ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์รักเด็กซิวไอ้หนูวัย14ขวบร่วมทัพ

หงส์รักเด็กซิวไอ้หนูวัย14ขวบร่วมทัพ

Posted 18/11/2011 by siamsport

 

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าดาวรุ่งฝีเท้าดีมาขัดเกลาฝีเท้าต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการฉกตัวเซยี่ โอโจ้ มิดฟิลด์วัยกระเตาะของเอ็มเค ดอนส์ มาร่วมทัพแบบสายฟ้าแลบ จนทำให้คาร์ล โรบินสัน กุนซือทีมในลีก วัน ถึงกับหัวเสียหนักที่ต้องเสียเพชรเม็ดงามออกจากทีม

  ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าเซยี่ โอโจ้ กองกลางดาวรุ่งของเอ็มเค ดอนส์ ทีมในลีก วัน มาร่วมสังกัดเรียบร้อยแล้ว หลังจากแสดงให้เห็นแววเด่นจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงเล่นไปแล้ว 2 นัด
 
 ปีเตอร์ วิงเคลแมน ประธานสโมสร "เดอะ ดอนส์" กล่าวถึงการย้ายสังกัดของมิดฟิลด์วัย 14 ปี ที่อยู่กับทีมมานาน 4 ปีว่า "นี่เป็นโอกาสแห่งชีวิตของเซยี่ และครอบครัวของเขา ซึ่งมันพิสูจน์แล้วว่ายากเกินกว่าที่จะปฏิเสธได้ มันมีความสนใจและข่าวลือมากมายที่เกี่ยวข้องกับเซยี่ ซึ่งเขาก็จัดการมันได้เป็นอย่างน่าชื่นชม"
 
 "พวกเราภูมิใจ อย่างยิ่งที่ได้ เซยี่ มาอยู่ในประวัติศาสตร์ของเรา ในฐานะนักเรียนคนแรกที่ติดทีมชาติ ทุกคนในสโมสรหวังอย่างยิ่งว่า เซยี่ จะโชคดีในอนาคต และเราจะรอคอยวันที่เขาลงไปวิ่งใน แอนฟิลด์" วิงเคลแมน กล่าวอย่างปรารถนาดี
 
อย่างไรก็ตามคาร์ล โรบินสัน กุนซือของทีม กลับหัวเสียอย่างยิ่งที่โดนทีมใหญ่ มาฉกเพชรเม็ดงามออกจากอ้อมอก "ผมไปดูทีมเยาวชนของเราเมื่อเช้านี้ และผมกำลังจะบ่นไป มันน่าอับอายอย่างยิ่ง ผมได้เห็นอะไรบางอย่างในศูนย์ฝึกนี้ ที่ผมไม่สามารถยอมรับได้ ผมอยากชี้ให้เห็นกันเลย"
 
 "มันมีนายหน้า 3 คนที่อยู่รอบๆเพื่อพยายามเซ็นสัญญากับเด็กอายุ 14-15 ปี ผมต้องเข้าไปมัดเขาไว้ และมันก็สำเร็จด้วยดี มี 4 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจับตาดูนักเตะของเราแบบไม่ถูกต้องตามกฎ มันน่าเสื่อมเสียสำหรับศูนย์ฝึกของเรา ผมจะไปยังเอฟเอ ไปหาผู้บริหาร มันทำให้ผมเซ็งจริงๆ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเจียดงบ10ล้านปอนด์ดึงเคาท์เสริมหอก
    "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมควักงบ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงจอมขยันของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เข้าเสริมคมเดือนมกราคมนี้
  • FAยัน!ซัวเรซผิดกรณีเหยียดผิวเอวร่า
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ"เอฟเอ"ตั้งข้อหาเอาผิด หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งทีมลิเวอร์พูล จากกรณีพูดจาเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • หงส์เล็งแบนแน่นเด็กวิลล่าปั้นเกมปีใหม่
    เคนนี่ ดัลกริช กุนซือ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งคว้าตัว แบร์รี่ แบนแน่น มิดฟิลด์ดาวรุ่ง"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า ทีมคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อหวังสร้างทีมลุ้นพื้นที่ไปเล่นในบอลถ้วยยุโรป
  • ผี,หงส์พร้อมยื่น20ล้านป.ซิวดาวรุ่งแซมบ้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เล็งประชันยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ซื้อตัว ลูคัส โรดริเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เซา เปาโล เสริมแกร่งช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจจนกลายเป็นหนึ่งในสตาร์ที่บรรดาทีมดังในยุโรปให้ความสนใจมากที่สุดในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »