ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพิ่งคิดได้ “เป้ย” รับโชว์ฉีกขาล้างรถคือตราบาป ต่อไปจะไม่เซ็กซี่พร่ำเพรื่อแล้ว

เพิ่งคิดได้ “เป้ย” รับโชว์ฉีกขาล้างรถคือตราบาป ต่อไปจะไม่เซ็กซี่พร่ำเพรื่อแล้ว

Posted 19/11/2011 by ผู้จัดการ

“เป้ย” โต้ตกกระป๋อง เกทับกำลังจะมีละคร 2 เรื่อง ขาลงตรงไหน ก่อนรับโชว์ฉีกขาล้างรถสร้างแผลในใจ สัญญากับตัวเองต่อไปจะไม่เซ็กซี่พร่ำเพรื่อ หวั่นกระทบชีวิตแต่งงานในอนาคต ส่วนภาพหลุดควงหนุ่มใหญ่ เจ้าตัวท้าเช็คภาพ ยัน “เต็ม” ยังเป็นแฟนคนสุดท้าย
       
       พักหลังเงียบหายไม่มีผลงานทางหน้าจอทีวีเลย ทำเอาสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” เจอเม้าท์ว่าตกที่นั่งขาลงชื่อเสียงตกกระป๋อง แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ยอมรับ ก่อนแจกแจงกลับเป็นชุดว่านั่นเป็นเพราะตนเลือกรับงานมากขึ้น พร้อมเกทับกำลังจะมีละคร 2 เรื่อง ย้อนแล้วอย่างนี้เรียกว่าขาลงตรงไหน
      
       "ขาลงเหรอ เป้ยว่าเลือกรับงานมากกว่าค่ะ ไม่ใช่ไม่รับหรอก อย่างงานที่เป้ยสนิทกับทีมงานก็ยังรับอยู่ค่ะ เอาตรงๆ ว่าเป้ยเข็ดกับงานครั้งก่อนๆ อย่างงานล้างรถ บอกได้เลยว่ามันเป็นแผลในใจของเป้ย คือหลังจากนั้นเราพยายามเลือกงานมากกว่า งานที่เข้ามาแล้วปฎิเสธไปไม่เคยเสียดายเลย มันก็ยังพอมีเซ็กซี่บ้าง ไม่ได้หายไปไหนซะทีเดียว แต่แค่เลือกรับ ไม่ได้เป็นเหมือนเมื่อก่อนที่มีมารับๆ ตอนนี้ไม่ได้ตั้งใจจะเก็บเงินอะไรขนาดนั้น ตอนนี้ขอเลือกรับในสิ่งที่เราสบายใจมากกว่าค่ะ ไม่อยากกลับไปรู้สึกว่าฉันไม่ควรจะรับงานนี้เลยอีก”
      
       “ภาพเซ็กซี่มันก็เป็นที่มาของเรา มันเป็นอีกงานนึงที่ทำให้เป้ยมีเป้ยวันนี้ จะไปหวังลบภาพตรงนั้นเป้ยว่ามันคงลบไม่ได้เพราะมันมีทุกวันนี้มาแล้ว บอกเลยที่หายๆ ไปเพราะเป้ยตั้งใจหายเอง เป้ยอยากให้คนเห็นความสามารถของเป้ยมากกว่าเห็นเป้ยเซ็กซี่ ก็พยายามที่จะพักตรงนี้ก่อน เป้ยไม่เสียดายเงินที่จะได้เลย แฮปปี้มากเพราะเป้ยเลือกแล้ว”
      
       “มันอาจจะดูเงียบไป แต่เป้ยเป็นคนเลือกในสิ่งที่เป้ยจะเดินทางนี้เอง และเชื่อว่าเป้ยคิดถูกแล้ว เป้ยสบายใจและเชื่อว่าคงดีต่ออนาคตของเป้ยในภายหน้า ดีกว่ามารับทุกอย่าง อนาคตเป้ยก็โตแล้ว ก็ยอมรับว่าเป้ยอยากแต่งงาน อยากมีครอบครัว เป้ยว่างานพวกนี้มันส่งผลถึงอนาคตของเราด้วยนะ”
      
       “อีกลุกส์นึงที่คนอาจจะมองว่าเป้ยสตอเบอร์รี่ อันนี้มันอาจเป็นภาพในอดีต คนที่อยู่รอบเรารู้ดีอยู่ อาจจะมีข้อผิดพลาดหรืออะไรก็ตามแต่ ตอนนั้นเป้ยไม่เป็นอะไรเลย แต่ ณ ตอนนี้รู้แล้วว่าควรจะอะไรยังไง เป้ยเลือกที่จะอย่างนี้ดีกว่า เป้ยสามารถตัดสินใจได้แล้ว และก็เจออะไรมาเยอะ พร้อมที่จะหยิบเอาตรงนั้นมาเป็นบทเรียนได้ว่าต่อไปนี้ฉันควรจะอย่างนี้นะ ฉันควรที่จะคิดดีๆ ก่อนนะ ก่อนที่พูดอะไรหรืออะไรก็ตามแต่”
      
       “เราเป็นยังไงละครก็คือละคร ชีวิตจริงเราไม่ได้เป็นแบบนั้น เขารู้แล้วเขาแยกแยะถูก บทละครมันเป็นงานของเรา ฉะนั้นเราก็ไม่ได้แบบว่าเกี่ยง ไม่ใช่ว่าเรื่องมาก ยอมรับว่าเป้ยเป็นเป้ย ปานวาด เหมมณี ได้ทุกวันนี้ เป้ยโชคดีมากที่มีเอ็กแซ็กท์ คอยยื่นแต่บทดีๆ ให้”
      
       “เป้ยยืนมาถึงตรงนี้บทที่เขายื่นให้เป็นบทเด่นๆ ทั้งนั้นเลย ซึ่งเขาให้เด็กในค่ายเขาเล่นก็ได้ แล้วอยู่ๆ วันหนึ่งเป้ยไปเล่นนอกค่ายในบทที่ไม่ใช่ไม่ดี ไม่เด่น ไม่มีที่มาที่ไป ไม่มีความสำคัญเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง ลองคิดถึงใจคนที่เขาให้สิ่งดีๆ สิ บอกตรงๆ ว่าเป้ยเกรงใจ คนอื่นเขาอาจจะไม่คิดอย่างนี้ ค่ายละครเขาอาจจะไม่คิดก็ได้ แต่เป้ยเป็นคนคิดมากและคุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เป็นคนที่ให้โอกาสเป้ยทุกวันนี้และก็มีบุญคุณกับเป้ยมาก มันได้ทั้งตัวเราด้วยและก็ให้เกียรติคุณบอยด้วย นี่เดี๋ยวเป้ยก็จะเปิดกล้องอีก 2 เรื่องกับทางเอ็กแซ็กท์อย่างนี้เรียกว่าขาลงอีกเหรอค่ะ”
      
       ส่วนข่าวมีภาพหลุดควงหนุ่มใหญ่ เจ้าตัวขอเช็คภาพก่อน ลั่นพยายามอยู่คนเดียวมั่นใจไม่เดินควงใครเป็นพิเศษแน่นอน
      
       "ไม่มีค่ะ ถ้ามีจริงเป้ยขอดูรูปก่อน แต่ขอยืนยันเลยว่าผู้ชายที่เขาว่าเป้ยไปควงด้วยต้องเป็นเพื่อนแน่นอน ทุกวันนี้เป้ยไม่ไปไหนกับใครที่เป็นผู้ชายเด็ดขาด ตอนนี้พยายามเซฟตัวเอง ไม่อยากให้มีข่าวว่าเราควงหนุ่มใหม่แล้ว ตอนนี้ขอพยายามควบคุมตัวเองอยู่กับตัวเองอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ขอเงียบๆ ดีกว่า ภาพอาจจะเป็นการเข้าใจผิดอะไรสักอย่าง"
      
       “เป้ยอยากเซฟตัวเองเรื่องความรัก เป้ยขอเลือกทำสิ่งที่สบายใจที่สุด เป้ยมั่นใจมากว่าไม่มีภาพกับใครแน่นอน ยังไงก็อยากจะดูรูปก่อน บอกได้เลยทุกวันนี้ทุกคนเป็นเพื่อนหมด ไม่มีไปไหนอะไรกับใคร ถ้าได้ดูรูปเป้ยจะบอกได้เลยว่าคนในรูปคือใคร แล้วจะต่อสายตรงให้ด้วย เป้ยมั่นใจในตัวเองหลังจากเลิกกับพี่เต็มแล้ว ไม่ได้คุยอะไรกับใครเป็นพิเศษหรือไปไหนกับใครแน่นอน(เน้นเสียง)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเต้าแฟบเม้าท์ "เป้ย" ขาลง
    ''เป้ย-ปานวาด'' ปัดเป็นช่วงขาลงงานหด แจงอยากของานที่ทำแล้วตนสบายใจ อีกทั้งขอพิสูจน์ฝีมือด้วยตัวเองด้วยการลงเซ็กซี่ให้น้อยลง ปัดเลิก ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' หวังสร้างกระแส ย้ำสถานะโสดสนิท ฟุ้งอยู่คนเดียวสบายใจกว่าหลังจากที่นางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ประกาศกร้าวว่าได้ทำการสวมคอนเวิร์สกับอดีตนักร้องหนุ่มวงยูเอชที ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ อย่างเป็นทางการแล้ว แต่ก็ไม่วายมีตาดีแอบเห็...
  • เม้าท์สนั่น เป้ย ขาลง รักคุดงานหด...
    ตั้งแต่ออกมายอมรับว่าเลิกรากับ หนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ เป็นการถาวรแล้ว เพราะสาวส่าวเซ็กซี่อย่าง เป้ย ปานวาด ดั๊นไปหลงเสน่ห์ลูกชายนายทหารชื่อดังเข้า เลยเป็นเหตุให้ต้องเลิกกับนายเต็ม เลยเป็นเหตุให้สาวเป้ยโดนข่าวเม้าท์ตามมาติดๆ เพราะตั้งแต่ She ประกาศว่าเป็นแฟนกับหนุ่มเต็ม งานก็เริ่มหด เพราะ She ไม่ค่อยสนใจงานเหมือนเมื่อก่อน เพราะมัวแต่เกาะติดหนุ่มเต็มแจ จนกลายเป็นคู่รักปาท่องโก๋ พอมีเวลาว่างปุ๊บ...ก็จะ...
  • อึ้ง จ๋า-เอ็มมี่-เป้ย-ลูกศร โผล่คลิปโคโยตี้ แดนซ์.
    โอ้มายด์ก๊อด…งานเข้า 4 สาวเซ็กซี่อย่าง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช, เอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์, เป้ย ปานวาดลูกศร สุภัสสร อดีตหวานใจของคาสโนว่า วีรภาพ เข้าอย่างจัง เพราะจู่ๆ ก็โดนพวกพ่อค้าหัวใสเอารูปมาโพสต์ลงหน้าปก DVD พร้อมแผ่นปั๊ม โคโยตี้ แดนซ์ 2 กระจายทั่วเมืองขอนแก่นทำเอาบรรดาเสือ สิงห์ กระทิงป่า ทั้งหลายวิ่งหาแผ่นกันให้วุ่นวายไปหมด เพราะคาดว่าเนื้อหาในแผ่นคงจะเร้าใจเต็มที่ ก็แหม...มีการโฆษณาชวนเชื่อไว้ซะขนาดน้าน....
  • คนดังรวมใจสะกิด รัฐกรณีแก้ปัญหาน้ำท่วม กับวลีเด็ด “ผู้นำโง่จะพากันตายหมด"
    ในขณะที่เหล่าดารานักแสดงต่างพากันลงพื้นที่หาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำ ท่วมกันยกใหญ่ จนได้รับคำชื่นชมไปทั่วถึงการอุทิศตนเสียสละเพื่อสังคม ในขณะที่รัฐบาลเองก็พยายามจะกอบกู้สถานการณ์น้ำท่วมอยู่เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จซักเท่าไหร่ คงไม่ต้องบอกว่าล้มเหลวอะไรบ้าง เพราะคงต้องร่ายกันยาวเอาเป็นว่ามูลค่าความเสียหายมันนับแสนล้านบาทแล้วตอน นี้แต่ที่โดนถล่มสุดๆ เห็นจะเป็นการประกาศสถานการ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »