ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียร็อดดิคหอบเต้ายักษ์โชว์สยิวชุดชั้นใน

เมียร็อดดิคหอบเต้ายักษ์โชว์สยิวชุดชั้นใน

Posted 25/11/2011 by siamsport

 

แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเกตหนุ่มมะกัน มีหวังคึกไม่มีหมด...เหตุเมียเลิฟสุดเซ็กซ์ บรู๊คลีน เด็คเกอร์ เผลอไม่ได้หวิวตลอด ล่าสุดดอดไปถ่ายแบบแอบสยิวให้กับชุดชั้นในยี่ห้อดังจากแดนมะกะโรนี โพสท่าแต่ละที เห็นจะจะมวลอึ๋มขนาดยักษ์ทะลักทะล้น!


บรู๊คลีน เด็คเกอร์ ภรรยาสาวสุดสบึมส์ของ แอนดี้ ร็อดดิค นักเทนนิสหนุ่มมืออันดับ 14 ของโลก ชาวอเมริกัน ออกมาอวดเนื้อสาวพราวเสน่ห์อีกคำรบ เมื่อไปรับจ๊อบถ่ายแบบแฟชั่นชุดชั้นในครั้งใหม่ให้กับ ลา เซนซ่า แบรนด์ดังจากประเทศอิตาลี หลังจากที่สร้างชื่อฮือฮามาจากการเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำของ สปอร์ต อิลลัสเทรดทิด นิตยสารกีฬาดังเมืองมะกัน

นางแบบพันธุ์อึ๋มวัย 24 ขวบอวบสะเด็ด ที่โพสท่าซู่ซ่าโชว์โค้งเว้าเร้าใจในคอลเล็กชั่นใหม่ วาเลนไทน์ ของ ลา เซนซ่า ในโฆษณาชุดดังกล่าว กล่าวว่า "โลกแฟชั่นเคยปฏิเสธฉันอย่างสิ้นเชิงในตอนแรกที่ฉันก้าวเข้ามา ฉันมีหน้าอกหน้าใจ ฉันมีทรวดทรงองค์เอว แต่ฉันก็พูดมากเกินไปนิด และฉันก็ยิ้มมากเกินไปหน่อย!"

พร้อมกันนั้น สาวผมบลอนด์จากรัฐเท็กซัส ที่ขึ้นปก สปอร์ต อิลลัสเทรดทิด ฉบับชุดว่ายน้ำเมื่อปีที่แล้ว ยังได้เคยเปิดเผยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยว่า เธอต้องต่อสู้กับอาการผิดปกติด้านการรับประทานอาหารในช่วงแรกๆ ที่ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ โดยพยายามลดน้ำหนักอย่างบ้าคลั่ง แต่กลับลงเอยด้วยการที่น้ำหนักพุ่งกระฉูด โชคยังดีที่ได้บิดาของเธอมาคอยช่วยเหลือ จนกระทั่งก้าวผ่านช่วงเวลาดังกล่าวได้สำเร็จในที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องสะใภ้โผล่!โชว์นมใหม่ประชดกิ๊กส์!
    งานนี้มีสะดุ้ง! ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะระดับตำนาน "ปีศาจแดง" มีหวังแสลงใจ หลังน้องสะใภ้พันธุ์แซ่บที่เคยลัก ลอบเล่นชู้ด้วยกันมานานกว่า 8 ปี อยู่ดีๆ ก็ออกมาถ่ายแบบแอบสยิวอวดเต้าใหม่ใหญ่กว่าเดิม แถมจัดหนักให้สัมภาษณ์เหน็บแนม "กิ๊กซี่" จวกยับมั่วนิ่มรอดตัวไปได้อย่างลอยนวล พร้อมยอมรับโคตรสงสาร อิโมเจน โธมัส เหตุตกที่นั่งเมียน้อยบันลือโลกเหมือนกันเป๊ะ
  • เบ็คส์ทึ่งฟอร์มคนตาบอดเล่นฟุตบอล
    เดวิด เบ็คแฮม ได้ร่วมซ้อมฟุตบอลกับผู้พิการทางด้านสายตาในฐานะทูตรณรงค์โครงการสกัดกั้น อัตราการเพิ่มของเด็กที่เป็นโรคอ้วน และชักชวนให้เด็ก 1 ล้านคน เข้ามามีส่วนร่วมในกีฬาพาราลิมปิก เกมส์ ในปี 2012
  • เปลือยเต้ารูดเสา!ลาริสซ่าสุดสะเด่า!
    ช่วยไม่ได้ใจมันรัก...หนุ่มๆ เลือดกำเดาแทบพุ่ง! ลาริสซ่า ริเกลเม่ คอบอลสาวพันธุ์เอ็กซ์ สยิวอีกแล้ว หนนี้โคตรทีเด็ด เปลือยเต้าเต้นรูดเสาแนวร็อกเกอร์สุดสวิงริงโก้โจ๊ะพรึมๆ อวดอึ๋มสบึมส์เด้งดึ๋งดั๋งๆ ไม่มียั้ง แถมตบท้ายเข้าไปนัวเนียคลอเคลียพิธีกรหนุ่มใหญ่อย่างน่าหวาดเสียวตามสูตร
  • นาโปลีระทึก!เจอเพลิงไหม้โจรจี้รถฮัมซิค
    สื่อต่างประเทศรายงานข่าวว่า!ก่อนเกมที่ นาโปลี จะลงสนามฟาดแข้งกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดเรื่องกับเจ้าถิ่นเมื่อโรงแรมที่พักเก็บตัวของนักเตะเพลิงไหม้ อีกทั้งโจรก็ได้จี้ชิงรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู ของ มาร์ตินา ฟราโนว่า ภรรยาของ มาเร็ค ฮัมซิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »