ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซิโอยวบ!โคลเซ่ชวดบู๊นาโปลี

ลาซิโอยวบ!โคลเซ่ชวดบู๊นาโปลี

Posted 19/11/2011 by siamsport

 

 

สเตฟาโน่ ซัลวาโตรี่ แพทย์ประจำสโมสร ลาซิโอ ยืนยันว่า มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าคนสำคัญ จะไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดสำคัญที่จะบุกไปเยือน นาโปลี วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เพราะตัวนักเตะได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อขาขวา จากการเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี นัดที่เปิดบ้านต้อน ฮอลแลนด์ 3-0 เกมกระชับมิตร เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 สเตฟาโน่ ซัลวาโตรี่ แพทย์ประจำสโมสร ลาซิโอ ยืนยันว่า มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าคนสำคัญ จะไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัด ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดสำคัญ ที่จะบุกไปเยือน นาโปลี วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เพราะตัวนักเตะได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อขาขวา จากการเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี นัดที่เปิดบ้านต้อน ฮอลแลนด์ 3-0 เกมกระชับมิตร เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 "โคลเซ่ จะไม่ได้ลงเล่นอย่างแน่นอนในเกมวันเสาร์นี้ เขากลับมาจากเกมทีมชาติพร้อมกับปัญหาบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อขาขวา และหลังจากที่มีการรักษาเที่ยวแรกไปแล้วพบว่า อาการมันไม่ดีขึ้นเลย เขายังรู้สึกเจ็บอยู่ และด้วยระยะเวลาอันสั้นแบบนี้ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะกลับมาทันเวลา" ซัลวาโตรี่ ระบุ โดยเกมอุ่นเกือกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น ดาวยิงวัย 33 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำ 1 ประตู และ 2 แอสซิสต์

 การขาด โคลเซ่ ถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ เอดี้ เรย่า เทรนเนอร์ทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" เพราะตอนนี้ก็ไม่สามารถใช้งานสองนักเตะแกนหลักอย่าง สเตฟาโน่ เมารี และ อันเดร ดิอาซ อยู่แล้ว ขณะที่ ฆาเบียร์ การ์ริโด้ และ ลิบอร์ โคซัค ที่กำลังฟิตร่างกายกลับมา ก็ยังคงเสี่ยงเกินไปสำหรับเกมวันเสาร์นี้

 เวลานี้ ลาซิโอ กำลังรั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 21 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด ซึ่งเท่ากับ อูดิเนเซ่ ทีมจ่าฝูง เพียงแต่ทีมของ เรย่า มีผลต่างประตูได้-เสียน้อยกว่า อูดิฯ อยู่ 1 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บูร์ดิสโซ่ขึ้นเขียงผ่าเข่าวันอาทิตย์นี้
    โรม่า แจง นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ที่หัวเข่าเดี้ยงจากเกมช่วยบ้านเกิดเอาชนะ โคลอมเบีย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เตรียมเข้ารับมีดหมอ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวในวันอาทิตย์นี้
  • ซามูเอลมั่นอินเตอร์ยังไม่หมดลุ้นสคูเด็ตโต้
    วอลเตอร์ ซามูเอล กองหลัง "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มั่นใจทีมยังมีโอกาสก้าวไปคว้าแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ได้อยู่
  • มาร์กเซยสนมิลิโต้จากอินเตอร์เข้ารัง
    ดิดิเย่ร์ เดส์ชองป์ ผู้จัดการทีมโอลิมปิก มาร์กเซย แสดงความสนใจ ดิเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน ที่เริ่มเป็นตัวสำรองในทีม
  • ฟิออฯยวบ!โยเวติชส่อชวดฟัดมิลาน
    สเตวาน โยเวติช กองหน้าคนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัด ในเกมลีกนัดที่ทัพ "ม่วงมหากาฬ" มีคิวเปิดรัง อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ รับมือ เอซี มิลาน วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อสะโพก จากการเล่นให้ทีมชาติมอนเตเนโกร นัดแพ้ สาธารณรัฐเช็ก คาบ้าน 0-1 เกม ยูโร 2012 รอบเพลย์ออฟ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »