ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นาโปลีระทึก!เจอเพลิงไหม้โจรจี้รถฮัมซิค

นาโปลีระทึก!เจอเพลิงไหม้โจรจี้รถฮัมซิค

Posted 23/11/2011 by rakball.net


 

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวว่า!ก่อนเกมที่ นาโปลี จะลงสนามฟาดแข้งกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดเรื่องกับเจ้าถิ่นเมื่อโรงแรมที่พักเก็บตัวของนักเตะเพลิงไหม้ อีกทั้งโจรก็ได้จี้ชิงรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู ของ มาร์ตินา ฟราโนว่า ภรรยาของ มาเร็ค ฮัมซิค  
  
 

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวว่า!ก่อนเกมคู่ของ นาโปลี กับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงสนามฟาดแข้งกันในศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2011-12 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!และผลก็คือ นาโปลี เป็นฝ่ายเอาชนะ แมนฯซิตี้ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ได้เกิดเรื่องกับเจ้าถิ่นเมื่อโรงแรมฮอลลิเดย์ อินน์ ในเมืองกาสเทล วอลตูร์โน่ ที่อยู่ทางตอนเหนือของเมืองเนเปิ้ลส์ ซึ่งเป็นสถานที่พักของนักเตะระหว่างฝึกซ้อมเก็บตัวก่อนลงทำศึกชปล.

ยังโชคดีที่เจ้าหน้าดับเพลิงเข้ามาควบคุมไว้ได้ทันและไม่มีใครเป็นอะไร ส่วนสาเหตุของเพลิงนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่ ในขณะเดียวกันก็เจอเรื่องเขย่าขวัญอีก เมื่อ มาร์ตินา ฟราโนว่า ภรรยาของ มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพทีมชาติสโลวาเกียของ นาโปลี ถูกคนร้ายใช้ปืนจี้ชิงเอารถบีเอ็มดับเบิ้ลยู ของเธอ แต่ยังโชคดีเมื่อเจ้าที่ตำรวจสามารถติดตามเอารถคันดังกล่าวกลับคืนมาให้เธอได้ เนื่องจากรถของเมีย ฮัมซิค ได้ติดตั้งระบบ จีพีเอส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนหวิวไม่หยุด!ผุดเซ็กซ์เทปใหม่
    สร้างความวาบหวิวคืองานของเธอ อิโมเจน โธมัส เมียน้อย 6 เดือนของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" สำแดงให้เห็นถึงตัวตนของตัวเองอีกระลอก เมื่อไปถ่าย "เซ็กซ์เทป" ครั้งใหม่ ให้กับนิตยสารดังเมืองผู้ดี แต่ไม่ใช่ "คลิปโป๊" แค่เป็นนู้ดพันด้วยเทปสีดำให้ฮือฮากันเล่นๆ ถ่อมตัวยก ริฮานน่า เซ็กซี่ที่สุดแล้วในปี 2011
  • บาโลโชว์แมน!รับบทพี่เลี้ยงเด็ก
    เรื่องคาดไม่ถึงขอให้บอก! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" มาแปลก อยู่ดีๆ ทำตัวเป็นพี่เลี้ยงเด็กจูงมือเด็กน้อยออกมาท่องราตรีซะงั้น...ในระหว่างพาสาวคนรักออกมาโต้ลมหนาวยามราตรีเมืองผู้ดี หลังเพิ่งก่อคดีแอบสยิวดาวโป๊มาหมาดๆ
  • สื่อเผย!ภรรยาฮัมซิคโดนโจรจี้ชิงทรัพย์
    สื่ออิตาลี เปิดเผยว่า มาร์ติน่า ฟราโนว่า ภรรยาของ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ทีมนาโปลี โดนโจรดักปล้นจี้ชิงทรัพย์สิน
  • เสือเตี้ยเศร้าแม่สิ้นลมจัดงานศพเรียบง่าย
    "เสือเตี้ย"ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังฟ้า-ขาววัย 51 ปี ต้องสูญเสีย ดัลมา ซัลวาดอรา ฟรานโก้ เดอ มาราโดน่า ผู้เป็นมารดาเนื่องจากภาวะหัวใจล้มเหลว เสียชีวิตลงด้วยวัย 82 ปี และได้จัดพิธีฝังศพเป็นการส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »