ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่เปรยสนคว้าดร็อกเสริมหอกมิลาน

กัลเลียนี่เปรยสนคว้าดร็อกเสริมหอกมิลาน

Posted 15/11/2011 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารคนเก่ง "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน แย้มสนใจฝีเท้าดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มานาน และอาจกระชากตัวมาเสริมทัพ แต่รับต้องรอดูอาการของอันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงพรสวรรค์อีกครั้งว่าต้องพักนานเท่าไร

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแย้มว่าพวกเขาอาจสนใจกระชาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกมากประสบการณ์ของเชลซี ทีมแกร่งจากศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพ แม้พวกเขาตกเป็นข่าวตกลงกระชากมักซี่ โลเปซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของคาตาเนีย อยู่ก็ตาม
 
 บิ๊กบริหาร แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวว่า "ใครจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเกมบุกเหรอ? มันมีการบอกว่าจะมีใครบางคนเข้ามาในเดือนมกราคม แต่ซานต้า คลอส ยังอยู่อีกไกล เราจะประเมินสถานการณ์ของคาสซาโน่ เพราะเราได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงหากเขาฟิตสมบูรณ์"
 
 "หาก เขากลับมาจากนั้นเราก็จะไม่เข้าไปในตลาดนักเตะ เราจะประเมินในสิ่งที่ต้องทำหลังจากนี้ บางทีเราจะนำนักเตะคนหนึ่งมาในช่วงซัมเมอร์ นิโกล่าส์ อเนลก้า เหรอ? หากเขายังคงยิงประตูได้เรื่อยๆ เราจะได้เห็นกัน เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่ผมก็รักดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ตอนที่เขาอยู่กับมาร์กเซย เช่นกัน"
 
 ขณะ เดียวกันกัลเลียนี่ ยังยืนยันว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ จะกลับมาทำหน้าที่ประธานสโมสรในอีกไม่ช้า หลังจากเขาลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "ตรงๆเลยนะ ผมไม่เคยคิดว่าเขาจะหยุดหรอกนะ ทีมฟุตบอลไม่ใช่บริษัท มันเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกที่แตกต่างกัน แบร์ลุสโคนี่ เป็นประธาน และจะกลับมาในตำแหน่งประธาน แต่สำหรับผมแล้ว เขาไม่เคยหยุด เขาอยู่ใกล้ๆเสมอ"
 
"ผมหวังว่า เขาจะตัดสินใจอย่างเป็นทางการที่จะกลับมานั่งเป็นประธานของมิลานอีกครั้ง ถ้วยรางวัลทั้งหลายที่มิลานคว้ามาได้ มาในช่วงที่แบร์ลุสโคนี่ เป็นประธานเสมอ เนื่องจากเรายังอยู่ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเราหวังว่าเขาจะกลับมา แรงปรารถนาของเขายังเหมือนเดิมเสมอ ทั้งในฐานะประธานหรือไม่ก็ตาม"
 
สุดท้ายหัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" แสดงมุมมองความเห็นต่อการกลับมาลงสนามหวดลูกหนังของเจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่มีปัญหาเส้นประสาทจนส่งผลกระทบกับการมองเห็นจนต้องพักยาว "กัตตูโซ่ รู้สึกดีขึ้นเยอะ เขากำลังเปลี่ยนแว่นตาไปเรื่อยๆ ซึ่งหมายความว่า เขากำลังดีขึ้น ผมได้รับการบอกว่า เขาสามารถกลับมาฟิตเต็มที่ในช่วงใดช่วงหนึ่งระหว่าง 2-6 เดือนนี้"
 
 ทั้ง นี้ มีรายงานว่า ห้องเครื่องวัย 33 ปี ได้ร่วมลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่า กำลังหวั่นใจว่าอาชีพพ่อค้าแข้งของเขาอาจต้องยุติลงเนื่องจากอาการป่วยใน ครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรบินโญ่หวังมิลานไม่สะดุดพักเบรกทีมชาติ
    โรบินโญ่ กองหน้าชาวแซมบ้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วาดหวังทีมจะเดินหน้าโกยคะแนนได้ต่อหลังต้องพักหลบโปรแกรมให้เกมทีมชาติ ลั่นเป้าหมายคือการคว้า 3 แต้มทุกนัดเพื่อขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงให้ได้ พร้อมมั่นใจการขาดอันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงพรสวรรค์กว่าครึ่งปีจะไม่ส่งผลกระทบมากมายนัก
  • อัลเลกรีลั่นมิลานพร้อมชนบาร์ซ่าชิงแชมป์กลุ่ม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเกลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ประกาศกร้าวพร้อมนำลูกทีมวัดฝีเกือก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชิงแชมป์กลุ่ม วันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้ สุดมั่นใจทีมแกร่งพอล้มแชมป์เก่า หลังเคยบุกไปแบ่งแต้มในเกมแรกถึงสนามคัมป์ นู พร้อมปัดไม่มีปัญหาในการทำงานร่วมกับซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช แต่อย่างใด
  • 30+มิลานถกสิงห์!สู่ขอดร็อก-นิโก้เสริมแก่
    "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เดินหน้าเจรจากับ "สิงห์บูลส์"เชลซี ขอซื้อตัว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และนิโกล่าส์ อเนลก้า 2ดาวยิงรุ่นเก๋า เสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อแทนที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ผ่าตัดหัวใจต้องพักยาว 6 เดือน
  • ซานโตสเล็งคว้าโรบินโญ่ฉลองตั้งทีมครบ100ปี
    ซานโตส เล็งคว้าตัว โรบินโญ่ มาเสริมทัพอีกครั้ง เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งสโมสรในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »