ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “วู๊ดดี้” ไม่สนกระแสวิจารณ์เชิญ “เก่ง การุณ” ออกรายการ บอกก็แค่ทำตามหน้าที่

“วู๊ดดี้” ไม่สนกระแสวิจารณ์เชิญ “เก่ง การุณ” ออกรายการ บอกก็แค่ทำตามหน้าที่

Posted 27/11/2011 by ผู้จัดการ

“วู้ดดี้” ไม่สนกระแสวิจารณ์เชิญ “เก่ง การุณ” มาออกรายการทีวี บอกเป็นแค่การทำหน้าที่พิธีกรและเลือกแขกรับเชิญจากการโหวตของคนดู เผยปีหน้ามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการ
       
       เป็นแกนนำจัดงาน “รวมพลคนปั้นข้าวปั้น EM BALL” ถวาย 9 วัดเพื่อผู้ประสบภัย ณ สวนเบญจสิริ อีกทั้งยังตรงกับวันเกิดของพิธีกรหนุ่มชื่อดัง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจิดา” อีกด้วย งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามถึงกรณีรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ได้เชิญ “เก่ง การุณ โหสกุล” สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคเพื่อไทย เขตดอนเมือง ไปออกรายการ เพราะเก่ง การุณนอกจากจะเป็นผู้แทนของชาวดอนเมืองแล้ว ก็ยังได้ชื่อว่าเป็นส.ส.เลือดร้อน ก่อนหน้านี้เคยกระโดดถีบส.ส.ประชาธิปัตย์ และต่อมาก็โดนรองโฆษกประชาธิปัตย์กระโดดถีบเหมือนกัน แต่ที่เป็นข่าวฮือฮาจนวู๊ดดี้ต้องเชิญมาเป็นแขกรับเชิญก็คือเหตุการณ์ขี่เจตสกีในเขตดอนเมืองจนคลื่นซัดเรือชาวบ้านคว่ำเลยโดนต่อยปากแตก
      
       การเชิญส.ส.คนดังมีประวัติน่าสนใจซะขนาดนั้นมาออกรายการ จึงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอย่างมากมาย บ้างก็ว่าเป็นเทปที่วู๊ดดี้ไม่ค่อยจะยิงคำถามรุนแรงตามสไตล์ซักเท่าไหร่ ออกลูกเกรงใจด้วยซ้ำ แต่บ้างก็สนับสนุนเทปดังกล่าวเพราะอยากจะทราบตนจริงๆ ของส.ส.คนดังที่มีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งอยู่เป็นประจำ
      
       “เทปที่ผ่านมาโอเค ผ่านพ้นไปด้วยดีไม่มีอะไรเป็นไปตามคาด คงมีหลายๆ คนที่ติดตามชม ดูแล้วคงมีอารมณ์ร่วม มันเป็นเรื่องปกติของแขกรับเชิญ สำหรับผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็ทำตามหน้าที่เชิญแขกที่คนโหวตมามากที่สุดและถามในสิ่งที่คนดูอยากถามกับโพยที่คนดูทางบ้านส่งมา”
      
       “กระแสที่เข้ามาดีหรือไม่ดีมันแล้วแต่คนจะดูครับ ถ้าในแง่ของความบันเทิงในการดูทีวีมันก็คงดี ถ้าคุณจะเอาเรื่องของการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องอันนี้แล้วแต่บุคคลเลย ผมไม่อยากให้คนดูทีวีเสพสื่อมีใจไม่เป็นกลาง คือถ้าสุดท้ายแล้วการวิพากษ์วิจารณ์ออกมาใจคุณก็ไม่เป็นกลางอยู่ดี ผมไม่ได้รู้สึกอินอะไรมากมายกับเทปที่ผ่านมา เราก็ทำหน้าที่ของเราเป็นอีกหนึ่งตอนที่น่าสนใจสำหรับผม”
      
       เผยปีหน้ารายการ “วู๊ดดี้เกิดมาคุย” และ “เช้าดูวู๊ดดี้” จะมีการปรับโฉมใหม่
       “สำหรับปีหน้าคงมีการยกเครื่องรายการปรับรูปแบบครั้งใหญ่วู้ดดี้เกิดมาคุยเข้าสู่ปีที่ 5 ส่วนรายการเช้าดูวู้ดดี้หลังจากทำมาเกือบ 2 ปี ทีมงานก็มองแล้วว่าต้องมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ น่าจะได้ข้อสรุปประมาณกลางเดือนธันวาคมว่ามันจะไปในทิศทางใด แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรได้มาก คงต้องรอประมาณกลางเดือนธันวาคมถึงจะได้ข้อสรุปแล้วจะมาบอกให้ฟังได้ครับ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วู้ดดี้'' ไม่ซีเรียสโดนจวกเทป ''จ๊ะ คันหู'' ลั่นเตี๊ยมกันไว้แล้ว
    ''วู้ดดี้'' สวนกระแสบอก ''น้องจ๊ะ คันหู'' แฮปปี้ออกรายการ เจ้าตัวเผยถูกด่าไม่ซีเรียสยอมรับทำพลาดเอง พร้อมแจงทุกประเด็นที่ซักถามมีการเตี๊ยมกับแขกรับเชิญไว้ก่อนแล้ว ยืนยันยิงประเด็นแรงไม่ใช่เพราะจงเกลียดจงชังนักร้องสาวไม่น่าเชื่อว่าพิธีกรดังอย่าง ''วู้ดดี้'' วุฒิธร มิลินทจินดา จะถูกโจมตีหนักในอินเทอร์เน็ตหลังมีการแพร่ภาพรายการ ''วู้ดดี้เกิดมาคุย'' ในเทปที่มีแขกรับเชิญเป็นนักร้องสาว ''น้องจ๊ะ วงเทอร์...
  • วู้ดดี้โดนจวกยับรุมยำ "จ๊ะ คันหู"
    กระแสคลิป ''คันหู'' ยังคงฮอต รายการวู้ดดี้ฯ โดนจวกยับ ไม่แพ้ ''น้องจ๊ะ'' วงเทอร์โบ หลังออกอากาศโดนแรง รุมด่าเด็ก ไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญในรายการ ทำตัวไม่สมกับพิธีกรผู้ดำเนินรายการ ด้าน ''ครูเทียม'' โดนด้วย ด่าแหลกหาผู้ใหญ่รุมด่าเด็กหลังจากที่รายการวู้ดดี้เกิดมาคุยนำเอาสาวร้อนแรงแห่งเว็บยูทูบอย่าง ''สาวจ๊ะ'' วงเทอร์โบ หรือ ''จ๊ะ'' นงผณี มหาดไทย ที่โด่งดังในอินเทอร์เน็ต ด้วยท่าทางการเต้นประกอบเพลงคั...
  • ทาทา อ้ำอึ้ง เจ้าเข้าองค์ลงอาภัพคู่...
    ห้ามกระพริบตาเด็ดขาด! วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ จูงมือเพื่อนซี้ ทาทา ยัง มาร่วมสนทนาอย่างจริงจังกับศาสตร์แห่งความเชื่อ ความศรัทธาส่วนตัวแบบ USEEN TA TA กับการกราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ เทพฮินดู ที่เทวลัยพระพิฆเนศ พิพิธภัฑ์พระพิฆเนศ จังหวัดเชียงใหม่ จุดนัดพบสำคัญที่ซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ปลาบปลื้มเป็นพิเศษ เพราะ ณ เทวลัยแห่งนี้เป็นสถานที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของพระพิฆเนศและพระพิฆ...
  • วู้ดดี้ แรง เทียบ วิทวัส-สรยุทธ...
    กลายเป็นพิธีกรที่เก่งฉกาจจัดจ้านเกินใครในยุคนี้กับพิธีกร วู้ดดี้ ถึงแม้ว่าตอนดูรายการของ วู้ดดี้ เวลาสัมภาษณ์ดาราแล้วจะเกิดความรู้สึกเหมือนว่าจะมีการเตรียมคำถามไว้ล่วงหน้าแล้วให้ดาราแอ็คติ้ง ตกใจกับคำถาม แต่ก็ต้องขอปรบมือชมว่ามีการเตรียมงานที่ดีมาก ให้ความรู้สึกเหมือนดูรายการถึงลูกถึงคนสมัยก่อนของคุณสรยุทธถึงแม้ว่ารายการของ วู้ดดี้ เวลาท็อกดูแล้วจะไม่สดเท่ากับคำถามของคุณสรยุทธ หรือ วิทวัส เวลาสัมภ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »