ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เก๋" ป้อง "กฤษณ์" เปล่าเบี้ยวงานเบื่อพูดถึง "อั้ม"

"เก๋" ป้อง "กฤษณ์" เปล่าเบี้ยวงานเบื่อพูดถึง "อั้ม"

Posted 15/11/2011 by siamdara

 

''เก๋-ชลลดา'' โต้ ''กฤษณ์'' หนีเที่ยวหัวหินจนลืมงาน แจงแทนเพื่อนซี้แค่ติดธุระสำคัญเรื่องงานเท่านั้น ปัดไปประเทศอังกฤษพร้อมดาราหนุ่มและนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' เชื่อทั้งคู่ยังเป็นแค่เพื่อนกัน


แม้ว่าจะมีชื่อมาร่วมงานบริจาคเลือด 'ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พ.ย.54 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน แต่ก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของพิธีกรฝีปากกล้า ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' เลยทีเดียว ซึ่งก็มีกระแสข่าวลือในเวลาต่อมาว่าผู้จัดงานคนเก่งอย่าง ''เก๋'' ชลลดา เมฆราตรี ถูกเพื่อนซี้หนุ่มเบี้ยวงาน โดยเม้าท์ว่ามีสาเหตุมาจากการที่ดาราหนุ่มไม่อยากเจอกับนักข่าวเพราะหวั่นถูกซักเรื่องเพื่อนสาวคนสนิท ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ นั่นเอง ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นงานในวันนี้ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามข่าวคราวในครั้งนี้กับสาว ''เก๋'' ทันที ซึ่งเธอก็ได้แย้งแทนหนุ่ม ''กฤษณ์'' เรื่องเบี้ยวงานว่าไม่เป็นความจริง ก่อนจะเผยว่าพอดีดาราหนุ่มมีเหตุจำเป็นเกี่ยวกับเรื่องงานที่ทำให้ต้องไปหัวหิน
 


''พอดีคุยกับน้องๆพี่ๆดารานักแสดงทุกคน แต่บางคนก็มาไม่ได้เพราะไม่สบายอยู่ เราก็บอกว่าไม่เป็นไรมาเป็นประชาสัมพันธ์ก็ได้แต่เมื่อเช้าพอดี ''กฤษณ์'' เขาโทร.มาบอกว่างานเขามีปัญหาที่หัวหินก็เลยไม่สามารถมาร่วมได้ เรื่องเบี้ยวงานเพราะไม่อยากเจอนักข่าวไม่มีหรอกค่ะ เพราะตั้งแต่ที่เคยร่วมงานกันมาเขาเป็นคนมีภูมิต้านทานสูงมากๆ คือเขาเป็นคนไม่กลัวข่าวอยู่แล้ว คือวันนี้ก็มีหลายคนเหมือนกันที่แคนเซิลกะทันหัน คืออย่างถ้าเป็นผู้หญิงมีประจำเดือนมาเมื่อเช้าก็บริจาคเลือดไม่ได้''
 


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักต่อว่ามีข่าวลือว่าทริปเที่ยวอังกฤษที่หนุ่ม ''กฤษณ์'' และ สาว ''อั้ม'' ไปเมื่อเร็วๆนี้มีชื่อของสาว ''เก๋'' ร่วมก๊วนไปด้วย กับเรื่องนี้ดาราสาวปฏิเสธอย่างงงๆ ก่อนจะย้ำว่าตนไม่ได้ไปจริงๆ เพราะในช่วงที่ทั้งสองคนไปนั้นตนยังต้องทำงานยู่เลย

 

''เก๋'' ไม่ได้ไปเลยค่ะ ด้วยความสัตย์จริงคือ ''เก๋'' ทราบพร้อมๆกับนักข่าวเลย ที่มีข่าวเพราะมีคนมาเขียนแซวว่าฝากซื้อของหน่อยนะ เราก็บอกว่าซื้ออะไรเพราะ ''เก๋'' กำลังทำพิธีกรอยู่ที่พารากอน เขาก็เลยถามว่าไม่ได้ไปอังกฤษหร๋อ เราก็บอกว่าไม่ได้ไปอยู่ กทม. คือ ''อั้ม'' เองเขาตาม ''เมย์'' ไปถ่ายละคร บางคนถามว่าทำไมเราไม่รู้ บอกตรงๆเลยว่าเราสนิทกันในทำงานก็จริงแต่ก็ไม่ได้คุยการตลอดแบบผู้หญิงๆ ก็ยังไปแซว ''กฤษณ์'' เลยว่าทำไมไปแม้แต่เพื่อนตัวเองก็ไม่บอก  เขาก็พูดประมาณว่าไม่ได้ตั้งใจว่าจะไม่บอก
 


อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าเพื่อนซี้อย่าง ''กฤษณ์'' เล่าเรื่องของนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ที่กำลังตกเป็นข่าวด้วยกันให้ฟังบ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้ดาราสาวเฉไฉไม่ได้ตอบ เพียงแต่บอกว่า ''อั้ม'' เป็นคนที่พูดอะไรก็พูดจากใจ ถ้าเขาบอกว่าเป็นเพื่อนตนก็เชื่อว่าเป็นเพื่อนอยู่

 

''เก๋'' ว่าทั้งตัว ''อั้ม'' และ ''กฤษณ์'' เองเขาก็ต้องเตรียมใจไว้กับตรงนี้พอสมควรเพราะเขาเป็นคนของประชาชน ยิ่ง ''อั้ม'' ไม่ต้องพูดถึงเลยตั้งแต่แรกเขาก็เป็นซูเปอร์สตาร์เป็นสุภาพสตรีที่ฮอตที่สุดก็ว่าได้ หนุ่มๆก็มีเข้ามาเยอะมากแล้ว ''เก๋'' ก็จะมีชื่อเข้ามาโยงใยเพราะส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อน ''เก๋'' ทั้งนั้นเลยตั้งแต่ ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจศิริ แล้ว แต่อย่างที่หลายคนรู้จัก ''อั้ม'' เขาเป็นคนมั่นใจอยู่แล้ว และเขาเป็นคนที่พูดอะไรก็พูดจากใจ ถ้าเขาบอกว่าเป็นเพื่อน ''เก๋'' ก็เชื่อว่าเป็นเพื่อนอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม-นัท หนีน้ำ ขึ้นเหนือลอยกระทง...
    ยังคงรักษาระดับความหวานได้ดีไม่มีตก สำหรับคู่สวีทอย่างพระเอกล่ำ อั้ม อธิชาติ กับสาว นัท มีเรีย ที่แม้จะอยู่ในสถานะผู้อพยพ แต่ก็ยังไม่ทิ้งเทศกาลดีๆ ควงกันหนีน้ำไป ลอยกระทง ไกลถึงเชียงใหม่ปู้นนนนน เรียกว่าน้องน้ำไม่เป็นอุปสรรค... จริงมั๊ยเจ้าาาาาาาา
  • “ป้อง” โผล่เคลียร์ภาพจ๊วบแก้มสาวทำไปเพราะยังเด็ก โล่ง “แก้ว” ไม่งอน
    “ป้อง” เผยภาพกอดคอหอมแก้มสาวนานแล้วตั้งแต่ยังเด็ก ออกตัวตอนนี้ไม่ทำแล้ว เจ้าตัวแคร์ “แก้ว” ถึงกับโร่เคลียร์โชคดีไม่งอน พร้อมแจงควงแก้วไปช่วยน้ำท่วมไม่ได้ตั้งใจเปิดตัว แค่เห็นว่าว่างก็เลยชวนกันไปทำเรื่องดีๆ บอกขอดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนเป็นแฟนหลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องสาวห้าว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” นักร้องค่ายอาร์เอส ล่าสุดทั้งคู่ย...
  • ‘ชลลดา’ ฉายเดี่ยว ลุยน้ำท่วมตลิ่งชัน
    ถึงแม้น้ำจะท่วมสูงปานใดแต่น้ำใจคนไทยสูงกว่าด้วยจิตอาสา “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ฉายเดี่ยวลงพื้นที่ไม่มีหยุดหย่อน ล่าสุด หลบผู้คนหอบข้าวของบรรเทาทุกข์ออกไปช่วยชาวบ้านแถวย่านตลิ่งชัน เลยไปถึงเขตบางแค ร่วมกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เมื่อไม่นานมานี้ ถึงแม้ว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยน้ำท่วมก็ตาม โดย เก๋-ชลลดา กล่าวว่า“เก๋เข้าใจถึงคนที่ประสบภัยน้ำท่วมจริงๆ เพราะตัวเก๋เอง ก็เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยเหมือนกัน บ...
  • "พจมาน-มิน" โอเค "ป้อง" หรือ "อ๋อม" ก็ได้รับบท "ชายกลาง"
    ''มิน-พีชญา'' ลุ้นพระเอกรับบท ''ชายกลาง'' ในละคร ''บ้านทรายทอง'' เผยจะเป็นใครก็ได้แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นเหมาะสม ลั่นหากจะเป็น ''ป้อง-ณวัฒน์'' หรือ ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' ตามที่มีกระแสมาตนก็ยินดีร่วมงานทั้งหมด ถ่อมตนแค่ได้ถูก ค่ายดาราวิดีโอเสนอชื่อเป็น ''พจมาน'' ก็ดีใจที่สุดแล้ว แม้ทาง 7 สี จะยังไม่คอนเฟิร์มก็ตามควานหานางเอก บ้านทรายทอง ละครฟอร์มใหญ่ จากบทประพันธ์อมตะของ ก.สุรางคนางค์ ที่เคยถูกสร้างเป็นหนั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »