ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราเฉ่งมันโช่ลางูใหญ่ง่ายเกินทำแข้งหมดศรัทธา

อิบราเฉ่งมันโช่ลางูใหญ่ง่ายเกินทำแข้งหมดศรัทธา

Posted 11/11/2011 by

 

กลายเป็นจอมเล่นงานเจ้านายเก่าไปเสียแล้ว สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า เอซี มิลาน ล่าสุด ออกโรงโวย โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำให้ตน และเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่ อินเตอร์ มิลาน สูญเสียความศรัทธาในตัว "มันโช่" เพราะดันโบกมือลา "งูใหญ่" ทั้งๆ ที่ทีมกำลังทำได้ดี พร้อมเผย โรนัลดินโญ่ สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน เป็นคนบอกตนว่า "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังจะมาพาไปเล่นด้วย

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวโจมตี โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยเป็นนายใหญ่ของตน สมัยที่ทั้งคู่เคยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน โดยบอกว่า การที่ "มันโช่" บอกลาการกุมบังเหียนที่ "งูใหญ่" ภายหลังจากที่พวกเขาแพ้ ลิเวอร์พูล ด้วยประตูรวม 0-3 จนต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2007-08 นั้น เป็นสิ่งที่จุดชนวนให้เกิดความวุ่นวายภายในทีม

ดาวยิงวัย 30 ปี กล่าวกับ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนีว่า "มันชินี่ เป็นชายเจ้าสำอางค์ ที่มักจะล้วงผ้าเช็ดหน้าของเขาในกระเป๋ากางเกง ผมไม่เคยเข้าใจปฏิกิริยาของ มันชินี่ (ในเกมกับ ลิเวอร์พูล) เลย ตอนนั้น มันชินี่ กำลังทำได้ดี นักเตะในทีมต่างชอบเขา และเรากำลังปรับปรุงให้ดีขึ้นอยู่เสมอ แต่ทำไมเขาถึงต้องใช้คำพูดแบบนั้นด้วย? การที่ทำอย่างนั้น ทำให้เขาสูญเสียความศรัทธาจากตัวนักเตะไปหมด"

 ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ที่เพิ่งวิจารณ์ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ผ่านหนังสือของตนเอง เมื่อสัปดาห์ก่อน ยังเผยถึงเหตุการณ์ที่ตนย้ายจาก "เจ้าบุญทุ่ม" ไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในปี 2010 ด้วยว่า เป็น โรนัลดินโญ่ อดีตจอมทัพของทั้ง บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ที่เดินเข้ามาบอกว่า ยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนมะกะโรนี กำลังจะมาคว้าตัวเขาออกจากยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ทีมที่เขาย้ายมาเล่นด้วยเมื่อปี 2009

 "มิลาน เล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่ คัมป์ นู ในวันที่ 25 สิงหาคม (ปี 2010 ฟุตบอลรายการพิเศษ โตรเฟโอ โจน กัมเปร์) แต่เส้นตายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ คือวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งผู้คนต่างพูดถึงข้อตกลงกัน แต่ตอนนั้นยังไม่มีอะไรที่ตัดสินใจขั้นเด็ดขาด"

"ยังไงก็ตาม ผมจะไม่มีวันลืมตอนที่ โรนัลดินโญ่ (ตอนนั้นอยู่กับ มิลาน) เดินเข้ามาในห้องแต่งตัว แล้วบอกผมว่า -อิบรา เรามาเซ็นสัญญากับนายล่ะ- มันทำให้ผมรู้เลยว่า มิลาน ต้องการผม และพวกเขาคิดว่า ผมเป็นคนสำคัญอีกด้วย" อิบราฮิโมวิช ที่คว้า สคูเด็ตโต้ กับยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อฤดูกาลก่อน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัมโบรซินี่ยกยูเว่คู่แข่งแย่งสคูเด็ตโต้
    มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กัปตันทีม เอซี มิลาน ยก ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งเบอร์ 1 ในการแย่ง สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ ชี้ นาโปลี ยากที่จะได้ลุ้น
  • กาก้าปัดหวนมิลานแต่ยังทุ้มอยู่ในใจ
    ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยืนยันว่าแม้ยังรัก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แต่ไม่กลับไปค้าแข้งแน่นอน หลังลือว่าทีมเก่าต้องการจะดึงตัวกลับไปช่วยทีม
  • อิบราดับฝันบาโลมิลานไม่มีที่ว่างอีกแล้ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงอารมณ์ศิลป์ของ เอซี มิลาน สะกิดติ่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทางได้ย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะทุกวันนี้ต้นสังกัดมีกองหน้าฝีเกือกฉมัง 4 คนแล้ว ไม่จำเป็นต้องหาซื้อเพิ่ม แถมโวหากจะเก่งเกินหน้าตน ก็ต้องได้ลงเล่นทุกเกมกับ "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ก่อน
  • อิบรายันขออยู่โยงกับมิลาน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวเริ่มเบื่อกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิ ฟอร์ม "รอสโซเนรี่" แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »