ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อก! "โคโค่ ลี'' หลุด นู้ดคนหน้าเหมือน

ช็อก! "โคโค่ ลี'' หลุด นู้ดคนหน้าเหมือน

Posted 22/11/2011 by siamdara

    แต่งงานแต่งการไปแล้วแท้ๆ กับ บรูซ ร็อคโควิตซ์ มหาเศรษฐีชาวแคนาดา ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตไปทั่วโลก แต่ โคโค่ ลี นักร้องสาวชาวฮ่องกง กลับต้องมาโดนโยงใยกับภาพนู้ดคนหน้าเหมือนตัวเอง ที่กำลังระบาดไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตอยู่ในเวลานี้ แต่ถ้ามองในแง่ดี ก็ต้องหมายความว่า เสน่ห์ของเจ้าสาวหมาดๆ วัย 36 ปี ยังคงรักษาความร้อนแรงเอาไว้ได้อย่างไม่มีเสื่อมคลายนั่นเอง...

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมเปิ้ล" สำราญรักตี๋กอดฟัดซุกซอกคอ
    ภาพหลุด ''เมเปิ้ล'' นัวเนียหนุ่มตี๋นิรนามอย่างสนิทสนมโอบเอวแนบเนื้อสุดสวีต คาดเป็นหวานใจคนใหม่ของสาวเซ็กซี่อย่างแน่นอน ด้านผู้จัดการส่วนตัวปัดยังไม่เห็นภาพ จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้ชายคนดังกล่าวเป็นใครมีภาพหลุดควงคู่หนุ่มมาให้ได้จับตามองอีกแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่ดีกรีฮอต ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่คราวนี้มีภาพหลุดออกมาลอตใหญ่ กับหนุ่มตี๋นิรนามที่คาดว่าน่าจะเป็นหนุ่มหวานใจคนใหม่ของเธอ เ...
  • "แหวนแหวน" สวยเลือกได้คบหนุ่มพร้อมกันหลายคน รอเลือกคนที่ใช่แล้วแต่งเลย
    "หนูแหวน" สวยเลือกได้คบหนุ่มพร้อมกันหลายคน เผยไม่อยากบอกแล้วว่าคบใครอยู่ เหตุรักครั้งก่อนถูกสังคมจดจ้องจนกดดัน คราวนี้ขอรอมั่นใจแล้วแจกการ์ดแต่งงานทีเดียวเลยเคยประกาศหมั้นไปแล้ว 2 รอบแต่สุดท้ายก็ซดแห้วทุกที คราวนี้ "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" ก็เลยเลือกที่จะสงบปากสงบคำ ไม่กล้าปริปากบอกอีกแล้วว่าคบใครอยู่ แย้มแค่ว่าคบอยู่หลายคน รอให้มั่นใจจะประกาศแต่งงานทีเดียวเลย"จริงๆ ตอนแรกไปงานแฟชั่นวีคที่โซลมา ...
  • ช็อก! โรบิน กิ๊บบ์ บีจีส์ มะเร็งตับจ่อจบชีวิต
    แฟนเพลงทั่วโลกคงได้แต่สวดภาวนาให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นหลังจากสื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจประโคมข่าวว่า โรบิน กิ๊บบ์ นักร้องนำ Bee Gees วงป็อประดับตำนาน กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งตับ หลังจากเพิ่งตรวจว่ามีเนื้อร้ายอยู่ในร่างกายเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหนังสือพิมพ์เดอะ เมลล์ เปิดเผยว่าเจ้าของเสียงร้องอมตะในเพลง ''I Started a Joke'' เพิ่งถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลั...
  • “พอลล่า” ปัดฟันค่าตัว 7 หลักถ่ายแฟชั่นเปิดตัวลูกสาว “น้องไลลา”
    “พอลล่า” โต้ฟันค่าตัว 7 หลักถ่ายแฟชั่นประกบลูกสาว “น้องไลลา” ยันค่าตัวเท่าเดิมไม่มีอัพเพิ่ม ส่วนสาเหตุที่รับงานนี้เพราะอยากมีรูปสวยๆ เก็บไว้ อีกทั้งสนิทกับทีมงาน ฟุ้งลูกสาวยิ้มสู้ไม่เขินกล้อง ลุ้นอาจมีงานหนังปีหน้าอยู่ในช่วงระหว่างตัดสินใจว่าจะรับงานประเดิมชิ้นไหนให้กับลูกสาวคนแรก “ไลลา เจน บัทเทอรี่” ดีหลังจากที่มีติดต่อเข้ามามากมาย ล่าสุดคุณแม่ยังสาว “พอลล่า บัทเทอรี่” ก็ได้ตัดสินใจถ่ายแบบแฟชั่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »