ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซานโตสเล็งคว้าโรบินโญ่ฉลองตั้งทีมครบ100ปี

ซานโตสเล็งคว้าโรบินโญ่ฉลองตั้งทีมครบ100ปี

Posted 13/11/2011 by rakball.net

 

ซานโตส เล็งคว้าตัว โรบินโญ่ มาเสริมทัพอีกครั้ง เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งสโมสรในปีหน้า

สโมสรซานโตส เล็งคว้าตัว โรบินโญ่ หัวหอกเอซี มิลาน กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการก่อตั้งทีม 100 ปี ที่จะครบรอบในปีหน้า 

"มันคือความฝันที่อยากได้ โรบินโญ่ กลับมาร่วมทีมในวาระครบรอบ 100 ปี เรากำลังพยายามที่จะทำให้มันเป็นจริงขึ้นมา" หลุยส์ อัลวาโร ริเบโร่ ประธานสโมสรกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรียกอิบราเจ๋งไม่แพ้โด้-เมสซี่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เจ๋งไม่แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า ชี้เกมชน "เจ้าบุญทุ่ม" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปรียบเหมือนนัดชิง พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" มีลุ้นแชมป์เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส อย่างเต็มที่
  • ลือมิลานควัก3ล้านยูโรซิวมอนโตลิโว่
    "ปีศาจ แดง-ดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 3 ล้านยูโร ให้ ฟิออเรนติน่า แลกตัว ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังจากออกมาเผยว่าต้องการย้ายออกจากต้นสังกัดเดิม เพื่อไปเล่นกับทีมที่ใหญ่ขึ้น จนไม่ยอมต่อสัญญาที่จะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้
  • อิบราเฉ่งมันโช่ลางูใหญ่ง่ายเกินทำแข้งหมดศรัทธา
    กลายเป็นจอมเล่นงานเจ้านายเก่าไปเสียแล้ว สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า เอซี มิลาน ล่าสุด ออกโรงโวย โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำให้ตน และเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่ อินเตอร์ มิลาน สูญเสียความศรัทธาในตัว "มันโช่" เพราะดันโบกมือลา "งูใหญ่" ทั้งๆ ที่ทีมกำลังทำได้ดี พร้อมเผย โรนัลดินโญ่ สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน เป็นคนบอกตนว่า "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังจะมาพาไปเล่นด้วย
  • อัมโบรซินี่ยกยูเว่คู่แข่งแย่งสคูเด็ตโต้
    มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กัปตันทีม เอซี มิลาน ยก ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งเบอร์ 1 ในการแย่ง สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ ชี้ นาโปลี ยากที่จะได้ลุ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »