ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อก! โรบิน กิ๊บบ์ บีจีส์ มะเร็งตับจ่อจบชีวิต

ช็อก! โรบิน กิ๊บบ์ บีจีส์ มะเร็งตับจ่อจบชีวิต

Posted 21/11/2011 by siamdara

    แฟนเพลงทั่วโลกคงได้แต่สวดภาวนาให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นหลังจากสื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจประโคมข่าวว่า โรบิน กิ๊บบ์ นักร้องนำ Bee Gees วงป็อประดับตำนาน กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งตับ หลังจากเพิ่งตรวจว่ามีเนื้อร้ายอยู่ในร่างกายเมื่อไม่กี่เดือนก่อน

    หนังสือพิมพ์เดอะ เมลล์ เปิดเผยว่าเจ้าของเสียงร้องอมตะในเพลง ''I Started a Joke'' เพิ่งถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากมีการโทรศัพท์แจ้งเหตุด่วน 999 จากบ้านของเขาในเมืองอ๊อกซ์ฟอร์ด ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ
     
    หลังจากเข้ารับการรักษาอยู่ราว 5 ชั่วโมง โรบิน ได้รับอนุญาตกลับมารักษาตัวที่คฤหาสน์ราคา 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) ของเขา ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของดวิน่า ภรรยา, บาร์บาร่า แม่วัย 91 ปีของเขา และแบร์รี่ พี่ชายมือกีตาร์ประจำของ Bee Gees ที่เพิ่งบินมาจากสหรัฐฯ เพื่อให้กำลังใจน้องชายที่อาการทรุดหนักอย่างรวดเร็วในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยเมื่อกลางเดือนตุลาคม เขาเพิ่งถูกส่งเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการลำไส้อักเสบรอบหนึ่งแล้ว
     
    ''อาการของโรบิน ไม่สู้ดีเท่าไรนัก และทุกคนก็ค่อนข้างกังวล'' เพื่อนสนิทรายหนึ่งเปิดเผยกับซันเดย์ มิร์เรอร์ สื่อดังอีกฉบับของอังกฤษ ''คุณอาจจะใช้ความร่ำรวยที่มีอยู่เรียกตัวคนที่เก่งที่สุดมาช่วยเหลือ แต่บางกรณีชื่อเสียง, เกียรติยศ และเงินทอง ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงบางสิ่งเมื่อมันเป็นเรื่องของมะเร็ง''
     
    ''แต่โรบิน มีบุคลิกที่เข้มแข็ง เขาเป็นนักสู้ และได้รับกำลังใจที่ดีจากข้อความมากมายในอินเทอร์เน็ตที่ส่งมาจากแฟนๆ ของเขา ดวิน่า กำลังทำทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้ และเธอไม่ยอมอยู่ห่างจากเขาเลย''
     
    ''มีช่วงเวลาที่ยากลำบากรออยู่ข้างหน้า แต่โรบิน จะไม่มีทางยอมแพ้ ครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้รับทุกอย่างที่ต้องการ แต่มันก็มีความรู้สึกผิดหวังแสดงออกมาให้เห็นจากการที่ โรบิน ดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอด เขาไม่ดื่มเหล้า, กินอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน'' เพื่อนสนิทของครอบครัวตบท้าย
     
    นอกจากนี้มีข่าวว่า ดวิน่า พยายามเกลี่ยกล่อมให้ โรบิน ยอมเข้ารับการรักษาตามวิธีโบราณของชาวเผ่าอินเดียแดงในประเทศสหรัฐฯ โดยแหล่งข่าวเผยว่า ''มีเผ่าอินเดียแดงแห่งหนึ่งที่มีวิธีการรักษาที่น่าเหลือเชื่อที่เรียกว่าการบำบัดด้วยแมงมุม ที่จะมีขั้นตอนในการรักษาที่ช่วยคนป่วยอาการดีขึ้นจากโรคที่การแพทย์ปัจจุบันไม่สามารถรักษาได้''
     
    เมื่อปีก่อน กิ๊บบ์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินเพื่อรักษาอาการลำไส้อุดตัน ซึ่งเป็นโรคเดียวกับที่คร่าชีวิต มัวริซ กิ๊บบ์ น้องชายฝาแฝดของเขาที่เสียชีวิตในปี 2003 พร้อมกับการปิดฉากของวง Bee Gees และมีอาการปวดบริเวณช่องท้อง เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนทำให้ต้องยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ต และออกงานต่างๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พอลล่า” ปัดฟันค่าตัว 7 หลักถ่ายแฟชั่นเปิดตัวลูกสาว “น้องไลลา”
    “พอลล่า” โต้ฟันค่าตัว 7 หลักถ่ายแฟชั่นประกบลูกสาว “น้องไลลา” ยันค่าตัวเท่าเดิมไม่มีอัพเพิ่ม ส่วนสาเหตุที่รับงานนี้เพราะอยากมีรูปสวยๆ เก็บไว้ อีกทั้งสนิทกับทีมงาน ฟุ้งลูกสาวยิ้มสู้ไม่เขินกล้อง ลุ้นอาจมีงานหนังปีหน้าอยู่ในช่วงระหว่างตัดสินใจว่าจะรับงานประเดิมชิ้นไหนให้กับลูกสาวคนแรก “ไลลา เจน บัทเทอรี่” ดีหลังจากที่มีติดต่อเข้ามามากมาย ล่าสุดคุณแม่ยังสาว “พอลล่า บัทเทอรี่” ก็ได้ตัดสินใจถ่ายแบบแฟชั่น...
  • "สาวคิม"อ่วมต่อเนื่อง ถูกแฉแย่งผัวชาวบ้าน ครั้งแอบกิ๊กบอดี้การ์ด
    ต้องเรียกว่าพระศุกร์เข้า-พระเสาร์แทรกจริงๆ สำหรับ คิม คาร์ดาเชียน ดาราเรียลลิตี้ และนางแบบทรงโต ตั้งแต่อยู่ดีไม่ว่าดีก็อยากเป็นแม่ม่าย หย่าขาดกับ คริส ฮัมฟรีส์ นักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ หลังแต่งงานได้ 2 เดือนกว่าๆ เพราะโดนกระหน่ำด่าเป็นชุดๆ ไล่ตั้งแต่ถูกเม้าท์ว่าแต่งงานจัดฉาก เอาเงินค่าทำสัญญาตกลงกับนิตยสารเล่มนั้นเล่มนี้ หรือจะโดน อดีตสามีหมาดๆ แฉว่าตูดจริงไม่บิ๊กเบิ้มแบบที่เห็นในภาพ ล่าสุดถูกเมียบอดี...
  • ซาบซึ้ง คู่เลิฟคนบันเทิง ควงช่วยผู้ประสบภัยฯ...
    น้ำใจของคนบันเทิงยังคงหลั่งไหลกันมาไม่ขาดสาย ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากวิกฤติน้ำท่วม ซึ่งล่าสุดแอบไปเห็นหลายๆ คู่เลิฟศิลปิน-ดาราชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหนุ่มคนรู้ใจ ไฮโซตั้ม หรือว่าจะเป็นทางวีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่กำลังตัวติดหนึบกับทางแฟนหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และคู่สามี-ภรรยา เวย์ ไทเทเนียม กับสาว นานา ไรบีนา รวมทั้งแอนด์เดอะแก็งค์ ต่างก็พากันแทคทีมมาลงขันลงแร...
  • "แกรนด์" ระทมบ้านพินาศงานเลื่อนหมด
    ''แกรนด์ เดอะสตาร์'' เศร้าน้ำท่วมบ้านย่านรังสิตเสียหายหลักล้าน กว่าจะได้กลับบ้านคงเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แถมอุทกภัยยังทำงานเลื่อนหนีหมดเป็นคนบันเทิงอีกคนที่เจอผลกระทบจากน้ำท่วมไปแบบเต็มๆ สำหรับ ''แกรนด์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือ ''แกรนด์ เดอะสตาร์ 5'' ซึ่งหมู่บ้านสิวลี ย่านรังสิตเจอน้ำท่วมกว่า 2 เมตรมาถึง 1 เดือนเต็ม แม้ว่าตอนนี้น้ำจะลดลงมาเหลือ 1 เมตร แต่สภาพความเสียหายภายในบ้านรวมมูลค่านั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »