ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปลื้มท.ทหารอดทน! ‘ครีม’ ฝันอยากรับใช้ชาติ

ปลื้มท.ทหารอดทน! ‘ครีม’ ฝันอยากรับใช้ชาติ

Posted 17/11/2011 by สยามบันเทิง

         เป็นนักแสดงสาวที่ทำงานในด้านต่างๆ มาหลายอย่าง แต่เพิ่งแอบรู้ว่าความฝันของนักร้องลูกทุ่งนักแสดงสาวอย่าง “ครีม” ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา คือการรับใช้ชาติ แต่จะเป็นการรับใช้แบบไหนนั้น สาวครีม เปิดใจว่า


          “ครีมทำมาหลายอย่างมากค่ะ ทั้งเป็นนางเอก นักแสดง นักร้องลูกทุ่ง ทำพิธีกร แต่สิ่งที่ครีมอยากทำมากที่สุดคือ การรับราชการเป็น ทหารเรือ ครีมชอบมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ และอยากจะสวมชุดทหารเรือด้วย รู้สึกว่าเป็นอะไรที่เท่มาก แล้วก็ดูขลัง ดูศักดิ์สิทธิ์ยังไงไม่รู้ ยิ่งตอนนี้ประเทศเราประสบปัญหาเรื่องภัยน้ำท่วม ครีมเห็นทหารมาช่วยเหลือประชาชนเยอะมาก รู้สึกเลยว่าคนไทยเป็นหนี้พวกเขา ทหารทำงานเหนื่อยมาก นอนกลางดิน กินกลางน้ำ จากภาพหลายๆ ภาพที่โพสต์ในเฟซบุ๊ค จะเห็นเลยว่าทหารลำบากแค่ไหน อย่างครีมดูข่าวที่ทหารโดนไฟดูดตาย โห...เป็นอะไรที่เศร้ามาก อยากร้องไห้เลยค่ะ ที่สำคัญบ้านครีมอยู่เขตสายไหม ครีมจะเห็นทหารมากรอกกระสอบทราย มาทำอะไรเพื่อประชาชนเยอะมาก ครีมก็ตั้งใจว่าถ้าทางราชการอยากจะให้ครีมไปช่วยเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กำลังกาย กำลังใจ หรือจะให้ไปช่วยร้องเพลงปลอบขวัญและให้กำลังใจพวกเขา ครีมก็ยินดีนะคะ ติดต่อมาได้เลยค่ะ ครีมก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ตอบแทนพี่ๆ ทหารเหล่านี้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด ทำใจยอมรับนางเอกขาลง...
    ต๊าย...ดูเหมือนจะหมดยุคของสาวหน้าคมจอมแบ๊วอย่าง หนูหยาด หยาดทิพย์ ซะแล้ว ที่ในระยะหลัง She ไม่ค่อยจะมีข่าวคราวเหมือนบรรดานางเอกคลื่นลูกใหม่สักเท่าไหร่ จนถูกมองว่ากระแสตกฮวบฮาบอย่างหนักซะแล้วสำหรับสาวหยาดเหมือน She จะรุ่งก็อีตอนที่มีข่าวคราวกับบรรดาหนุ่มๆ แต่พอหมดข่าวเรื่องหนุ่มๆ ปุ๊บก็ดูเหมือนว่ากระแสของ She จะดูตกลงไป ก็ทำให้งานโชว์ตัวหรืองานอีเว้นท์นั้นหดหายลงไปเยอะเลย ยิ่งตอนนี้ถูกปลดระวางมาเป็...
  • เชือดมือถ่ายภาพหลุดหมวยสยิวศาลมังกรดุสั่งจำคุก5ปีแถมเนรเทศ
    ทางการเมืองมังกรสั่งเชือดตากล้องตัวแสบที่เป็นผู้ลงมือถ่ายทำภาพนู้ดสุดสยิวของ หยานเฝิงเจียว สุดยอดนางแบบ โมโก ท็อป เกิร์ล จำนวนหลายร้อยภาพที่หลุดกระฉูดว่อนอินเทอร์เน็ตเมื่อปีที่แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่กรณีภาพหลุดดังกล่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ เนื่องจากอาหมวยคนสวยในรูปโป๊ชุดนี้ยังมีดีกรีเป็นถึงผู้เข้าแข่งขัน ''อิฟ ยู อาร์ เดอะ วัน'' (If You Are the One) รายการโทรทัศน์หาคู่ยอดนิยมของจีนอีกต่างหาก...
  • นัวกันคาหาด
    ไมลีย์ ไซรัส กับแฟนหนุ่ม เลียม เฮ็มเวิร์ท ยังคงลั่นล้ามีความสุขตามประสาวัยรุ่นใจไม่แตก พวกเขาชวนกันไปดูดดื่มริมทะเลอย่างมีความสุขปานประหนึ่งว่าแต่งงานเป็นผัว เป็นเมียกันเรียบร้อยแล้วค๊า ก็รักแบบลงตังไม่มีใครมาทำให้ใครวุ่นวายจิตใจ ทั้งสองเลยพลอดรักแลกปากแลกลิ้นริมทะเลอย่างมีความสุข แซ่บนัวน่าอิจฉาตาร้อนจริงๆเชียว
  • โคลอี้ ซิมส์ เซ็กซี่กว่านี้มีมั้ย
    เจอแบบนี้เข้าไป ไม่ต้องแปลกใจที่ตากล้องจะรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง เมื่อน้องหนู โคลอี้ ซิมส์ สาวเซ็กซี่จากรายการกึ่งเรียลลิตี้ ''The Only Way is Essex'' มางานปาร์ตี้ของรายการ และโชว์ลีลาลงรถที่ทำเอาเลือดกำเดาแทบไหล !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »