ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวยันอาร์กฟาพร้อมบู๊เรือใบ

พาร์ดิวยันอาร์กฟาพร้อมบู๊เรือใบ

Posted 18/11/2011 by siamsport

 

 อลัน พาร์ดิว กุนซือมากประสบการณ์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผย อาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมเลื้อย ไม่หวั่นต้องกลับไปบู๊แข้งในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ หลังเคยเจอฝันร้ายขาหักต้องพักยาวเมื่อซีซั่นก่อน ด้านแดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวามั่นใจ การเตรียมเปลี่ยนชื่อสนามของไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสรจะไม่ส่งผลต่อฟอร์มสวยหรูของทีมแน่

 อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งแดนอีสานเมืองผู้ดี เปิดเผยข่าวดีให้บรรดาแฟนๆ ได้ชื่นใจ ด้วยการบอกว่า อาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกชาวน้ำหอม พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงที่สนามอิติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้
 
เมื่อซีซั่นก่อน "เรือใบสีฟ้า" จัดการเฉือนชนะ "สาลิกา" 2-1 ซึ่งในเกมนั้น มิดฟิลด์พรสวรรค์แดนน้ำหอม ได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นขาหัก หลังจากโดน ไนเจล เด ยองก์ ห้องเครื่องจอมโหดของทีมเจ้าถิ่น เสียบแบบไม่ยั้ง ซึ่งทำให้เขาต้องพักยาวจนถึงจบฤดูกาล
 
 กระนั้นกุนซือจอมแท็ก ติก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้คุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว เพราะผมคิดว่าคุณอาจโดนปีศาจครอบงำอยู่เมื่อได้รับบาดเจ็บแบบนั้น แต่เขาแสดงให้ผมเห็นอย่างชัดเจนว่า เขาไม่มีปัญหากับการกลับไปที่นั่น ไม่มีปัญหากับการเผชิญหน้ากับนักเตะคนไหน"
 
"นักเตะ (เด ยองก์) ได้ติดต่อกับเขา ซึ่งผมพอใจมากในฐานะผู้จัดการทีมของอีกฝ่าย เขาอยากเห็นอาเต็ม เราเคยบอกว่าหลังจากจบเกมมันคงเป็นช่วงเวลาดีๆ ไม่ใช่ก่อนหน้านั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะยุติลงแล้ว"
 
  ขณะ เดียวกัน แดนนี่ ซิมพ์สัน กองหลังจอมบุก ยืนยันว่า พลพรรค "เดอะ แม็กพายส์" จะไม่เสียสมาธิไปกับข่าวลือที่ว่า ไมค์ แอชลี่ย์ ประธานสโมสร และเจ้าของทีม จะเปลี่ยนชื่อสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็น สปอร์ตส์ ไดเร็คต์ อารีน่า เพื่อโกยเงินค่าลิขสิทธิ์กว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)
 
 "ไม่ ว่าอะไรเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ทีมจะไม่ได้รับผลกระทบทั้งนั้น มันไม่ใช่ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบของพวกเรา การเอาชนะเกมต่างหากที่เป็นหน้าที่ของพวกเรา เราจะออกไปฝึกซ้อมและทำงานหนักเหมือนที่เคยเป็นมา" อดีตดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์หวังสลัดภาพแข้งเอนกประสงค์ในระยะยาว
    ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมองตัวเองว่าจะได้เล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟในระยะยาว หลังจากที่ผ่านมาโดนโยกไปเล่นหลายตำแหน่ง ทั้งแบ็กขวา และ กองกลาง ยืนยัน เซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นตำแหน่งถนัด ส่วนตอนนี้ไม่คิดอะไรมาก ขอให้ได้เล่นเท่านั้นก็พอ
  • มิลเนอร์โวเรือใบไม่เป๋เพราะข่าวป่วน
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวฟอร์มสุดร้อนแรงของทีมไม่มีทางสะดุดเพราะปัญหามากมายภายนอกสนามแน่ ยันเพื่อนร่วมทัพทุกคนกำลังตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ได้สนใจข่าวคราวทั้งหลายให้เสียสมาธิแม้แต่น้อย
  • ดัลกลิชเมินแขวะตอร์เรสฟอร์มห่วย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าดาวรุ่งฝีเท้าดีมาขัดเกลาฝีเท้าต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการฉกตัวเซยี่ โอโจ้ มิดฟิลด์วัยกระเตาะของเอ็มเค ดอนส์ มาร่วมทัพแบบสายฟ้าแลบ จนทำให้คาร์ล โรบินสัน กุนซือทีมในลีก วัน ถึงกับหัวเสียหนักที่ต้องเสียเพชรเม็ดงามออกจากทีม
  • หงส์รักเด็กซิวไอ้หนูวัย14ขวบร่วมทัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าดาวรุ่งฝีเท้าดีมาขัดเกลาฝีเท้าต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการฉกตัวเซยี่ โอโจ้ มิดฟิลด์วัยกระเตาะของเอ็มเค ดอนส์ มาร่วมทัพแบบสายฟ้าแลบ จนทำให้คาร์ล โรบินสัน กุนซือทีมในลีก วัน ถึงกับหัวเสียหนักที่ต้องเสียเพชรเม็ดงามออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »