ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟาวเลอร์ยันกิเลนส่งชุดดีสุดอุ่นชัยนาท19พ.

ฟาวเลอร์ยันกิเลนส่งชุดดีสุดอุ่นชัยนาท19พ.

Posted 18/11/2011 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามในนัดที่จะพบกับ ชัยนาท เอฟซี ในศึกฟุตบอลการกุศลหายรายได้ช่วยผู้ประสบภัย วันเสาร์นี้ พร้อมจะให้โอกาสทุกคนลงสัมผัสเกมนัดนี้ ชี้เป็นการเตรียมความพร้อมของทีม ก่อนเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มี่ ในศึกไทยลีก วันอังคารที่ 22 พ.ย. นี้ 
 
  
ความเคลื่อนไหวของทีมแชมป์ไทยลีก 2 สมัย เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ชัยนาท เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงในศึกดิวิชั่น 1

โดย ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กุนซือใหญ่ของทีม เผยว่า สภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะได้บรรดานักเตะแกนหลักที่ติดทีมชาติกลับมา และร่วมเดินทางไปกับทีมทั้งหมด นำโดย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ ภานุพงศ์ วงศ์ษา ส่วนในรายของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง ขณะเดียวกัน บรรดานักเตะดาวรุ่งของทีม จะได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้ พร้อมกับผู้เล่นชุดใหญ่อย่างแน่นอน

"เกมที่จะพบกับชัยนาท ทีมจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม หลังจากที่ได้นักเตะตัวหลักที่ติดทีมชาติกลับมาหมด ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีของทีมที่จะทดสอบความพร้อมของทีม หลังจากที่ได้เพิ่มโปรแกรมการฝึกซ้อมให้หนักขึ้น เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ในสองรายการที่เหลือของทีม

ขณะที่บรรดานักเตะดาวรุ่งของทีมจะได้รับโอกาสลงเล่นในเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะตลอดเวลาที่ซ้อมกับทีม มีหลายรายที่โชว์ฟอร์มได้ดี ถือเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขัน ทำให้สัปดาห์หน้า จะพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นนัดสำคัญของทีม พวกเราหวังคว้า 3 แต้ม เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ไทยลีกต่อไป"

     เยือนชัยนาทไม่ง่าย สั่งห้ามประมาท

กุนซือใหญ่ วัย 36 ปี ยังเผยอีกว่า การมาเยือน ชัยนาท เอฟซี ถือเป็นงานหนักของลูกทีม เพราะเจ้าถิ่นทำผลงานได้อย่างสุดยอดในบ้านตัวเองปีนี้ จนมีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า กำชับห้ามประมาทและสั่งลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน พร้อมเชิญชวนแฟนบอลเข้าชมเกมเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้

"เรารู้ว่า ชัยนาทเป็นทีมที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีกองเชียร์ที่คอยสนับสนุนทีมเป็นอย่างดี ปีนี้เขามีโอกาสเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า อีกทั้งบรรดานักเตะของทีมต่างก็ทำผลงานได้ดี แต่อย่างไรแล้วได้สั่งลูกทีมให้อย่าประมาท และช่วยเล่นกันอย่างเต็มที่ เหมือนการแข่งขันจริง ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมให้เยอะ ซึ่งจะได้ร่วมกันทำบุญช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยชาวไทยด้วยกัน ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีที่ทาง ชัยนาท เอฟซี จัดขึ้น"

สำหรับเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ชัยนาท เอฟซี พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาเลรี่เผยโอลเซียคฉุนหลังออสซี่ถูกกล่าวหาไร้สปิริตเกมเฉือนไทย
    วาเลรี่ เผยผ่านสื่อท้องถิ่นว่า โอลเซียค สุดโมโหหลังจากถูก วินฟรีดเชเฟอร์ กล่าวหาว่าไม่มีสปิริตจากกรณีที่นักเตะออสซี่ไม่ยอมเตะบอล ออกในจังหวะที่ กีรติ เขียวสมบัติ เจ็บจากการปะทะกับ ชวาร์เซอร์ จนลงไปกองอยู่กับพื้นพักใหญ่
  • เหม่งสะอึก!สื่อนอกจี้ถามความล้มเหลว อ้างเวลาน้อย
    บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ หายตัวไร้ร่องรอย หลังจบแมตช์แพ้ สิงคโปร์ 0-2 ด้าน น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่โดนคำถามแทงใจดำจากสื่อต่างชาติถึงความล้มเหลวของไทย เผยมีเวลาเตรียมตัวน้อยเพียง 2 สัปดาห์ ขณะที่บรรดานักเตะไทย ออกโรงขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง
  • AFCเปิดโผชาย-หญิงชิงแข้งแห่งปี2011
    สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียหรือเอเอฟซี(AFC) ได้เปิดเผยรายชื่อนักฟุตบอลชายและหญิง ที่มีลุ้นคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ทั้งนี้แข้งชายได้หั่นเหลือเพียง 6 คนแล้ว ส่วนตัวเต็งเป็นนักเตะจากญี่ปุ่นทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง
  • เปาลินโญ่ เบื่อสำรองบีจี หนีไปร่วมซ้อมกับอาร์มี่
    อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ชของอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยว่า เปาลินโญ่ ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของบางกอกกล๊าส เอฟซี ขอทดสอบฝีเท้าด้วย โดยได้ส่งลงในเกมอุ่นเครื่องกับนาวี แบงค์ ไซ่ง่อน ไปแล้ว ชี้ยังต้องรอเทียบฟอร์มกับคนอื่นๆที่จะมาทดสอบฝีเท้าในช่วงปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »