ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โดม" รักเด็กได้แฟนใหม่ "กัสจัง" สาว19

"โดม" รักเด็กได้แฟนใหม่ "กัสจัง" สาว19

Posted 17/11/2011 by siamdara

    คงคอนเซปต์รักเด็ก หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับกำลังคบหากับนางแบบโฆษณา วัย 19 ''กัสจัง'' มาระยะหนึ่ง เผยถูกใจนิสัย ความน่ารักเป็นกันเอง ไม่สนคนมองใจเร็ว เหตุเชื่อในการตัดสินใจของตนเอง


    เลิกรากับ ''น้องเพ้นท์-ปารณัท'' อดีตแฟนสาว ไปได้ยังไม่ถึงครึ่งปี ล่าสุด หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับในกองถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ ''คิดถึง'' ที่ถ่ายทำกันที่ร้านกาแฟ ย่านราชดำเนินว่า มีสาวคนใหม่มาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    

    นั่นคือ นางแบบโฆษณาน้องใหม่ ใสกิ๊ก ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่นักร้องหนุ่ม ฟุ้งว่าศึกษาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แถมยังนิสัยน่ารัก เป็นกันเองอีกด้วย
    

    ''โดม'' ตอบว่า คุยกันมาสักระยะแล้ว กับกัสจัง โดยรู้จักผ่านทางพี่ที่รู้จักกัน ''คุยกันมา ก็ไม่นานมาก สักพักนึงครับ คือมีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักครับ น้องเค้าก็ยังเรียนอยู่ เรียนมหา'ลัย ก็คุยกันมาเรื่อยๆ (ยิ้ม)''
    

    ต่อคำถาม ใช่คนที่มีภาพหลุดเดินจับมือด้วยกันรึเปล่า หล่อขั้นเทพ อมยิ้มก่อนพยักหน้ายอมรับ ''ใช่ครับ ข่าวบอกว่าเป็นน้องอีกคน จริงๆ ไม่ใช่ครับ''
    

    เมื่อถูกถามว่า ใช่คนที่ไปงานฮัลโลวีนด้วยกันรึเปล่า ''โดม'' ถึงกับอุทาน อัยยะ ก่อนจะตอบแบบนิ่มๆ ว่า ''ก็คุยอยู่กับคนเดียวเนี่ยแหละครับ''
    

    ทั้งนี้ โดม ยังยอมรับว่า เป็นสาวที่สนิทที่สุด และยังประทับใจนิสัยหลายๆ อย่างอีกด้วย ''น้องเค้าก็นิสัยดี น่ารัก ไบรท์ ฉลาด เป็นคนคล่อง เก่ง ก็ดูเป็นคนขยันด้วย''
    

    ตอนนี้ตกลงคบกันในลักษณะไหน หล่อขั้นเทพ ตอบทันควัน ''ครับ ก็คบกันครับ (ยิ้มเขิน)''
    

    บางคนอาจจะงงว่าเอ๊ะ เพิ่งเลิกไปกับน้องเพนท์ แต่มีข่าวกับอีกคนเร็วไปมั้ย ''โดม'' ตอบด้วยมาดขรึมว่า ''มันก็เร็วเหมือนกัน แต่ผมก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ ทุกอย่างก็เป็นไปตามความรู้สึกด้วยครับ แต่ผมว่าผมก็โตเหมือนกันนะ เริ่มมีวัยวุฒิในการตัดสินใจ ก็ขอให้เคารพในการตัดสินใจของผมด้วย''
    

    จะเปิดตัวเมื่อไหร่ คนนี้ ''โดม'' ยิ้มก่อนตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ''คบกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าครับ'' หล่อขั้นเทพ กล่าว
    

    นอกจากนี้ ''โดม'' ยังบอกข่าวดีให้สาวกละครได้ดีใจด้วยว่า กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ ตะวันทอแสง ที่จะเล่นคู่กับ ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน ทางช่อง 7 โดยจะเปิดกล้องราวกุมภาพันธ์ ปี 2555
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จูน สวีท เอี๊ยง กลบข่าวกิ๊ก โดม...
    ก่อนหน้านี้ถูกเม้าท์ให้แซดว่าพิธีกรหน้าใส จูน ธัญชนก เป็น กิ๊กนับเบอร์ล่าสุด ของหนุ่มหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม ทำให้เจ้าตัวโดนข้อหาเป็นมือที่ 3 พังรัก โดม -เพ้นท์ ขาดสะบั้นลงถาวร! ร้อนถึงเจ้าตัวออกมาปฏิเสธพัลวันว่าไม่เป็นความจริง เพราะมีนักร้องหน้าใหม่ เอี๊ยง รูกกี้ บีบี ข้างกายอยู่แล้ว งานนี้เรามีภาพของทั้งคู่มายืนยันว่าสวีทหวานแค่ไหน แหม...อย่างนี้หวังกลบข่าวกิ๊ก โดม ให้ดับสนิทไปเลยอ่ะเปล่า!!!
  • คั่วชายหลายคน"อั้ม"เคลียร์ฉาว
    ตอบทีเดียวรวด!! ''อั้ม-พัชราภา'' เคลียร์ใจหลายหนุ่มที่เป็นข่าวด้วย ทั้ง ''ดีเจกฤษณ์'', ''โดม-ปกรณ์'', ''ไมค์-พิรัชต์'', ''อ้วน-รังสิต''กลับมาเป็นข่าวฮอตทวนกระแสข่าวน้ำท่วมอีกครั้ง สำหรับสาวสวย ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับหลายหนุ่ม ทั้งในวงการและนอกวงการ ดังนั้นในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ''30 กำลังแจ๋ว'' ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สาวอั้มจึงไม่พลาดที่จะขอเปิดใจเคลียร์ข่าวกับหนุ่ม...
  • ว้าวว พลอย โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด
    สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ดังสนั่นฮอลล์ เมื่อนางเอกมากความสามารถ พลอย เฌอมาลย์ สลัดภาพนางเอกชั่วคราว โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด สุดเซ็กซี่ ในเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ คู่กับอดีตแฟนเก่า โดม ปกรณ์ ลัม และยิ่งได้เห็นลีลาการแดนซ์ สาวพลอย แบบสดๆ หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแดนเซอร์ตัวจริงยังต้องชิดซ้ายค่าาาา!!
  • ''พลอย''รับเบรก''ต้าร์''ดูสวีต''โดม''
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' เผย ห้าม ''ต้าร์'' มาดูคอนเสิร์ต ''ซุป''ตาร์ ออน สเตจ'' เพราะมีโชว์ประกบอดีตหวานใจ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม รับคุยกันมากกว่า เพราะถ้ามา หวั่นหวานใจหนุ่มจะถูกจับตามองหาว่าหวงจนต้องตามเฝ้าตนเอง เขินแฟนหนุ่มทำหวานสวมแหวนให้ใส่ที่นิ้วนางข้างซ้ายริมทะเล อุบไม่พร้อมเรื่องแต่ง โบ้ยถามฝ่ายชายเป็นการตีตราจองไว้ก่อนหรือเปล่าเรียกว่าเป็นคู่รักคู่หวานสุดสวีตอีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตามองเลยก็ว่าได้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »