ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสี่ยหมีร่วมวงควัก35ล้านปอนด์ซิวมาริน

เสี่ยหมีร่วมวงควัก35ล้านปอนด์ซิวมาริน

Posted 21/11/2011 by rakball.net


มาร์โก มาริน / Marko Marin

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมทุ่มงบ 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750 ล้านบาท) กระชากตัว มาร์โก มาริน เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของ "เจ้านกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้  
  
 

สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่า "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ ลีก เตรียมอนุมัติงบ 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว มาร์โก มาริน เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของ "เจ้านกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะซื้อ-ขายในเดือนมกราคมนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันวัย 22 ปี เป็นนักเตะที่มากด้วยพรสวรรค์และการผ่านบอลที่แม่นยำ ซึงเจ้าตัวลงเล่นทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ไปแล้ว 16 เกม นอกจากนี้ยังตกเป็นเป้าหมายของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ,"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล และ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม สเปอร์ 3 สโมสรคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 1 - 2 ลิเวอร์พูล
    เชลซี 1 - 2 ลิเวอร์พูล
  • จีเจตะบันชัย!หงส์บุกเฉือนสิงห์ท้ายเกม2-1
    เกล็น จอห์นสัน รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยท้ายเกมช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกพลเก็บชัยเหนือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจ้าถิ่น สุดมันส์ 2-1เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ มี 22 คะแนน แซงอาร์เซน่อลที่มีแต้มเท่ากันแต่ผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าไปอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ลือ!เชลซีเตรียมทุ่ม20ล้านล่าติโอเต้
    เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 20 ล้านปอนด์ซื้อ ชี้ค ติโอเต้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ช่วงปีใหม่นี้ หลังเคยพยายามมาแล้ว 2 ครั้งก่อนหน้านี้ ด้าน อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" เตือนสโมสรใดอยากได้ตัวจะต้องยอมทุ่มเงินมหาศาล พร้อมเผยเตรียมคว้าแข้งใหม่เสริมทัพอีกในเดือนมกราคมนี้
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรีหงส์ยกพลลุยสิงห์ซัวเรซวัดคมตอร์
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2554 มีลงสนามเพียง 1 คู่ 1 สนามเท่านั้น!ก็คือ"สิงห์บลูส์"เชลซี จะเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับการบุกมาเยือนของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เวลา 23.00 น.ทรูสปอร์ต 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »