ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอ็นริเก้ยันโรม่าเล่นไม่แย่แม้บุกพ่ายอูดิฯ

เอ็นริเก้ยันโรม่าเล่นไม่แย่แม้บุกพ่ายอูดิฯ

Posted 26/11/2011 by siamsport

 

  หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันทีมไม่ได้เล่นแย่ในเกมเซเรีย อา ที่ออกไปพ่าย อูดิเนเซ่ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพียงแต่มีผู้เล่นสำคัญบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมจนนำมาสู่การเสียประตูในที่สุด พร้อมยอมรับมีสถิติการเป็นทีมเยือนไม่ค่อยดีนัก แต่มั่นใจจะแก้ไขได้อย่างแน่นอน
 
หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์อาแอส โรม่า ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่านักเตะของเขาไม่ได้เล่นแย่อะไรมากมายก่อนจะมาเสีย ประตูในช่วง 11 นาทีสุดท้าย จนทำให้ออกไปพ่าย อูดิเนเซ่ 2-0 ที่สตาดิโอ ฟริอูลี่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
 กุน ซือหนุ่มเลือดสแปนิช  กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย หลังจบเกมว่า "มันเป็นความพ่ายแพ้ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ผมไม่คิดว่าเราแย่กว่า อูดิเนเซ่ ประตูแรกเกิดขึ้นเมื่อ ซิม่อน เคียร์ ได้รับบาดเจ็บ และด้วยสถานการณ์นี้เราต้องเสี่ยงมากขึ้น มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ถูกต้องนัก คืนนี้ฟูลแบ็กถูกสั่งให้ระวังลูกโต้กลับมากขึ้น ผมคิดว่าเราทำได้ดี และผมพอใจกับผลงาน"
 
"เรารู้ว่า อูดิเนเซ่ อยู่ในระดับสูง และพวกเขาอยู่ในกลุ่มนำของตาราง แต่ผมไม่คิดว่าเราเห็น อูดิเนเซ่ ที่ดีที่สุดในวันนี้ ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณทัศนคติ และการทำงานหนักของเรา สถิติเกมเยือนของเราไม่ดีนัก แต่นั่นเป็นส่วนของกระบวนการ และมันปกติมากๆ เรารู้ว่านี่จะไม่ง่าย เราสร้างโอกาสทำประตูได้บ้าง ผลเสมอน่าจะยุติธรรมสุด ชัดเจนว่าเราต้องปรับปรุง และเราจะทำได้"
 
 อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก้ เชื่อว่าขุนพล "จัลโล่รอสซี่" มีพัฒนาการขึ้นมากนับตั้งแต่เขาเข้ามาคุม "ผมไม่เคยมองโลกในแง่ร้าย ถ้ามองย้อนไปในการซ้อมครั้งแรก และสิ่งที่เราทำได้ในวันนี้ มันแตกต่างกันมาก ขณะเดียวกันผมก็จะไม่ให้สัญญาลอยๆ ผมคิดว่าทั้งผลการแข่งขัน และวิธีที่จะชนะนั้นสำคัญหมด จากนั้นผลการแข่งขันจะบอกเราเองว่าเราจะไต่อันดับในตารางได้หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อูดิเนเซ่ 2 : 0 โรม่า
    อูดิเนเซ่เเรงปลายเปิดบ้านเชือด"หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า 2:0 ทะยานขึ้นจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล2011-2012
  • อูดิฯเฮสนั่น!ยิงดับหมาป่า2-0ยึดบัลลังก์ลีกเลี่ยน
    อูดิเนเซ่ ได้เฮลั่นสนั่นสังเวียนเมื่อเปิดบ้านไล่บดชัยเหนือ "หมาป่า" โรม่า ช่วง 10 นาทีสุดท้ายไปแบบสุดมันส์ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จรวมมี 24 คะแนนกระโดดพรวดจากอันดับ 4 ขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราวเขี่ย "ม้าลาย" ยูเวนตุส หล่มมาอยู่รองจ่าฝูงที่ 22 คะแนน ส่วน โรม่า มี 17 คะแนนรั้งอันดับที่ 5 เหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • เดรอสซี่หวังสวมบทกัปตันต่อจากต๊อตติ
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่อง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ตั้งเป้าขอสืบสานปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หากอดีตแข้งทีมชาติอิตาลีประกาศเลิกเล่น พร้อมตั้งเป้า ขอนำต้นสังกัดคว้าตั๋วลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้
  • บูร์ดิสโซ่ขึ้นเขียงผ่าเข่าวันอาทิตย์นี้
    โรม่า แจง นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ที่หัวเข่าเดี้ยงจากเกมช่วยบ้านเกิดเอาชนะ โคลอมเบีย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เตรียมเข้ารับมีดหมอ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »