ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรน่าฟุ้งหงส์ลืมตอร์เพราะซัวเรซ

เรน่าฟุ้งหงส์ลืมตอร์เพราะซัวเรซ

Posted 19/11/2011 by siamsport

 

เปเป้ เรน่า มือกาวจอมหนึบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คุยทับผลงานสุดแจ่มของหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้วเลือดอุรุกวัย ทำให้แฟนๆ "เดอะ ค็อป" ไม่เคยคิดถึงเฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตดาวยิงขวัญใจที่ย้ายไปซบตักเชลซี แม้แต่นิดเดียว

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าทีมไม่เคยคิดถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติของเขาที่ตัดสินใจย้ายสู่ เชลซี เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากได้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เข้ามาสร้างผลงานประทับใจแทน
 
 ขณะที่ "เอล นินโญ่" ต้องดิ้นรนอย่างหนักกับการเค้นฟอร์มเก่งกลับคืนมาอีกครั้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อดีตศูนย์หน้าอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กลับโชว์ฟอร์มสุดโดดเด่น จนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ในเวลาอันรวดเร็ว
 
 เร น่า กล่าวก่อนนำทีมพบ "สิงห์บลูส์" วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ว่า "เฟร์นานโด นั้นสุดยอด แต่หลุยส์ก็เก่งเท่ากันหรือดีกว่าเฟร์นานโด เสียด้วยซ้ำ ทั้ง 2 คนเป็นนักเตะที่พิเศษ คุณไม่อาจหานักเตะแบบนี้ได้บ่อยๆหรอกนะ สโมสรทำงานได้ดีในการเซ็นสัญญากับหลุยส์ และหวังว่า เขาจะอยู่กับเราต่อไปอีกหลายปี หวังว่าเขาจะยิงได้เยอะเหมือนกับเฟร์นานโด"
 
 "มัน เป็นการตัดสินใจของเขา เราต้องเคารพมัน มันเป็นจำนวนเงินมหาศาล และมันยังเป็นช่วงเวลาที่ลำบากสำหรับสโมสร ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน แต่สำหรับเฟร์นานโด เขาคิดว่าตัวเองมีโอกาสที่จะเดินหน้าไปในฐานะนักเตะ และนั่นเป็นสิ่งที่เขาทำ สิ่งเดียวที่ผมสามารถบอกได้คือ ผมดีใจที่อยู่ที่นี่ และยังคงเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้"
 
  แม้ หลายต่อหลายฝ่ายต่างประหลาดใจที่ตอร์เรส ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่นายทวารมือ 2 ทีมชาติสเปน เชื่อมั่นว่า อดีตเพื่อนซี้จะกลับมาเข้าฝักอีกครั้งในอนาคต "เขาเป็นนักเตะคนเดิม แต่มันเป็นทีมที่แตกต่างออกไป ซึ่งมันเป็นเรื่องยากในการตัดสิน (กับฟอร์มที่ดีสมัยอยู่กับลิเวอร์พูล)"
 
 "ผม คิดว่า มันมีหลายช่วงในชีวิตที่ดาวยิงเป็นแบบนี้ บางครั้งคุณก็ยิงได้ บางครั้งคุณก็ต้องผ่านช่วงเวลาแย่ๆ แต่เฟร์นานโดรู้ดีว่าจะยิงประตูแบบไหน และยังเป็นนักเตะฝีเท้าดีอยู่ กับการมีฆวน มาต้า อยู่ด้านหลังเขานั้น เขาจะทำประตูได้มากขึ้น และจะดีขึ้นเรื่อยๆ เขาเป็นนักเตะที่ดี และเขาจะเป็นภัยกับเราอย่างแท้จริง ไม่แค่เขาเท่านั้น เพราะพวกเขายังมีนักเตะฝีเท้าดีมากมายที่สามารถสร้างปัญหาให้กับพวกเราได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชเมินแขวะตอร์เรสฟอร์มห่วย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าดาวรุ่งฝีเท้าดีมาขัดเกลาฝีเท้าต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการฉกตัวเซยี่ โอโจ้ มิดฟิลด์วัยกระเตาะของเอ็มเค ดอนส์ มาร่วมทัพแบบสายฟ้าแลบ จนทำให้คาร์ล โรบินสัน กุนซือทีมในลีก วัน ถึงกับหัวเสียหนักที่ต้องเสียเพชรเม็ดงามออกจากทีม
  • หงส์รักเด็กซิวไอ้หนูวัย14ขวบร่วมทัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าดาวรุ่งฝีเท้าดีมาขัดเกลาฝีเท้าต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการฉกตัวเซยี่ โอโจ้ มิดฟิลด์วัยกระเตาะของเอ็มเค ดอนส์ มาร่วมทัพแบบสายฟ้าแลบ จนทำให้คาร์ล โรบินสัน กุนซือทีมในลีก วัน ถึงกับหัวเสียหนักที่ต้องเสียเพชรเม็ดงามออกจากทีม
  • งูเจียดงบ10ล้านปอนด์ดึงเคาท์เสริมหอก
    "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมควักงบ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงจอมขยันของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เข้าเสริมคมเดือนมกราคมนี้
  • FAยัน!ซัวเรซผิดกรณีเหยียดผิวเอวร่า
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ"เอฟเอ"ตั้งข้อหาเอาผิด หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งทีมลิเวอร์พูล จากกรณีพูดจาเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »