ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับ โตโน่ ควันออกหู หวั่นใจแอบกุ๊กกิ๊ก ชะเอม...

แฟนคลับ โตโน่ ควันออกหู หวั่นใจแอบกุ๊กกิ๊ก ชะเอม...

Posted 27/11/2011 by Gossip Star

            ทำเอาแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ควันออกหูไปไม่รู้กี่รอบ เพราะตั้งแต่หนุ่มโตโน่มาเล่นละครกับนางเอกน้องเอกน้องใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ ชะเอม ศิริพิชยา ในเรื่อง บุหงาหน้าฝน ก็มีข่าวออกมาหนาหูซะเลยเกินว่าทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์จากในกองละครให้แซด ว่าหนุ่มโตโน่แอบไปขอเพิ่มบทเลิฟซีนกับผู้กำกับว่าอยากให้มีบทหอมแก้มนางเอกคนนี้เยอะๆ งานนี้ทำเอาสาวชะเอมถึงอึ้ง และเผยถึงเรื่องนี้ว่า
 

           "จริงๆ ด้วยตัวพี่โตโน่เองเขาจะเหมือนดูแลใส่ใจคนในกองที่ร่วมงานกับเขา ตัวชะเอมก็เป็นน้องใหม่ พี่เขาก็จะคอยสอน คอยบอกเราทุกอย่าง เวลาที่เรายังไม่ได้เข้าฉากจริงๆ เรา 2 คน ก็จะมีมาต่อบทกัน เหมือนซ้อมกันก่อนเข้าฉากจริง แล้วกองเราจะสนุกสนานเฮฮา พี่ๆ ทีมงานก็จะมาแซวๆ กัน ว่าอย่านอกบทกันนะ ออกแนวแหย่ๆ แกล้งๆ กันมากกว่า แฟนคลับพี่โตโน่ก็น่ารักทุก ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยคะ" ชะเอมกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โตโน่” สบถปัญญาอ่อนหลังโดนเม้าท์เดินจูงมือ “แกรนด์” เอาเสื้อบังอำพรางตัวขึ้นเครื่องบิน
    “โตโน่” โต้เดินจูงมือ “แกรนด์” แล้วเอาเสื้อบังอำพรางตัวขึ้นเครื่องบิน ซัดแมงเม้าท์ปัญญาอ่อน เผยให้กำลังใจฝ่ายหญิงอย่าใส่ใจ รับปลื้มแกรนด์นิสัยดีน่ารัก แต่ยังไม่คิดจีบ ย้ำตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่าเรื่องผู้หญิงร่วมงานกับสาวคนไหนก็มักจะมีข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอตลอด สำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ล่าสุดโดนเม้าท์ว่าแอบจูงมือสาว “แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า” แถมเอาเสื้อมาปิดอำพรางตัวขึ้นเค...
  • “ชะเอม” เขิน “โตโน่” ขอเพิ่มบทหอมแก้ม แย้มคนแซวเยอะคิดว่าปิ๊งกันอยู่
    “ชะเอม” รับเขิน “โตโน่” ขอเพิ่มบทหอมแก้มในละคร “บุหงาหน้าฝน” แจงผกก.แค่อยากให้คนดูรู้สึกวี๊ดวิ้วเฉยๆ แย้มคนแซวเยอะคิดว่าปิ๊งกันอยู่ แต่ยันสัมพันธ์แค่พี่น้องไม่มีลุ้นนอกจอ บอกโชคดีแฟนคลับอีกฝ่ายให้การต้อนรับดี ไม่มีแอนตี้ประเดิมผลงานละครเรื่องแรกก็ได้เป็นนางเอกของค่าย “เอ็กแซ็กท์” ทันที สำหรับสาว “ชะเอม ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล” แถมได้ประกบคู่กับหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ อย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ใ...
  • โตโน่ โต้ ดังแล้วหยิ่ง รับซื้อบ้านให้แม่ 10 ล้าน
    โตโน่ แจงไม่ได้ดังแล้วหยิ่ง บอกมาถึงตรงนี้ได้เพราะคะแนนโหวตประชาชน ไม่ลืมตัวแน่นอน พร้อมเผยซื้อบ้านให้แม่ 10 ล้านจริง
  • โตโน่ โต้ ดังแล้วทำตัวซุปตาร์
    พระเอกมือใหม่ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ออกโรงโต้ ข่าวเม้าท์ ดังแล้วทำตัวเป็น ซูเปอร์สตาร์! ยันไม่เคย ลืมกำพืด ตัวเองมาจากไหน พร้อมเผย ควักกระเป๋า 10 ล้าน! ซื้อบ้านให้คุณแม่และน้องสาว เขินโชว์จูบจริง นางเอกหน้าใส เอ้ก บุษกร รับแฟนคลับทนดูภาพบาดตาบาดใจไม่ได้ ยิ้มแก้มปริกระแสตอบรับดีเกินคาด!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »