิลานไม่สะดุดพักเบรกทีมชาติ

Posted 15/11/2011 by siamsport

 

โรบินโญ่ กองหน้าชาวแซมบ้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วาดหวังทีมจะเดินหน้าโกยคะแนนได้ต่อหลังต้องพักหลบโปรแกรมให้เกมทีมชาติ ลั่นเป้าหมายคือการคว้า 3 แต้มทุกนัดเพื่อขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงให้ได้ พร้อมมั่นใจการขาดอันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงพรสวรรค์กว่าครึ่งปีจะไม่ส่งผลกระทบมากมายนัก
 
 โรบินโญ่ หัวหอกบราซิเลียนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  แสดงความหวังว่าช่วงพักเบรกทีมชาติจะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นอันร้อน แรงของต้นสังกัด  หลังจาก "ปีศาจ แดง-ดำ" ระเบิดฟอร์มสุดยอดเก็บชัย 5 นัดหลังสุด ก้าวขึ้นมายึดอันดับ 3 ในตารางเวลานี้
 
ศูนย์ หน้าทีมชาติบราซิลกล่าวผ่าน มิลาน ชาลเนลว่า "ความคิดของเราคือการคว้าแต้มมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพราะว่าพวกเรา ต้องการกลับขึ้นไปอยู่บนหัวตาราง แน่นอนว่าการคว้าแชมป์กลุ่มในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน อย่างไรก็ดีพวกเรากำลังทำได้ดีและผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เราหวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้อีก เราอยากคว้าสคูเด็ตโต้ ดังนั้นเราจึงต้องตั้งเป้าว่าจะคว้าชัยให้ได้ทุกเกม"
 
กอง หน้าจอมลีลา ปักหลักซ้อมกับสโมสรตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาไม่ถูกเรียกตัวไปติดทัพ "เซเลเซา" โดยเขากล่าวว่า "พวกเราฟิตซ้อมร่างกายและเทคนิคการเล่นกันอย่างหนัก ซึ่งสิ่งสำคัญในตอนนี้คือท้ายที่สุดแล้ว เรามีสัปดาห์ที่ได้ฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้น แน่นอนว่าผมคิดถึงเรื่องทีมชาติ แต่มันเป็นเพียงนัดกระชับมิตรและผมต้องมุ่งสมาธิกับการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา ให้ได้ เพื่อที่ว่าจะได้กลับไปอยู่ในทีมชาติบราซิลอีกครั้ง"
 
ทัพ "รอสโซ่เนรี่" รู้สึกช็อคกับการที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก่ง ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ และต้องพักยาวถึง 6 เดือนเต็ม ซึ่งอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า "พวกเราคิดถึงเขาและหวังว่าเขาจะกลับมาในเร็ววัน เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมแต่เราก็ยังมีผู้เล่นพรสวรรค์อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซานเดร ปาโต้ ที่สามารถรับประกันได้ว่า ระดับคุณภาพของทีมไม่ลดมากนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีลั่นมิลานพร้อมชนบาร์ซ่าชิงแชมป์กลุ่ม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเกลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ประกาศกร้าวพร้อมนำลูกทีมวัดฝีเกือก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชิงแชมป์กลุ่ม วันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้ สุดมั่นใจทีมแกร่งพอล้มแชมป์เก่า หลังเคยบุกไปแบ่งแต้มในเกมแรกถึงสนามคัมป์ นู พร้อมปัดไม่มีปัญหาในการทำงานร่วมกับซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช แต่อย่างใด
  • 30+มิลานถกสิงห์!สู่ขอดร็อก-นิโก้เสริมแก่
    "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เดินหน้าเจรจากับ "สิงห์บูลส์"เชลซี ขอซื้อตัว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และนิโกล่าส์ อเนลก้า 2ดาวยิงรุ่นเก๋า เสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อแทนที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ผ่าตัดหัวใจต้องพักยาว 6 เดือน
  • ซานโตสเล็งคว้าโรบินโญ่ฉลองตั้งทีมครบ100ปี
    ซานโตส เล็งคว้าตัว โรบินโญ่ มาเสริมทัพอีกครั้ง เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งสโมสรในปีหน้า
  • อัลเลกรียกอิบราเจ๋งไม่แพ้โด้-เมสซี่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เจ๋งไม่แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า ชี้เกมชน "เจ้าบุญทุ่ม" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปรียบเหมือนนัดชิง พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" มีลุ้นแชมป์เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส อย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »