ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานประกาศกัตจังใกล้กลับซ้อมทีม

มิลานประกาศกัตจังใกล้กลับซ้อมทีม

Posted 17/11/2011 by siamsport

 

 

สาวก "รอสโซเนรี่" มีเฮ หลัง เอซี มิลาน ประกาศข่าวดี เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องคนสำคัญ กำลังจะกลับมาลงซ้อมกับทีมได้ในเร็ววันนี้ หลังอาการเจ็บตาเริ่มดีวันดีคืน

 เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แถลงการณ์ เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางพันธุ์ดุ จะได้เริ่มกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมในเร็ววันนี้ หลังจากแพทย์พบว่า อาการเจ็บที่ตาของ "ไอ้รถถัง" ดีวันดีคืน
 
ห้อง เครื่อง "ปีศาจแดง-ดำ" หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด 2 เดือนที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาที่ระบบประสาทตา หลังจากปะทะกับ อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม ในเกมนัดเปิดฤดูกาล ที่เสมอ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ 2-2 เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา
 
 แถลงการณ์ของ มิลาน ระบุว่า " มิลาน ดีใจที่จะประกาศว่า ริโน่ กัตตูโซ่ ได้พบกับ ศาสตราจารย์ เอมิลิโอ แคมโปส ที่โรงพยาบาล เซนต์ ออร์โซล่า ในเมืองโบโลญญ่า คุณหมอได้รายงานเรื่องพัฒนาการ  และ กัตตูโซ่ ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า จะได้กลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมในเร็ววันนี้"
 
 ใน ขณะที่ "กัตจัง" ซึ่งได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทตามาหมายครั้ง และคาดว่า อาการเจ็บของเขาในครั้งนี้อาจทำให้อาชีพพ่อค้าแข้งต้องจบลงเลยทีเดียว โดย โรดอลโฟ ตาวาน่า แพทย์ประจำทีม มิลาน กล่าวว่า "อาการของเขาดีขึ้น แต่เรายังคงต้องเฝ้าจับตาดูเขาอย่างใกล้ชิด และตลอดช่วง 2-3 วันต่อจากนี้ เราจะจัดการทดสอบนักเตะต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเปรย!อาจเเค่ยืมดร็อก-นิโก้ใช้งาน
    รองประธานสโมสร"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เผยมีเเผนจะดึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และนิโกล่าส์ อเนลก้า 2ดาวยิงรุ่นเก๋าจากทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ในรูปเเบบสัญญายืมตัวเเบบชั่วคราวเท่านั้น ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • กัลเลียนี่เปรยสนคว้าดร็อกเสริมหอกมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารคนเก่ง "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน แย้มสนใจฝีเท้าดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มานาน และอาจกระชากตัวมาเสริมทัพ แต่รับต้องรอดูอาการของอันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงพรสวรรค์อีกครั้งว่าต้องพักนานเท่าไร
  • โรบินโญ่หวังมิลานไม่สะดุดพักเบรกทีมชาติ
    โรบินโญ่ กองหน้าชาวแซมบ้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วาดหวังทีมจะเดินหน้าโกยคะแนนได้ต่อหลังต้องพักหลบโปรแกรมให้เกมทีมชาติ ลั่นเป้าหมายคือการคว้า 3 แต้มทุกนัดเพื่อขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงให้ได้ พร้อมมั่นใจการขาดอันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงพรสวรรค์กว่าครึ่งปีจะไม่ส่งผลกระทบมากมายนัก
  • อัลเลกรีลั่นมิลานพร้อมชนบาร์ซ่าชิงแชมป์กลุ่ม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเกลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ประกาศกร้าวพร้อมนำลูกทีมวัดฝีเกือก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชิงแชมป์กลุ่ม วันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้ สุดมั่นใจทีมแกร่งพอล้มแชมป์เก่า หลังเคยบุกไปแบ่งแต้มในเกมแรกถึงสนามคัมป์ นู พร้อมปัดไม่มีปัญหาในการทำงานร่วมกับซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »