ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียกอิบราเจ๋งไม่แพ้โด้-เมสซี่

อัลเลกรียกอิบราเจ๋งไม่แพ้โด้-เมสซี่

Posted 12/11/2011 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เจ๋งไม่แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า ชี้เกมชน "เจ้าบุญทุ่ม" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปรียบเหมือนนัดชิง พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" มีลุ้นแชมป์เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส อย่างเต็มที่

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งของทีม มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดฟาดแข้งกับยอดทีมแห่งคัมป์ นู เปรียบเหมือนกับแมตช์นัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว

 "อิบราฮิโมวิ ช มีค่าเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด คือทีมที่ดีที่สุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราสามารถเอาชนะพวกเขา (บาร์เซโลน่า) ได้ที่ซาน ซิโร่ มันไม่ใช่เกมธรรมดาในการเจอ บาร์เซโลน่า แต่มันคือนัดชิงชนะเลิศ" อัลเลกรี กล่าว  

 อิบราฮิโมวิช ตกเป็นเป้าความสนใจหลังจากเพิ่งออกหนังสืออัตชีวประวัติ ซึ่งในนั้นมีการเขียนโจมตี โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์ซ่า แต่ อัลเลกรี เชื่อว่าหนังสือเล่านี้ถูกเขียนขึ้นโดยมีเจตนาใช้ความขัดแย้งเป็นจุดขาย

 "ผมคิดว่า อิบราฮิโมวิช พูดเรื่องเหล่านั้นเพื่อให้เขาสามารถขายหนังสือได้" อัลเลกรี กล่าว

 กุน ซือ มิลาน เชื่อว่าลูกทีมของเขาสามารถลุ้นแย่งแชมป์เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่ตัดโอกาสของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน

  "มิ ลาน และ ยูเวนตุส เป็นตัวเต็ง แต่ถ้า อินเตอร์ ชนะ 5 นัดติดต่อกันเหมือนเรา พวกเขาก็จะกลับมา (สู่การลุ้นแชมป์) ผมยังเซอร์ไพรส์กับ อูดิเนเซ่ และ ลาซิโอ ด้วย" อัลเลกรี กล่าว

 ปัจจุบัน มิลาน รั้งอันดับ 3 ในเซเรีย อา และจะฟาดแข้งกับ ฟิออเรนติน่า หลังจากหมดช่วงเกมทีมชาติแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือมิลานควัก3ล้านยูโรซิวมอนโตลิโว่
    "ปีศาจ แดง-ดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 3 ล้านยูโร ให้ ฟิออเรนติน่า แลกตัว ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังจากออกมาเผยว่าต้องการย้ายออกจากต้นสังกัดเดิม เพื่อไปเล่นกับทีมที่ใหญ่ขึ้น จนไม่ยอมต่อสัญญาที่จะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้
  • อิบราเฉ่งมันโช่ลางูใหญ่ง่ายเกินทำแข้งหมดศรัทธา
    กลายเป็นจอมเล่นงานเจ้านายเก่าไปเสียแล้ว สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า เอซี มิลาน ล่าสุด ออกโรงโวย โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำให้ตน และเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่ อินเตอร์ มิลาน สูญเสียความศรัทธาในตัว "มันโช่" เพราะดันโบกมือลา "งูใหญ่" ทั้งๆ ที่ทีมกำลังทำได้ดี พร้อมเผย โรนัลดินโญ่ สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน เป็นคนบอกตนว่า "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังจะมาพาไปเล่นด้วย
  • อัมโบรซินี่ยกยูเว่คู่แข่งแย่งสคูเด็ตโต้
    มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กัปตันทีม เอซี มิลาน ยก ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งเบอร์ 1 ในการแย่ง สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ ชี้ นาโปลี ยากที่จะได้ลุ้น
  • กาก้าปัดหวนมิลานแต่ยังทุ้มอยู่ในใจ
    ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยืนยันว่าแม้ยังรัก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แต่ไม่กลับไปค้าแข้งแน่นอน หลังลือว่าทีมเก่าต้องการจะดึงตัวกลับไปช่วยทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »